--[ "หอ แต๋ว แตก" เอาเงินกรูคืนมา]--


"หอ แต๋ว แตก" ความผิดพลาดครั้งใหญ่ (อีกแล้ว) (สปอยล์)


SFX Cinema โรง 3 รอบเวลา 15.15 น. เซ็นทรัลลาดพร้าว!!


นาน ๆ ทีครับ ผมจะได้ไปเปิดหูเปิดตาที่โรงหนังในเมือง นอกจากที่เมเจอร์รังสิต
กว่าจะเดินทางไปถึงชั้น 6 ที่มีโรงหนังตั้งอยู่ ผมก็แทบจะหมดแรงเดิน
เนื่องจาก สาว ๆ เยอะเหลือเกิน แล้วแบบว่า สาวกรุงเทพแต่ละคน โอว แม่เจ้า!!!

เดินมา 10 น่ารักไป 8 อีก 2 คนที่เหลือ จัดอยู่ในขั้นนางฟ้า!!!
โห มาอะไรกันเยอะแยะ ทำไมไม่แบ่งอย่างนี้มาเดินแถวบ้านผมบ้างก็ไม่รู้ T_T

ครับ เอาตัวรอดมาจนถึงชั้น 6 จนได้ ใจอยากจะหลับตาเดินไม่อยากจะมอง
เพราะยิ่งมองยิ่งเหมือนคนหื่นกามมากขึ้นทุกที น้ำลายไหล หางตก หูตูบ (เอ่อ นั่นหมาหรือคนวะนั่น)

ไปดูหนังฆ่าเวลาครับ เพราะตอนเย็นผมมีนัดเล่นกีฬากับเพื่อนที่กองปราบ ใกล้ ๆ กับเซ็นทรัลนั่นแหล่ะ
ไปยืนดูว่ามีเรื่องไหนที่สามารถจะเข้าไปดู แล้วออกมาทันเวลานัดได้ ก็ปรากฎว่า มีอยู่เรื่องเดียว
คือ "หอ แต๋ว แตก" ถือเป็นโชคดีในความโชคร้ายของผม ที่ผมยังไม่ได้ดูเรื่องนี้

จากที่ติดตามกระทู้ในห้องนี้มาพอสมควรถึงกระแสหนังเรื่องนี้แล้ว
บวกกับประสบการณ์ส่วนตัวกับหนังของคุณ พจน์อานนท์ ที่ผ่าน ๆ มา
ทำให้ผมเลิกที่จะตั้งความหวังอะไรกับหนังเรื่อง "หอ แต๋ว แตก" เรื่องนี้

เห็นหลาย ๆ กระแสบอกว่า มันตลกหยาบคาย หาสาระอันใดมิได้
ก็โอเค เราก็คนหยาบคาย และก็ไร้สาระเช่นเดียวกัน คงจะสนุกสนานไปกับหนังได้อยู่

แต่ทว่า เมื่อดูเสร็จ เดินออกจากโรงมาด้วยหัวคิ้วขมวดเข้าหากัน
ถ้ามันมาผูกกันได้ มันก็คงมาผูกกันไปแล้ว!! เดินมึนงงออกมา พร้อมรำพึงรำพันออกมาเป็นภาษาอิหร่านว่า

"นี่มันหนังอะไร ตกลง ตรูเข้ามาดูหนังผีกระเทย หรือว่า หนังอะไรกันแน่"


ตอนแรกก็เข้าใจว่า ผีหลอกวิญญาณหลอน แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็น
กระเทยหลอกมากกว่า!! โฮ้ยยย กระเทยเต็มเรื่อง ก็แน่ล่ะ ชื่อหนังมันก็บอกอยู่แล้วว่า
"หอ แต๋ว แตก" ผมจะมาบ่นทำพระแสงดาบค่ายทำไมล่ะ

คุณครับ ผมเป็นคนหยาบคายพอสมควร พอเวลาผมพูดอะไรกับเพื่อน ๆ ผม ผมก็จะ
มรึง กรู ไอ้เชี่ย ไอ้ชัตร ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะผมไม่ได้เกิดในบ้านของท่านเจ้าคุณแต่อย่างใด ผมก็คนธรรมดากินข้าวแกง ไม่ได้กินไข่ปลาคาร์เวีย หรือ สเตกทีโบนเนื้อสันใน
อย่างพวกผู้ดีตรีนแดงตะแคงตรีนเดินเค้ากินกัน เพราะฉะนั้น ผมก็หยาบคายพอสมควร
เมื่ออยู่ในหมู่เพื่อน และคนรู้จัก!!!


คิดดูครับ ขนาดผมเป็นคนหยาบคายขนาดนี้ ผมยังรับเรื่องนี้ไม่ค่อยจะได้


เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงผ่านไป ถ้านับสัตว์เลื้อยคลานที่ปล่อยออกมา
วิ่งเพ่นพ่านกันในโรงหนังกันจริง ๆ ผมว่ามีเป็นร้อยตัวเลยทีเดียว

โดยเฉพาะโก๊ะตี๋ ที่รับบท ผีคางคก ผีตัวนี้น่ากลัว เพราะสามารถปล่อยหางแดงมาวิ่งได้เยอะที่สุด
ปล่อยเกือบทุกฉาก ปล่อยที คนในโรงก็ต้องยกขาที เพราะกลัวมันจะวิ่งมามองหน้า
แล้วแลบลิ้น 2 แฉกของมันแผล่บ ๆ ให้ได้เห็น


ไม่ใช่อะไรครับ ผมกลัวว่าจะคุยกับพวกมันรู้เรื่องมากกว่า T_T


อ่านจากในห้องนี้ ทราบว่า หนังเรื่องนี้ ไร้สาระ..... แต่พอไปดูจริง ๆ ก็กลับได้พบว่า
คนในห้องนี้ พูดกันเกินไปหน่อย ไปว่าหนังเค้าไร้สาระได้อย่างไร เพราะจริง ๆ แล้ว มันต้องเป็น


"โคตรจะไร้สาระ" ต่างหาก!!!


สนุกมากใช่ไหมครับ คุณพจน์ อานนท์ ที่ทำหนังสนองตัณหาของตัวเองอย่างนี้ออกมา
คุณสนุก แต่ผมไม่สนุกด้วยเลยแม้แต่นิดเดียว ผมไม่ได้แอนตี้กระเทย เพื่อนผมเป็นกระเทยเยอะแยะ

แต่นี่อะไรกัน

ทั้งเรื่อง จับอะไรไม่ได้เลย นอกจากตัวหางแดง แล้วก็เสียง แว๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เต็มรูหูไปหมด
ผมไม่แน่ใจว่า ไอ้ตัวหางแดงที่ปล่อยออกมาในหนังนั่น มันจะเกาะหัวผมกลับบ้านมาด้วยหรือเปล่า
เพราะรู้สึกหนักหัวพิกล เล่นกีฬาไปก็บ่นไปว่า เมื่อกี๊นี้ ตรูเข้าไปดูอะไรมา


....................คือว่า แบบว่า เอ่อ คือ เอ่อ............


นัวเนียมากครับ ผีโผล่ไม่เป็นเวล่ำเวลา ตอนกลางวันมันยังโผล่
แถมผีโดนบีบคอแล้วหายใจไม่ออกได้เสียด้วย!!! ขอโทษนะครับพี่


"ผีบ้านพี่ต้องหายใจด้วยเหรอครับ ผีบ้านผมไม่ต้องหายใจครับ เพราะตายแล้ว อ้อ ลืมไป ผีพี่กับผีผม ผีคนละสปีซี่ส์กัน"

เพื่อน ๆ จำกันไว้นะครับ ว่า ผีของคุณพจน์ หายใจได้!!!

หายใจไม่ว่า นี่มีวิ่งแล้วเหนื่อย ......... ผีเหนื่อย!!! พระเจ้า ....
พี่เอาสมองหรือหัวแม่เท้าคิดครับ ผีเหนื่อย คิดนานไหมที่จะเอามุขนี้มาเล่น

ไหนจะผีน้ำนิ่ง (เป้ย ปานวาด) อีกเล่า ตายในชุดนักศึกษา
แต่โผล่มาหลอกด้วยชุดนอนซาบรีน่า!! เอ่อ พี่ครับ พี่ไปเปลี่ยนชุดตอนไหน
แล้วเอาชุดนักศึกษาไปทิ้งไว้ไหนล่ะ ทีโก๊ะตี๋ ตายชุดไหน ยังโผล่มาชุดนั้นเลย เคืองอย่างแรง

ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เพราะหากว่า ผีน้ำนิ่งโผล่มาในชุดนักศึกษาอีก
ผมอาจจะได้เห็นอะไรดี ๆ มากกว่านี้ก็ได้ (ถ้าไม่เชื่อ ลองนึกถึงฉากข่มขืนครับ ท่านจะนึกออก)


แล้วหมอผีเขมรพี่นี่ มีทำไม ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน โผล่มาฉากเดียว
แล้วก็วิ่งหนีไปเลย กว่าจะเดินมาก็กินเวลาไปเกือบ ๆ นาที เพราะทำตัวเป็นผีไม้กระดาน
ก๊อก แก๊ก ๆ นึกว่าจะมีอะไรให้ดูบ้าง ที่ไหนได้ พอผีโผล่ พี่แกวิ่งหนีไปด้วยเลย T_T


มีเสียงกระซิบ ๆ มาจากตัวหางแดงที่เกาะอยู่บนหัวผมว่า


"นี่คุณ ๆ ดูหนังเอาสนุก อย่าไปจับผิด เดี๋ยวไม่สนุกนะ"


ป๊าดดดดดดดด จับผิดที่ไหน ไม่ต้องจับมันก็ผิดอยู่แล้ว ของมันเห็น ๆ กันอยู่
ไม่ใช่สิ่งลึกลับดำมืดที่ต้องไปขุดมันขึ้นมาซะหน่อย ใครได้ดูก็ต้องคิดกันมั่งแหล่ะ กับฉากที่ผมกล่าวมานั่น


ยังครับ ยังไม่หมด

ไหนจะบรรดาแต๋วทั้งหลายอีกเล่า ผมจะบอกให้ ว่าหนังเรื่องนี้ สิ่งที่น่ากลัวที่สุด ไม่ใช่ผี
แต่เป็นบรรดาแต๋วพวกนี้แหล่ะ ที่ผมบอกว่าน่ากลัว นั่นก็คือ
แต๋วเหล่านี้ สามารถทำให้หูคุณแตกได้ เพราะพวกเธอจะ

"กรี๊ดดดดดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดด แว๊กกกกกกกกก"

ทั้งเรื่อง แล้วขอบอกครับ ด่ากันกระจาย ด่ากันจนเกินปกติ
ผมว่าผมพูดกับเพื่อนด้วยภาษาอย่างนั้นจนเป็นเรื่องธรรมดาแล้ว
ผมยังว่า ภาษาในเรื่องนี้ มันเยอะเกินธรรมดาเอามาก ๆ เลย T_T

หอทั้งหอ มีแต่ผู้ชาย ชายหนุ่มทั้งนั้น และที่สำคัญ หน้าตาดีทั้งหมด
ประมาณว่า หอนี้ คนหน้าอย่างผมนี่ หมดสิทธิ์แม้กระทั่งเดินผ่าน เพราะแต่ละคนนี่
ถ้าไม่ดารา ก็ต้องผ่านการเป็นนายแบบมาแล้วทั้งนั้น

น้ำนิ่ง ตายเป็นผี เพราะแย่งม้วนเทปแบล็คเมล์การข่มขืน แล้วเสียหลักตกลงมาจากดาดฟ้าหอ ตาย
ทำให้คนทั้งโรงเข้าใจว่า ผีน้ำนิ่ง จะมาแก้แค้นคนเหล่านั้น

ครับ เธอมาแก้แค้นจริง ๆ แต่การแก้แค้นของเธอ มาถึง เมื่อหนังดำเนินไปได้แล้วค่อนเรื่อง!!!
เป็นผีที่แก้แค้นได้ดีเลย์มาก โผล่มาก็หลอก ๆ ๆ ๆ หลอกคนทั้งหอ

ผมอยากจะเข้าใจเหลือเกินว่า การมาหลอกของผีน้ำนิ่ง เป็นการบงการของหมอผีเล็ก (คุณสมชาย ศักดิกุล)
ซึ่งมาโผล่เอาตอนท้ายเรื่อง อยู่ดี ๆ ก็โผล่มา บทสำคัญขนาดนี้ เอามาปล่อยท้ายเรื่อง คิดแล้วงงไปกับแกเหมือนกัน

ครับ คิดว่าหมอผีเล็ก ส่งมาเพื่อทำให้หอพักนี้เจ๊ง แล้วคนในหอจะได้ย้ายไปพักหอพักใหม่ของภรรยาแก
ซึ่งเข้าใจว่า น่าจะเป็นไฮโซที่ไหนซักแห่งแหล่ะรับบท เจ้าของค่ายมวย
ซึ่งโผล่มาด่าอย่างเดียว แล้วก็ไป ไม่เข้าใจว่ามาทำไมเหมือนกัน T_T

เสียงจากตัวหางแดงบนหัวผมเตือนมาอีกครั้ง

"เฮ้ย นาย ดูหนังอย่าจับผิด!!!!"

แสรดดดดดดดด ตรูจะจับหรือไม่จับ เรื่องของตรู หางแดงไม่เกี่ยว!!!!

ยังครับ ยังไม่เท่านั้น เมื่อความลับเริ่มเปิดเผยว่า ผีน้ำนิ่งรักกับ โคยยยยยย
ลูกชายของ แต๋วเจ้าของหอ รับบทโดย คุณจาตุรงค์ ม๊กจ๊ก ซึ่งกว่าจะรู้ก็เกือบ ๆ ท้ายเรื่องเช่นเดียวกัน T_T

ผมไม่เข้าใจว่า ทำไม เมื่อเจอคนตายในหอตัวเองแล้วต้องทำลายหลักฐาน
โดยการเอาไปฝัง ทำไมไม่แจ้งตำรวจ เอาล่ะ เรื่องนี้ถ้าถามไป คุณพจน์ ก็คงตอบผมกลับมาว่า


"ก็เรื่องของผม คุณไม่เกี่ยว"


เออ ผมไม่เกี่ยว แต่ผมเสียเงินเข้าไปดูนะโว้ย เอาเงินมาคืนผมไหมล่ะ ปะโธ่!!!

อาวุธสำคัญในเรื่อง ที่ปูไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องว่า ปลัดขิก สามารถปราบผีได้
แต่ไป ๆ มา ๆ ตอนหลัง ๆ ปลัดขิกอันเท่าบ้าน ผีคางคก (โก๊ะตี๋) กลับเอาไปขี่เฉยเลย

แล้วไอ้ตอนที่ปลัดขิกหล่นใส่ร่างโคยยยย แล้วผีออกจากร่างล่ะ มันคืออะไร
หรือว่า มีเพียงผีน้ำนิ่งตัวเดียวที่กลัว แต่ผีคางคกไม่กลัว!!!

ตกลงว่า ผีคางคก กับ ผีน้ำนิ่งนี่ ผีคนละประเภทกันหรือครับ ผมไม่เข้าใจจริง ๆ


ครับ เปิดตัวมาด้วยหนังผีหลอกคนในตึก วิ่งหนีกันสนุกสนาน
กรี๊ดดดดดกันสลบ ถึงขนาดต้องใช้ยาพ่น พอมากลาง ๆ เรื่อง
กลับกลายเป็น หนังผีน้อยน่ารัก ที่พยายามช่วยคน เพราะคนเริ่มไม่กลัวผีแล้ว โผล่มาหลอกบ่อยจัด


จนกระทั่งท้าย ๆ เรื่อง กลายเป็นหนังกำลังภายใน ที่ผีสามารถปล่อยพลังทำลายล้างได้


เอาซักอย่างเหอะครับพี่ จะทำหนังอะไรก็เลือกเอาซักแนว อย่าเอามาปนกันนัวเนียอย่างนี้
ตอนแรกได้ ตอนหลังไม่ได้ ตอนแรกไม่ได้ ตอนหลังได้ มันมั่วครับ!!!
แล้วนักมวยนั่น ตกลงว่าผีหรือคน จนออกจากโรงมานี่ ผมก็ยังคิดไม่ออก

ว่าเค้าเป็นผีหรือคนกันแน่ รุมโทรมผีคางคกซะเดินไม่ไหวบั้นท้ายระเบิด เลยงง ๆ ว่า ตกลงคนหรือผี


เอาเหอะครับพี่ อยากจะทำอะไรก็ทำอีก แต่ผมจะจำไว้จนวันตาย ว่าพี่ทำหนังอย่างนี้
ผมหลงชื่นชมในตัวพี่ ตอนที่พี่กำกับหนังเรื่อง สติแตกสุดขั้วโลก และ 18 ฝน คนอันตราย
(เรื่องหลังนี้ผมมีส่วนร่วมกับหนังของพี่ด้วย ผมเป็นช่างเอฟเฟกซ์ครับ คนที่วางระเบิดให้ในหนังของพี่นั่นแหล่ะ)

แต่ทำไมหลัง ๆ หนังของพี่ถึงได้เป็นอย่างนี้ไปหมด ผมไม่เข้าใจจริง ๆ
เอาล่ะครับ คนที่ได้ไปดูมาแล้วก็คงจะรู้ว่า สิ่งที่ผมพูดนั่น ผมไม่ได้ยกเมฆเอา
บางท่านอาจจะบอกว่าผมมาจับผิด (ก็แน่ล่ะ ตัวเชี่ยบนหัวผมมันยังบอกเลย T_T)
ผมก็ไม่ว่าอะไรครับ เพราะผมไม่รู้จะหาส่วนไหนของหนังมาพูดให้มันเป็นการเป็นงานได้เลย

ก่อนจะจบ ผมอยากบอกว่า ผมไม่ได้มาเรียกร้องเรื่องคำหยาบคายอะไร
เพราะผมก็คนหยาบคายพอสมควร แต่เห็นด้วย กับการให้มันน้อย ๆ ลงหน่อย
ปล่อยออกมาแต่พอดี ไม่ใช่เอ่ะอะก็ปล่อย ๆ หางแดงกันออกมาวิ่งเพ่นพ่าน
(เกาะกบาลผมกลับบ้านมาตัวนึง) อย่างนี้ มันเยอะจนเฝือครับ แรก ๆ อาจจะขำ
แต่พอหนังดำเนินไปได้เรื่อย ๆ คนจะเริ่มจับสังเกตุ ว่า ทำไมมันเยอะจัง
บางคำพูด ไม่จำเป็นต้องปล่อยออกมาก็ได้ เพราะปล่อย หรือไม่ปล่อย มันก็ไม่ขำเหมือนกันนั่นแหล่ะ

เพลา ๆ ลงซะมั่งเหอะครับ เอาแต่พอดี ๆ อย่างนี้มันมากเกินไป!!!



ปล. หางแดงเป็นสัตว์ชนิดหนึ่ง มีลักษณะคล้ายจระเข้ แต่ตัวเล็กกว่า ใหญ่กว่าตะกวด มีลิ้นสองแฉกกินของเน่าเป็นอาหาร
มิได้เป็นอะไรกับหางหนอนใน HARRY PORTER แต่อย่างใด เป็นสัตว์ที่ถ้าบังเอิญทะลึ่งไปขึ้นบ้านใคร
ก็เตรียมตัวทำบุญบ้านล้างซวยครั้งใหญ่ได้เลย!!!




สมันน้อย เบอร์ 14 + หางแดงบนกบาล 1 ตัว!!! (สงสัยต้องไปทำบุญแหง ๆ T_T)




Create Date : 28 มีนาคม 2550
Last Update : 28 มีนาคม 2550 18:43:32 น.
Counter : 592 Pageviews.

17 comments
  
คงกะให้ดูแบบไม่คิดอะไรมั้งคะ อิอิ
โดย: โสดในซอย วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:18:55:47 น.
  
เห็นจัยค่ะ เปนตลอด ชม. อันทรมานกับหนังที่ไม่ไหวจิงๆ
โดย: แป้งหอม (floral_flory ) วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:05:41 น.
  
มาแปะไว้ก่อนว่างจะมาอ่านแน่นอน ..
โดย: ซซ วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:08:37 น.
  

แวะมาทักทายค่ะ...

เฮ้อออ น้าหมันหาเรื่องทรมานตัวเองแท้ๆ เห็นใจค่ะ
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:22:20 น.
  
ผมเข็ดตั้งแต่เรื่องแรก (สติแตกสุดขั้วโลก) โน่นแล้วครับ เพราะมันทำให้ผมสติแตก

แต่เรื่องนั้นทำเงินมากนะ คำวิจารย์เสียหายแต่รายได้ดี แกก็บอกว่าไม่สนใจคำวิจารย์เพราะแกทำให้คนออกมาดูหนังไทยได้

แต่ผมแอบคิดว่าแกทำให้คนเลิกดูหนังไทยได้เยอะกว่าที่ทำให้คนออกมาดูหนังไทยอีก
โดย: 9A วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:26:25 น.
  
ตกลงไปชมสาว...หรือไปดูหนังกันเนี่ย
กรำแท้ นะค่ะ นี่ก็ไม่น่าไปดูเลย จริงๆ .....
สงสารคนเลี้ยงหนังอ่ะ คิดผิดแท้ๆที่ดูเพื่อ ฆ่าเวลา
เอาตังค์ไปทำอย่างอื่น น่าจะดู(ไฉไล)กว่านี้แน่ๆๆๆ

มาเน้นท์ให้แล้วนะ

ซากิจัง

โดย: sakiki IP: 203.170.231.232 วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:46:06 น.
  
ไม่เคยได้ดูหนังของคุณพจน์ ซักเรื่องเดียว จริง ๆ นะ เพราะอะไรไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าน้าไปดูเรื่อง แฝด รับรองไม่ผิดหวัง จริง ๆ นะ อิอิอิ
โดย: Ple So gOoD วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:47:00 น.
  
โห...ผมเข้าใจเลยว่า...ไม่ชอบหนังเรื่องนี้มากๆ...ขึ้นชื่อว่าผู้กำกับคนนี้...ผมก็ไม่ดูแร้วววว
โดย: Kurt Narris วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:21:29:58 น.
  
วิจาร์ณได้สะระตี่ดีจริงๆครับ..

น่าเสียดายที่ร่วมวิจารณ์ไม่ได้
เพราะผมไม่เคยคิดจะดูหนังของพจน์ อานนท์สักที..

เป็นพวกที่ทำให้เมืองไทยเสียดุลการค้าครับ..
ชอบดูแต่หนังต่างประเทศ..

หนังไทยดูนับเรื่องได้..
โดย: granun วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:21:36:06 น.
  

โห พจน์ อานนท์ ทำไมทำแบบนี้

น่าจะลงทุนจ้างคนเขียนบทดีๆ มาทำหนังบ้าง

ขอบคุณนะครับ คุณสมันน้อย
โดย: yyswim วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:21:44:42 น.
  
ไม่เคยดูเหมียนกาน...
ไปเที่ยวเขากะผมดีก่า...สะบายก่ากันเยอะเลย...อิอิ...
ไม่เครียดด้วยดิ...
โดย: cascade วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:22:05:10 น.
  
สาวๆ ที่อยู่แถวๆ ฟิวเจอร์รังสิต
มาบ่นน้อยใจค่ะ อิอิ


เป็นการวิจารณ์หนังที่เห็นภาพมากๆ เอิ๊กกก
เคยอยากดูหนังเรื่องนี้ขึ้นมาแว้บนึงค่ะ
แต่อาจจะยังโชคดีอยู่ ที่มีมีโอกาสไปดูซักที
โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:23:37:33 น.
  
ขำ หางแดงเตือน ดูหนังอย่าจับผิด อ่ะค่ะ
โดย: มะเขือเทศน้อย IP: 213.42.21.152 วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:23:54:14 น.
  
แวะมาเยือนน้าหมันรอบดึก อิอิ
ไม่เรียกว่าดึกแระ เรียกว่าจะเช้ามากกว่า 555+


ส่งน้าเข้านอนก็ได้อ่ะ
โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:4:56:51 น.
  
แต่หนังพจน์ก็มั่วจิงๆนะ เข็ดกะไฉไลอ่า -*-
โดย: วะ555+ IP: 58.9.28.166 วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:11:40:53 น.
  
อ่านแล้วยังรู้สึกเสียดายตังค์แทนเลยอ่ะน้าหมัน -_-"
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:21:38:54 น.
  
ส่วนฉากผีน้ำนิ่งนั่น สงสัยผกก.เกรงว่าให้ใส่ชุดนักศึกษาแบบนั้นไปตลอดเรื่องเดี๋ยวจะหาว่าเอาชุดสถาบันอันสุดแสนจะสูงส่งมาเป็นสื่อยั่วยุทางเพศ (เล่นใส่ซะสั้นๆ ฟิตๆ น่าฟัดขนาดนั้นนี่น้า) เลยต้องเอาออกมั้งครับ

น่าเสียดายนะ เพราะที่ผมอยากดูที่สุดก็ไอ้ชุดนศ.ฟิตๆ ของน้ำนิ่งนั่นละ (เห็นแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมไอ้พวกนั้นถึงตบะแตกหลอกไปรุมทั้งชุดนักศึกษาแบบนั้น)
โดย: doll IP: 124.121.251.252 วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:0:41:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



มีนาคม 2550

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
MY VIP Friend