--[ผู้หญิง ทำไมเข้าใจยากนักฟระ Episode I ,II, III]--
standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>















เพื่อน ๆ หลาย ๆ ท่านคงจะเคยผ่านตากับบทความบทนี้ของเจ๊โหดมาแล้ว
เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ผมได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา

จนทุกวันนี้ บุคคลที่ผมกล่าวถึงในเรื่องนี้ คือ เจ๊โหด ได้ก้าวเดินออกไปจากชีวิตผมแล้ว

ซึ่งอีกไม่กี่วัน ก็จะครบรอบ 1 ปีที่ไม่มีกันและกัน!!!

หลาย ๆ ท่านเคยถามผมว่า ผมลืมเจ๊โหดได้หรือยัง
ผมก็ตอบว่า

"ยัง!!!"

ครับ แน่นอน ใครมันจะลืมกันง่าย ๆ 4 ปีเชียวนะ ไม่ใช่ 4 วัน!!
แล้วก็มีหลาย ๆ ท่าน พยายามยุยงส่งเสริม ทั้งผลักทั้งดัน
ให้ผมกลับไปคบกับเจ๊โหดต่อ

ซึ่งผมก็ตอบว่า "มันเป็นไปไม่ได้หรอก"

ปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ที่ยิ่งเวลาผ่านไป มันยิ่งไกลกันขึ้นทุกที ๆ แม้ว่าผมจะพยายามขนาดไหนแล้วก็ตาม!!!
ทุกวันนี้ จะมีก็แค่คำว่า

"ระลึกถึง" แค่นั้นเอง

ว่าชีวิตหนึ่ง ผมเคยรู้จัก และเคยได้ทุ่มเทหัวใจให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง
คนที่ผมรัก และ เทิดทูนเธอ คนที่ผมพร้อมที่จะยอมตายแทนเธอได้

แต่ขอโทษ ผมยอมทุกอย่าง แต่ผมไม่สามารถรั้งเธอไว้ได้!!!

ผมคิดสั้นเกินไป ........

และทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ทำให้ทุกวันนี้ ผมนึกขอบคุณเจ๊โหด
เจ๊โหดทำให้ผมเข้มแข็ง และ แข็งแรงขึ้น!!!

อาจจะมีเหงาบ้าง เพราะตัวคนเดียว แต่นานวันเข้า ผมก็เริ่มชินชา

และ เรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ผมระลึกถึงเธอในรอบ 1 ปี!!!!


ผู้หญิง ทำไมเข้าใจยากนัก Episode I, II, III



1. โทรมาแล้วเราไม่รับสาย

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้น คุณเอามาอ้างกับ เจ๊โหดไม่ได้ คุณต้องรับสาย แล้วต้องคุยด้วยนะ ไม่ว่าเจ๊โหดอยากคุยอะไร ต้องคุย แม้ว่าคุณจะอยู่ในห้องประชุมก็เหอะ เคยลองของครั้งนึง เจ๊โหดงอนผมไป 3 วัน เนื่องจากผมบอกเธอว่า "เดี๋ยวโทรกลับนะ ติดประชุมอยู่"





2. ห้ามนัดแล้วไปสาย อ้อ ไปเร็วก็ไม่ได้เหมือนกัน

นัด 9 โมงเช้า เธอมารอตั้งแต่ 8 โมงครึ่ง ผมไปถึง 9 โมงเช้าพอดีเป๊ะ = ผมไปสาย

หรือ
นัด 9 โมงเช้า ผมไปถึง 09.03 น. ก็เท่ากับ ผมไปสาย เธอก็จะบ่น ๆ ๆ ๆ แล้วก็เอามาพูดได้เป็น ศตวรรษ โกรธกันเรื่องเวลาเมื่อไหร่ เจ๊โหด ก็สามารถขุดมันขึ้นมาพูดได้ตลอดเวลา ทั้งที่ผมไปสายแค่ 3 นาที

หรือไม่ก็
นัด 9 โมงเช้า ผมไปถึง 9 โมงเช้า แต่เธอมา 10 โมง ผมนั่งรออยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าตั้ง 1 ชม. พอเธอมา ผมก็ต้องยิ้มหวานไว้รอ ห้ามหน้าบึ้ง เคยทีนึง ที่เธอมาสาย แล้วผมทำหน้าบึ้ง เจ๊โหด กลับว่า "ถ้ารู้ว่ามาแล้วทำหน้าอย่างนี้ รู้งี้ไม่มาดีกว่า อยากมาเร็วเองทำไมล่ะ" เออดี กลายเป็นเราผิดไปซะงั้น เจอมุขนี้เข้าไปถ้าไม่ทะเลาะกัน ก็ใบ้แดก สับสนในชีวิตไปเลย มาสายก็ว่า มาเร็วก็ผิดอีก






3. ฉันทำได้ แต่เธอห้ามทำนะ

เราคุยกับผู้หญิงคนอื่น = จะไปจีบเค้า(ทั้ง ๆ ที่มันก็มีลูกมีผัวอยู่แล้วน่ะนะ)
เจ๊โหด คุยกับผู้ชายคนอื่น = แค่เพื่อน(ประมาณว่า หึงอะไรไม่เข้าเรื่อง ทั้ง ๆ ที่เพื่อนบ้าที่ไหน โทรมาชวนไปดูหนัง ไปกินข้าว ไปเที่ยว เราไปเตือนก็หาว่าเราคิดมากอีก ผิดใช่ไหมที่หึง)






4. ห้ามคนอื่นโทรมาเวลาอยู่ หรือ คุยกับเจ๊โหด

ขณะที่คุยโทรศัพท์อยู่กับเจ๊โหด ห้ามมีสายเรียกซ้อนเด็ดขาด เพราะ เจ๊โหด จะไม่พอใจ ทั้ง ๆ ที่บางครั้ง ผมไปรับสายเรียกซ้อน ไม่ถึง 3 วินาที แค่กดเปลี่ยนสายไปแล้วบอกมันว่า "เออ เดี๋ยวโทรกลับ คุยกับเจ๊อยู่" แค่เนี้ย ก็หาว่าผมไม่สนใจเธอ ผู้หญิงโทรมาล่ะสิ บอกว่า ที่ลูกน้องที่ทำงานโทรมา ก็ไม่เชื่อ ให้โทรกลับไปเช็คที่เบอร์เมื่อกี้ ก็ไม่โทร ประมาณว่า ฉันจะไม่พอใจน่ะ มีอะไรไหม
แต่ พอไม่รับสาย เจ๊โหดก็จะว่า ทำไมไม่ยอมรับสาย ผู้หญิงโทรมาล่ะสิ อีกแล้วเหรอ ทำไมฟระ คนโทรมาหา กรู นี่ต้องเป็นผู้หญิงทุกคนเลยเหรอ ทั้ง ๆ ที่หน้าตาแฟนตัวเองน่ากลัวขนาดนี้ ปากหมาก็ปานนั้น ผู้หญิงที่ไหนมันจะมาโทรหา (ยกเว้ณเจ๊โหดแหล่ะ) เฮ้อ...

แต่สำหรับ เจ๊โหด สามารถทำได้ ถ้าเธอกำลังคุยกับเราอยู่ มีสายเรียกซ้อนทางฝั่งเธอขึ้นมา ไม่ว่าใครจะโทรมาหา เธอรับหมด บางทีปล่อยให้เรารอจนลืมไปเลย ประมาณว่า เม้าท์เพลิน จนลืมแฟน...






5. อย่าออกไปไหนโดยไม่บอก เพราะเธอจะบ่นไม่ถูก

ถ้าวันไหนที่ผมหยุดหรือไม่ได้ไปทำงาน เจ๊โหด จะโทรมาถามว่า วันนี้ไม่ไปไหนเหรอ อยู่บ้านไม่เบื่อเหรอ ถ้าจะไปไหนก็โทรมาบอกนะ (น้ำเสียงมีไมตรีมาก) โทรมาถามประมาณ 3 รอบ รอบที่ 4 ผมมีธุระต้องออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหน้าบ้านนี่เอง เจ๊โหดบอกว่า "ทำไม อยู่ติดบ้านไม่เป็นเหรอ ออกจังเลยไม่ได้ออกจากบ้านนี่มันจะตายหรือไง" เวนกำแท้ ๆ ขอบคุณมากครับ ที่โทรมาถามว่า อยู่บ้านไม่เบื่อเหรอ ไม่ออกไปไหนเหรอ ถ้าจะไปไหน โทรบอกนะ อ้อ เข้าใจแล้วที่ให้โทรบอก จะได้บ่นได้ถูกใช่ไหม







6. ต้องสนใจในเรื่องที่เธอพูด

เมื่อเจ๊โหดพูดเรื่องอะไรก็ตาม ต้องออกความคิดเห็น แม้เราจะรู้ว่า เจ๊โหด ถามไปงั้นแหล่ะ เค้ามีคำตอบอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องพูด ไม่งั้น เจ๊จะหาว่า เราไม่สนใจฟัง







7. อย่าขัดคอ เจ๊โหด ถ้าเจ๊โหดเล่าอะไรให้ฟัง

เมื่อเจ๊โหดมาบ่นเรื่องที่ทำงานให้ฟัง ต้องฟัง แล้วก็เห็นด้วยกับเรื่องที่ เจ๊โหดเล่า ถ้าไปแสดงความคิดเห็นขัดกับเจ๊โหดเมื่อไหร่ละก็ เจ๊โหดจะบอกว่า คราวหลังไม่เล่าให้ฟังแล้ว แล้ว ถ้าจะแก้ปัญหาโดยการฟังอย่างเดียว โดยไม่แสดงความคิดเห็นล่ะ กรุณากลับไปอ่านข้อ 6







8. เมื่อเจ๊โหดซื้อของแล้วถามก็ชี้ ๆ ไปเหอะเพราะยังไงเธอก็ไม่เอาอยู่แล้ว

เมื่อใดที่ เจ๊โหดเลือกซื้อของ เจ๊โหด จะถามเราว่า อันไหนสวย แล้วเราก็จะชี้ว่าอันนี้สวย อันนั้นสวย แล้ว เจ๊ก็เลือกอันอื่นทุกที ก็ไม่รู้จะถามทำไมให้เสียฟิว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็รู้อยู่แล้วว่าจะเอาอันไหน








9. ป่วย หรือ มีธุระสำคัญระดับชาติแค่ไหนก็ต้องคุย
เมื่อถึงเวลาต้องโทรคุยกัน ต้องโทร แม้ว่าคุณจะป่วยขนาดไหนก็ตาม ถ้าคุณโทรไปบอกเค้า ว่า วันนี้ขอนอนนะ ไม่สบายมาก เจ๊โหด ก็จะไม่พอใจ ประมาณว่า ดำเนินชีวิตมาได้ทั้งวันแล้ว พอเวลาจะคุยกัน ทำเป็นไม่สบาย แต่ถ้าเจ๊โหดไม่สบาย เจ๊จะ msg มาว่า "วันนี้ไม่คุยนะ ไม่สบาย" ทั้ง ๆ ที่ก่อนจะคุยกับเรา ก็เม้าท์แตกกับเพื่อนอยู่ แค่นี้แหล่ะ เราก็พูดอะไรไม่ออกแล้ว




คุณผู้หญิงทั้งหลายครับ บางทีผู้ชายอกสามศอกอย่างพวกผมก็เดาอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ว่า ต้องการอะไร เพราะฉะนั้น กรุณา บอกเถอะครับ ว่าอยากให้ทำยังไง จะได้ทำให้ได้ดังใจ อย่าคิดว่าพวกผมควรจะรู้เองได้เลยนะครับ พวกผมโง่จะตาย อย่างที่เค้าบอกนั่นแหล่ะครับ พระเจ้า สร้างผู้ชายมาใช้งานทำให้ดูเข้มแข็ง แรงเยอะ แต่สำหรับเจ๊โหด พระเจ้าสร้างขึ้นมาให้ใช้สมองคอยบงการพวกเราอีกที ทำให้พวกเราบางทีก็ไม่เข้าใจความต้องการเหมือนกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการไม่เข้าใจกัน อะไรบอกได้ก็บอกเหอะครับ เพราะทะเลาะหรืองอนกันบ่อย ๆ มันไม่สนุกหรอกครับ ไม่มีผู้ชายคนไหน อยากทะเลาะ หรืองอนกับแฟนตัวเอง นอกจากไอ้พวกเจ้าชู้ หัวงู และหาโอกาสจะชิ่ง นั่นก็อีกเรื่องนึง แต่สำหรับคนรักเดียวใจเดียวอย่าง สมันน้อย เบอร์ 14 ผู้โง่เขลา ที่มีดีแค่เล่นบาส ผมรักเจ๊โหดคนเดียวครับ

จริง ๆ นะ

คนข้าง ๆ บอกว่า มรึงเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาลบหลู่อย่างนี้ เงาหัวเอ็งจะไม่มี ระวังไว้

กลัวแว้ววววววววววว ขออภัยที่ลบหลู่





จบ EPISODE I




เริ่ม EPISODE II





ก็จากความเดิมเมื่อตอนที่แล้ว จบไว้ที่ข้อ 9 คือจริง ๆ แล้วมีอีกเพียบ
ยิ่งนึกก็ยิ่งนึกออก แต่มาคิด ๆ ดูแล้ว ความจริงเนี่ยถ้าถามกันจริง ๆ แล้ว
เจ๊โหดไม่ดีหรือเปล่า ขอบอกว่าเปล่าเลยนะครับ เจ๊โหด มีสิ่งดี ๆ เยอะแยะ มากมาย ก่ายกอง ประมาณว่า
ถ้าเอามาเขียนก็คงได้ประมาณ 10 ตอน เยอะจนนึกไม่ออก
(ยังไงแน่ตกลงมันมีเยอะ หรือว่าไม่มีเลยวะ ที่นึกไม่ออกเนี่ย)
แต่ถ้าเอาเรื่องดีมาเขียน แล้วมันจะสนุกเรอะ อิอิ
งั้น เรามานินทาเจ๊โหดกันต่อเลยดีกว่า



10. อยากไปเล่นบาสเหรอ ไปเลยสิคะ

อย่าไปเชื่อครับ ไม่มีอะไรได้มาโดยไม่ต้องแลกกับ รังสีอำมหิตของเจ๊โหดหรอก จริง ๆ แล้ว ผมไม่ค่อยได้ไปเล่นแล้วนะเดี๋ยวนี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ไปทุกวัน เดี๋ยวนี้ เดือนนึงจะไปสักครั้งนึง ถ้าอยากไปก็ต้องโทรบอกสิครับ

"วันนี้พี่ขอไปเล่นบาสนะ"

คุณจะได้รับคำตอบจากเจ๊โหดมาว่า

"ไปเล่นบาสเหรอ ไปสิ"

เพื่อน ๆ อาจจะงงว่า แล้วมันแปลกตรงไหน เจ๊โหดออกจะใจดี ยอมให้ผมไปเล่นบาสได้โดยไม่มีข้อแม้ ผมจะบอกว่า ต้องมาฟังน้ำเสียง
ครับ ทมิฬมาก

"ไปสิ อยากไปก็ไป"

ผู้ชายทุกคนจะรู้ได้จากน้ำเสียงครับ ว่า เจ๊โหด เริ่มไม่พอใจแล้ว เพราะฉะนั้น จงรีบโทรกลับไปบอกเจ๊โหดว่า

"โอเค วันนี้ไม่อยากเล่นแล้วจ้ะ คิดถึงเจ๊มากกว่า พี่กลับบ้านแล้วนะ แล้วเดี๋ยวโทรหา"

แป่ววววววว ก็เอวังมาด้วยประการละฉะนี้






11. สำหรับเจ๊โหด จงอย่าทำอะไรซ้ำกันบ่อย ๆ เพราะเธอจะนึกว่า เราจะทำอย่างนั้นตลอดไป

คือร้อยวันพันปี ผมไม่เคยทำอย่างนี้กับเจ๊โหดเลย แต่วันนั้น เกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจขึ้นมา โทรไปหาเจ๊โหด ตอนเช้าตรู่ เพราะว่าคิดถึง เจ๊โหดแสดงอาการแปลกใจว่า นี่มรึงจะมาไม้ไหนวะ บังเอิญว่า โทรไปหาอย่างนี้ติดต่อกันอยู่ 3 วัน คุณรู้ไหมครับ ว่าผมพลาดอย่างแรง หลังจาก 3 วันนั้น ผมไม่โทรไปหา เจ๊โหดโทรมาทันที

"ทำไมไม่โทรมา" น้ำเสียง มาคุ มาก

"เอ่อ โทรอะไรเหรอ" เรายังงงอยู่

"ก็โทรมาหาตอนเช้าไง" เจ๊เริ่มวีน

"เพิ่งโทรไป 3 วันเองนะ" ผมเริ่มรู้ตัวว่าพลาด

"นั่นแหล่ะ ทำแล้วก็ต้องทำให้ตลอด" ซวยสิครับ

ทุกวันนี้ผมก็ยังโทรอยู่ (เช้าอิ๋บอ๋าย)







12. ถ้าคิดจะคบกับเจ๊โหด รถห้ามติด

ผมไม่มีรถนะครับเจ๊ ผมต้องนั่งรถเมล์ไป แล้วรถเมล์ เจ๊ก็รู้อยู่ว่า บาง
คันมันก็เร็ว บางคันมันก็หวานเย็นเหลือเกิน ผมจะไปรู้ได้ไงว่า คันนี้
มันจะเร็ว คันนี้มันจะช้า วันนี้รถจะติด หรือไม่ติด ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมรู้
ตัวว่าไปไม่ทัน แล้วโทรไปบอกเจ๊โหดนะว่ารถติด คำตอบที่ผมจะได้รับกลับมาก็คือ

"ตื่นสายล่ะสิ รู้งี้ไม่โทรปลุกดีกว่า ปลุกแล้วก็ไม่ตื่น"

ผมงี้แทบจะยื่นโทรศัพท์ให้คนข้าง ๆ พูดเลยครับว่า

"รถมันติดโว้ย"

แต่ก็ได้แต่คิด ได้แต่ตอบกลับไปว่า

"ขอโทษจ้า"

บางทีก็เสียกำลังใจเหมือนกันนะ เรานะก็รีบซะแทบตาย แล้วก็มาเจอ
กับสภาพจราจรที่มันเฮงซวยอย่างนี้ ผมไม่ได้มีรถไฟฟ้านั่งเหมือนเจ๊
นี่ครับ ผมต้องนั่งรถเมล์ แล้วถึงได้ไปต่อรถไฟฟ้าอีกที ไม่เหมือนเจ๊ ที่
ขับรถมาจอด ให้น้องขับกลับ แล้วก็มานั่นรอที่สถานีรถไฟฟ้า เพื่อน ๆ อาจจะถามว่า แล้วทำไมต้องไปรับไกลขนาดนั้นด้วย ก็ อยากจะบอกว่า กรุณากลับไปอ่านข้อ 11 ครับ ทำอะไรแล้ว ต้องทำให้ตลอด เค้าเรียกว่า พลาดตั้งแต่เปิดเกมส์จีบเลยทีเดียว








13. จงทำใจเมื่อเจ๊โหด คุยโทรศัพท์

เพื่อนๆ เคยไหมครับ กินข้าวเสร็จแล้ว ยังไม่ได้คุยกับแฟนเลย เพราะ
แฟนมัวแต่เม้าท์กับเพื่อนอยู่ ผมเคยครับ จะเล่าให้ฟัง เรื่องของเรื่อง
มีอยู่ว่า วันนั้นผมกับเจ๊โหด จะไปกินฟูจิกัน ที่ฟิวเจอร์ฯรังสิต แล้วร้านเนี้ย คนเยอะมาก ต้องต่อคิวกัน ในระหว่างรอคิวก็มีโทรศัพท์เข้า
มาหาเจ๊โหด

"ตรูดดดด ๆ"
"ฮัลโหล เออ ๆ อยู่ฟิวเจอร์ บลา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ"

คุยจนกระทั่งสั่งอาหารเสร็จ ทีนี้ ผมก็เริ่มหงุดหงิดแล้วสิ เดี๋ยวต้องมี
ทะเลาะแน่ ถ้าผมยังนั่งอยู่ตรงนั้น สั่งเสร็จแล้ว ผมก็ออกไปเดินเล่นข้างนอก

ประมาณสัก 10 นาทีก็มีสายเรียกเข้าเครื่องผม

"อยู่ไหน อาหารมาแล้ว จะกินหรือเปล่า"

"กินสิ"

แล้วก็รีบเดินกลับไป โดยในใจคิดว่า เจ๊โหด คงวางสายแล้วแหล่ะ แต่ผิดคาดครับ ยังไม่ได้วาง
แหม คุยกันสนุกเลยนะ ปล่อยให้กรูนั่งหง่าวอยู่คนเดียว แฟนก็มีทำไมไม่คุย จนกินเสร็จนั่นแหล่ะ ถึงได้เลิกคุย ผมเริ่มสงบสติอารมณ์ตัวเองได้แล้ว ก็ไม่ได้พูดอะไร แต่เจ๊โหดสิ

"ไปไหนมาเมื่อกี้ ทำไมไม่นั่งรอเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เจอตั้งนานแล้ว เหงารู้ไหมเนี่ย"

อะโห๊ ๆ เหงาเหรอ เจ๊เล่นคุยกับเพื่อนไม่ได้หยุดเลย ยังจะเหงาอีกเรอะ
ก็ได้แต่ปลงแหล่ะครับ เจออย่างนี้เข้าไป ก็เข้าใจแหล่ะครับ ว่าชอบคุยโทรศัพท์ แต่ทำไมต้องคุยนานขนาดนั้น (เคยคุยกับหนุ่มๆ นาน
เป็นชั่วโมงด้วยนะ) เจ๊ไม่คิดถึงผมมั่งเลยเหรอ ว่าผมจะรู้สึกยังไง เจ๊
อยู่กับผม แต่เจ๊คุยกับคนอื่น

ทีเพื่อนเราโทรมาบ้างกลับไม่พอใจ หาว่าไม่สนใจ ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่ได้คุย
กันนานอะไร ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำมั้ง แล้วนี่อะไร ผมจะไม่พอใจมั่งไม่ได้เลยเหรอ แปลกดีเหมือนกัน







14.เจ๊โหด เป็นคอมพิวเตอร์ ทำอะไรผิดอย่าคิดว่าเธอจะลืม

ขอบอกว่า เจ๊โหดเนี่ย ความจำดีมาก ตอนพูดกันดี ๆ เนี่ยนะ เจ๊นึกไม่
ออกหรอก แต่ถ้าทะเลาะกันหรืองอนกันเมื่อไหร่นะ เตรียมตัวได้เลย เจ๊โหด สามารถขุดข้อมูล เมื่อ 3 ปีที่แล้วมาพูดได้ โดยที่เราเถียงไม่ออกเลยทีเดียว ไม่รู้ว่า ไอ้คอมรุ่นนี้มันหาซื้อได้ที่ไหน ขนาดลบออกจาก Recyble bin แล้ว ก็ยังสามารถกู้มันขึ้นมาได้

จริง ๆ แล้ว ไอ้ความจำดีนั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ผมจำเรื่องนั้นไม่ได้แล้วน่ะสิ แล้วจะเถียงได้ยังไง เพราะฉะนั้น จะทำอะไร จะพูดอะไร ผมต้องจำไว้ให้ดีว่าพูดอะไรไว้ เพราะว่าผมขี้ลืม
ฃมาก ๆ ลืมแบบว่า ลืมไปเลยนะ กู้ข้อมูลกลับมาไม่ได้ เจ๊โหด อาจจะรู้ในความลับข้อนี้ของผม เลยนำมันมาเป็นเครื่องเล่นงานผมในเวลาที่ผมพลาด เจ็บใจจริง ๆ

เคยนะครับ เคยโกหกเจ๊ เพราะอยากไปกินหมูกะทะกับเพื่อน ๆ ซึ่งก็
ต้องโทรไปขอเจ๊ไงครับ แต่จะบอกว่าไปกินหมูกะทะกับเพื่อน ก็ไม่
ได้ เดี๋ยวโดนน้ำเสียงทมิฬอีก เลยต้องบอกว่า พาแขกที่บริษัทไปเลี้ยง


"โหล เจ๊เหรอ เออวันนี้พี่ต้องพา
แขกต่างประเทศที่บริษัทไปเลี้ยงที่โรงแรมนะ อาจจะกลับดึกไม่ได้คุยกัน" น้ำเสียงเป็นทางการมาก

"เหรอ อืม ไม่เป็นไรกลับบ้าน
ระวังตัวดี ๆ ด้วยล่ะ" น้ำเสียงเป็นมิตรมาก เช่นเดียวกัน

(ในใจผม "เสร็จกรูละ 555")

หลังจากนั้นก็ไปกินหมูกะทะกับเพื่อน ๆ กิน ๆ อยู่ พูดคุยกันอย่างสนุก
สนาน โทรศัพท์ผมก็ดังแบบไม่ได้ตั้งตัว "เจ๊โหดโทรมา ชิบหายแล้ว"

"โหล พี่ตุ้มเหรอ อยู่ไหนน่ะ"
คำถามดักควาย เพื่อน ๆ จำไว้นะครับ อย่าหลงกลแบบผมเป็นอันขาด กรุณาคิดก่อนตอบทุกครั้ง

"อยู่ร้านหมู.......เอ่อ"
รู้สึกตัวทันที แต่ก็พลาดไปแล้วครับ เป็นช่องให้เจ๊โหด ยิงประตูทันที

"พาแขกไปกินหมูกะทะเหรอ"
ยังไม่ได้บอกเลยว่าอยู่ร้านหมูกะทะ แค่พูดคำว่าหมูคำเดียว นี่ก็เป็น
คำถามดักควายเช่นเดียวกัน

"ใช่ ๆ อยู่ร้านหมูกะทะ"
ควายติดกับครับ เรียบร้อยโรงเรียนเจ๊โหดทันที กว่าจะรู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว

"ไหนบอกว่าไปเลี้ยงที่โรงแรมไง"
น้ำเสียงทมิฬขึ้นมาทันที

"เอ่อ แขกบอกว่าอยากกินหมูกะทะ"
แก้ตัวไปแบบน้ำขุ่น ๆ เอาสีข้างเข้าถูจนถลอกปอกเปิกเลือดออกซิบ
ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า พูดออกไปใครจะเชื่อ แขกต่างประเทศบ้าที่ไหน จะ
กินหมูกะทะ แล้วเสียงรอบข้างก็แบบว่า มีแต่เสียงเพื่อนเราคุยกันเฮฮา ไม่มีใครพูดภาษาต่างประเทศซักคน เรียกว่า พยานหลักฐานพร้อม นำสืบทีเดียว แต่ทำไงได้ ก็ต้องแก้ตัวไปก่อนแหล่ะ

"อ๋ออออออ เหรอออออออ แค่ - นี้ - นะ"
ว่าแล้ว เจ๊โหด ก็วางสายไปเลย โทรไปก็ไม่รับ ปิดเครื่องหนี 555 รู้
นะว่าเจ๊โกรธมาก ที่ผมโกหก แต่ผมก็อยากไปนี่นา เพื่อนก็ไม่ได้เจอกันมานานแล้วด้วยอ่ะ

กว่าประเด็นนี้จะเคลียกันได้นี่ หลายชั่วโมงเหมือนกัน หลังจาก
เหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ผมระวังตัวในการกระทำ และ คำพูดมากขึ้น แต่ก็ดีอยู่ได้แค่ระยะเดียวแหล่ะครับ เพราะก็บอกแล้ว ว่าผมเป็นคนความจำสั้น อิอิ




อะโห ทำไมงวดนี้แต่ละข้อมันยาวขนาดนี้ฟระ อ่ะ เอาไว้ต่อวันอื่นดี
กว่า สงสัยคราวต่อไป คงออกมาในรูปนิยายแหง ๆ

แล้วเจอกันใน ภาคต่อไปนะครับ

ว่าแต่ ทำไมเงาหัวกรูมันจาง ๆ พิกลหว่า






จบ EPISODE II




เริ่ม EPISODE III



หวังว่าตอนนี้คงเป็นตอนอวสานแล้วแหล่ะครับ มีมากกว่านี้ไปมันจะเวอร์เกินไป ประมาณว่า "คนอะไรมีข้อเสียมากขนาดนั้น"

เอาล่ะ มาต่อกันเลยดีกว่า


15. เจ๊โหด ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ

เจอกันทีไร ก็พาไปดูหนัง ไปกินข้าวเนี่ยมันน่าเบื่อนะ เจอกันทุกทีก็พาไปดูหนัง ไปกินข้าว ไม่เบื่อมั่งเหรอ

เบื่อสิครับ ผมเองก็เบื่อจะแย่แต่ว่าชวน เจ๊โหดไป.....

1. ไปทะเล
"ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจนั่งรถ และคนก็เยอะ"
2.ไปสวนสัตว์
"ไม่เอาอ่ะ แดดร้อน เหม็นด้วย และ คนก็เยอะ"
3.ไปสวนสยาม
"โหไกลอ่ะ ไปก็ไม่ได้เล่นน้ำ และ คนก็เยอะ"
4. ไปต่างจังหวัด
"ไม่ไปหรอก ขี้เกียจนั่งรถ และ คนก็เยอะ"
5.ไปเที่ยวกลางคืนกันไหม
"ไม่เอาอ่ะ เหม็นกลิ่นบุหรี่ กลับบ้านดึก และ คนก็เยอะ"

ก็เจ๊เล่นไม่ไปซักที่ แล้วจะให้ผมชวนไปไหนล่ะ เออผมก็เซงเหมือนกันนะ เคยบอก

"ชวนก็ไม่ไป งั้นก็ไม่ต้องเจอกันก็แล้วกันนะ" ได้ผลครับ โดนงอนไปอีกหาว่าไม่คิดถึง โอย ปวดเฮด






16. อย่าถามเจ๊โหดว่าอยากกินอะไร เพราะ เจ๊โหด จะบอกว่า "กินอะไรก็ได้"

อย่าไปเชื่อครับ
สำหรับเจ๊โหดแล้ว คำว่า
"กินอะไรก็ได้" หมายความว่า "กินอะไรก็ได้ แต่ต้องถูกใจเธอ"

เคยนะครับ พาเข้าไปกินในร้านที่ผมอยากกิน ผมก็ถามเจ๊โหดว่า

"อ่ะ สั่งอะไรล่ะ" เจ๊จะบอกว่า
"ไม่กิน" น้ำเสียงทมิฬขึ้นมาทันที

"อ้าวทำไมล่ะ" ผมก็งง

"ไม่หิว" เสียงยังทมิฬอยู่

อ้าว แล้วยังไงล่ะครับ เมื่อกี๊นี้ยังบอกว่าหิวข้าวอยู่เลย ในที่สุดก็ต้องพาเปลี่ยนร้านกิน โดยต้องถามไล่ไปทีละร้านว่าอยากกินไหม ๆ

"พิซซ่า" ส่ายหน้า
"เชสเตอร์" ส่ายหน้า
"ฟูจิ" ส่ายหน้า
"ก๋วยเตี๋ยวเรือ" ส่ายหน้า
"ซิสเล่อร์" ส่ายหน้า
ฯลฯ ส่ายหน้า ส่ายหน้า และ ส่ายหน้า

บอกชื่อร้านมาจนจะหมดฟิวเจอร์อยู่แล้ว เจ๊เอาแต่ส่ายหัว จนผมเริ่มโมโหขึ้นมา แล้วจะ แดรกอะไรกันแน่วะ

"เออ ไป กลับบ้าน ไม่กินก็ได้ พี่ไม่หิวแล้ว ไป เดี๋ยวไปส่ง" ผมพูดด้วยความเซง
"งั้นกินฟูจิก็ได้"

เออ เป็นงั้นไปแฮะ บอกมาตั้งแต่แรกก็กินเสร็จไปแล้ว






17. เจ๊โหดเป็นหญิงมั่น ห้ามแสดงความเป็นห่วง

เป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหมครับ ที่คนรักกัน ชอบกันจะเป็นห่วงกัน ซึ่งผมก็เป็นเช่นนั้น แรก ๆ ก็ถามอยู่หรอกว่า ตอนนี้อยู่ไหน รีบกลับบ้านนะ กินข้าวหรือยัง อย่าขับรถเร็วล่ะ เจ๊ก็จะบอกว่า "จะถาม จะบอกทำไมเนี่ย"

"อ้าว.... ก็พี่เป็นห่วงนี่นา"
"จะเป็นห่วงทำไม โตแล้วนะ"

หลังจากนั้นมาผมก็ไม่เคยถาม ไม่เคยบอกอีกเลย จนมาวันนึง เมื่อประมาณ ต้นเดือนที่แล้วนี่แหล่ะ ผมก็โทรไปเพื่อจะบอกว่าขณะนี้อยู่ตรงส่วนไหนของโลก ซึ่งปกติผมก็โทรบอกอย่างนี้ทุกวันอยู่แล้ว

หลังจากนั้นผมจะไปฟิตเนสต่อ ซึ่งผมก็โทรอย่างนี้ทุกวัน แต่วันนี้มันไม่ธรรมดาตรงที่ มี massage กลับมาว่า

"ห่วงแต่เล่น ไม่ห่วงเลยว่าเค้าจะกลับบ้านยังไง อยู่ตรงไหน"

อ้าว งงสิครับเจออย่างนี้เข้าไป ก็ไหนบอกว่า ไม่อยากให้เป็นห่วงไง แล้วตกลง จะให้เป็นห่วงหรือไม่ให้เป็นห่วงกันแน่ นี่กรูผิดใช่ไหมเนี่ย ที่ไม่เป็นห่วง โทรกลับไปทันทีด้วยความโมโหปนงง ๆ

"ส่งอะไรมาเนี่ย" น้ำเสียงห้วนสุด ๆ

"อ่านไม่ออกเหรอ" เออ จริงของเจ๊แฮะ ไม่น่าถามเลยเรา เสียฟอร์มหมดเลย

"ไหนบอกไม่อยากให้เป็นห่วงไงล่ะ" เข้าเรื่องทันทีเตรียมเล่นงาน ในใจก็นึกว่า (ทีกรูมั่งแล้ว 5555)

"ใครบอก ไม่เคยพูดเลย" แป๊กสิครับ ที่ตั้งใจว่าจะซัดเจ๊ เจอเจ๊พูดอย่างนี้ ไปไม่เป็นเลย

แหม ทีเรื่องอย่างนี้ละก็จำไม่ได้ ที่เรื่องของเราละก็ จำได้ยันลูกบวชเลยแหล่ะ ทะเลาะกันทีไร ถ้าเป็นเรื่องของเรา นะ นานแค่ไหนก็จำได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของตัวเจ๊เองล่ะก็ ความจำเจ๊จะสั้นทันที จำอะไรไม่ค่อยได้








18. อย่าถามว่าจะดูหนังเรื่องอะไรเพราะ เจ๊โหด จะบอกว่า "เรื่องอะไรก็ได้"

กรุณากลับไปอ่านข้อ 16 อีกครั้ง 55555







19. ระวังวัน "แดงเดือด" ไว้ให้ดี เพราะว่า วันแดงเดือด มันจะทำให้คุณเดือดร้อน

ผู้ชายหลาย ๆ คน อาจจะดีใจ ที่เจ๊โหดของตัวเองมี วันแดงเดือด แต่สำหรับผมแล้ว วันแดงเดือด คือวันที่ผมอาจจะเดือดร้อนได้ เพราะอารมณ์ เจ๊โหด จะแปรปรวนมาก ๆ ที่บอกว่ามากนี่ มากจริง ๆ นะ สามารถหงุดหงิดได้ตลอด 24 ชม. หงุดหงิดขนาดที่ว่า ผมพาเดินหลบรถ เจ๊โหดก็หงุดหงิดแล้ว บอกว่า ทำไมต้องพาเดินอ้อมด้วย

ผมก็ อ้าว แล้วเจ๊อยากโดนรถชนเรอะ นี่หวังดีพาเดินหลบรถนะ กลับมาหงุดหงิด หาว่าเราพาเดินอ้อม ซะงั้น 5555

ก็บอกแล้วให้ระวังตัวให้ดีสำหรับ "วันแดงเดือด"




20. ลาก่อนครับ




ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ 20 ข้อนี้ของเจ๊โหด จะไม่มีอีกแล้วสำหรับผม
และการนำเรื่องนี้มาเล่าสู่กันฟังใหม่ ก็เนื่องในโอกาสที่

อีกไม่กี่วัน ก็จะครบรอบ 1 ปี ที่เจ๊โหดจากผมไปแล้ว!!!

1 ปีแล้ว ที่เจ๊โหด ได้เดินออกไปจากชีวิตผม
ระหว่างนั้น เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้นกับผมมากมาย
ทั้งสุข และ เศร้า คละเคล้ากันไป ประสบการณ์มีอยู่แล้ว
แต่ผมก็ยังไม่คิดจะเข็ด!!!

ชีวิตคนเรามันก็อย่างนี้แหล่ะครับ ไม่ลองแล้วจะรู้หรือ!!!

หลาย ๆ ครั้งที่เจ๊โหดโทรมาถามสารทุกข์สุขดิบ ว่าเป็นไง สบายดีไหม
ผมก็ตอบว่า "สบายดี"

แต่หารู้ไม่ว่า แค่ได้ยินเสียง ใจก็จะขาดแล้ว โทรมาทำไม แล้วเมื่อไหร่ฉันจะลืม!!!

แต่ถามว่า ดีใจไหมที่เจ๊โทรมา ก็ต้องตอบตามความจริงว่า

"ดีใจ!!"


ก็อย่างว่า คนเรา กว่าจะรู้ว่าสิ่งใดสิ่งหนึ่งมันสำคัญ ก็ต่อเมื่อเราได้สูญเสียมันไปแล้ว!!!

หลังจากที่เลิกกับเจ๊โหดมา นับวันนี้ อีกไม่กี่วันก็จะครบ 1 ปีแล้ว
มีผู้หญิงหลายคน เดินเข้ามาในชีวิตผมเหมือนกัน
ซึ่ง ผมก็เปิดใจรับทุกคน เพียงแต่ว่า ผม......ผม


ผมห่วยเกินไปในสายตาของเธอเหล่านั้น!!!


หลาย ๆ ครั้งเข้ามันก็ทำให้ผมรู้สึกได้ว่า คนอย่างผม
มันไม่คู่ควรอะไรกับใครเลย!!!!
เหมาะที่จะอยู่อย่างนี้แหล่ะ

ใจผมไม่ใช่ไม่อยากจะมี แฟนน่ะ ใครก็อยากมีกันทั้งนั้นแหล่ะ
จะมีใครอยากดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียว เที่ยวคนเดียวบ้างล่ะ


มันเหงาจะตาย ใครไม่เคยเป็นก็ไม่รู้หรอก!!!!


แต่สำหรับคนที่มีประสบการณ์อย่างนี้ มันทรมานขนาดไหน
บางครั้ง ถึงกับนั่งน้ำตาไหลในโรงหนังคนเดียวเลยก็มี
คิดว่า ทำไมชีวิตเรามันต้องโดดเดี่ยวอย่างนี้ด้วย!!!

และหลาย ๆ ครั้ง ที่ผมร้องไห้ออกมาให้กับตัวเองในห้องนอน
เพราะความเหงา ไม่มีใคร ไม่มีคนคุยด้วย ไม่รู้จะไปไหน ไม่รู้จะทำอะไร!!!


1 ปีแล้วสินะเจ๊โหด ที่เจ๊เดินจากพี่ไป!!!
1 ปีแล้ว สำหรับการที่พี่ต้องอยู่คนเดียว
1 ปีแล้ว สำหรับความทรงจำดี ๆ ที่พี่ยังจำได้อยู่
1 ปีแล้ว สำหรับอัลบั้มรูปของเจ๊ ที่ยังอยู่กับพี่
1 ปีแล้ว สำหรับปลาที่เลี้ยงมา ซึ่งพี่เอาไปปล่อยหมดแล้ว
1 ปีแล้ว สำหรับความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่!!!!


ทำไมหนอ คนเราถึงไม่เกิดมาเท่าเทียมกัน!!
เพราะถ้าเท่ากัน ปัญหานี้ก็ไม่เกิดขึ้น

เจ๊ครับ พี่ผิดตรงไหน ที่พี่เกิดมาอย่างนี้ พี่ไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนี้ซะหน่อย
พี่ไม่ได้ว่าเจ๊นะ เพราะพี่รู้ดีว่า อะไรมันเป็นอะไร!!!

อะไรเป็นไปได้ และ อะไรเป็นไปไม่ได้....

พี่ขอโทษ ที่ต้องทำให้เจ๊ อดทนกล้ำกลืนปัญหาที่เกิดขึ้น
โดยที่พี่ไม่พยายามอะไรเลย จนในที่สุด เจ๊ก็ต้องเดินออกไป


เอาล่ะ ไหน ๆ มันก็ครบแล้วตั้งปีนึง (เร็วดีเหมือนกัน)


พี่ก็ต้องขอขอบคุณที่เคยมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับพี่นะเจ๊นะ




สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 08 กันยายน 2549
Last Update : 10 กันยายน 2549 3:01:10 น.
Counter : 592 Pageviews.

27 comments
  
Fโอ๊ยยย โดนนนนนนนนน

เห็นใจและเข้าใจเป็นอย่างยิ่งครับ

แล้วคุณก็จะไม่มีวันลืมเจ๊โหดได้ใช่ไหมครับ และก้ไม่มีใครจะมาแทนเธอได้ด้วย

กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดนนนนนนนน
โดย: เครา (เคราครึ้ม ) วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:17:47:09 น.
  
ร่วมระลึกถึงด้วยคนครับ....

ผมเองก็เคยมีเจ๊โหดกะเค๊าเหมือนกันครับ และแล้วเธอก็เดินออกจากชีวิตผมไปอย่างที่ คุณเป็นแหละครับ....

ตอนนี้ผมมีเจ๊โหดคนใหม่แล้ว....ผมเรียกเจ๊ขี้เหนียว...อิอิอิ
โดย: Grabile (Grabile ) วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:18:08:00 น.
  
ก๊าก ผมยังหาไม่ได้เลย แง้ๆๆๆ

6 ตุลา ก็จะครบ 1 ปีโสดดแล้ว ฮิฮิ้วววว

โดย: BaLL182 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:20:02:28 น.
  
มาร่วมระลึกความหลังค่ะ เข้าใจซึ้งๆๆๆๆ เลย

งั้นเราก็คงเคยมีเฮียโหดกะเค้าเหมือนกัน
คนที่เดินออกจากชีวิตของเราไปแล้วเหมือนกัน แง้

ว่าแต่ว่า เจ๊โหดเหมือนเราหลายข้อแฮะ
หรือว่าผู้หญิงทุกคนเป็นแบบนี้? 555+

โดย: ทะเลอาบแสงจันทร์ วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:2:56:05 น.
  
ของผม 7 ปีแล้วครับ ชาด้านไปหมดแล้วครับ
โดย: postmaker วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:18:23:40 น.
  
การถูกปฏิเสธรัก มันทรมานเกินจะทนจริงๆค่ะ
เข้าใจความรู้สึกของน้าหมันมากๆค่ะ ทรมานไม่แพ้กัน ..
โดย: Ohiya IP: 203.156.115.129 วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:21:59:32 น.
  
คุณหมันเขียนอะไร ก็อ่านเพลินนะ
เจ๊โหดของคุณก็เหมือนผู้หญิงส่วนใหญ่อะแหละ
แต่ออกจะเกินมาตราฐานไปนิดนุง แต่ถึงเค้าจะเป็นไง คุณก็รักเค้า ลืมเค้าไม่ลงใช่มะ
โดย: ต่ำกว่ามาตราฐาน IP: 124.120.148.124 วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:22:38:07 น.
  
พออ่านจบนะคะน้าหมัน รู้สึกเหมือนแฟนเก่าหนูกระต่ายมาบ่นเลย สงสัยว่าผู้หญิงจะเป็นแบบนี้กันหมดเลยรึเปล่าเนี่ย

ตั้งปรนึงแล้วน้าหมันยังลืมไม่ได้อีกเหรอคะ แล้วแบบนี้จะมีแฟนใหม่ได้ไงเนี่ย

ระวังขึ้นคานนะคะ จะหาว่าหนูกระต่ายไม่เตือน

โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:1:50:10 น.
  
5555555

อ่านแล้วก็ขำปนเศร้า

คุณหมันเคยดูหนังเรื่อง Cast Away ป่าว
ผมว่าถ้ามันลำบากมาก เราแต่งงานกะลูกบาสเลยละกัน

... มิน่า ผู้ชายเป็นเกย์ถึงมีเยอะขึ้นเรื่อยๆ

แต่ทำไงได้ .. เราก็ยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม (นี่หว่า.. )
โดย: aston27 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:12:44:45 น.
  
เพิ่งรู้มีมุมเศร้ากับเขาด้วยนะนี่ หุหุหุหุ
โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** IP: 203.144.252.236 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:14:47:51 น.
  
ตอนนี้ก็มีเจ๊โหดอยู่เหมือนกันนะครับ อะไรก็ไม่รู้ ไม่พอใจสักอย่าง ทำทุกอย่างให้ไปหมดเเล้ว ยังคิดว่าไม่ได้ทำอีก กลุ้มใจมาก ๆ เลย บางวันต้องกินยาก่อนนอน จะได้ไม่เครียด แต่ทำไงได้ติดบ่วงเข้ามาเเล้วนิ ก็รักนะเลยทำต่อ แต่ถ้าวันไหนเค้าอยากไปจากเรา ก็ตามใจเค้า ถือว่าทำดีที่สุดเเล้ว
โดย: บุรุษผู้มีไฟ IP: 158.108.211.148 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:14:57:03 น.
  
ผมเคยอ่านเรื่องของคุณในFWเมลครับ พึ่งได้มาเจอoriginal versionก็วันนี้ ผมเองก็เคยมีเจ๊โหดเหมือนกันครับ คล้ายๆกันแต่ไม่ถึงขนาดนั้นอ่ะ ยังไงก็ขอให้คุณทำใจได้เร็วๆนะครับ
โดย: HAMBURGER วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:17:47:38 น.
  
เข้ามาตามไป "เล่นบาส"
โดย: ป๋าเอง....ว่ะ IP: 58.8.77.250 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:12:31:27 น.
  

มาฟังคนระบาย

เข้าใจล่ะ ว่าถึงร้ายก็รักเป็นอย่างไร
เผื่อจะได้ปรับเอาไปใช้บ้าง

เพราะที่ผ่านมา ถูกหาว่าดีเกินไป..
โดย: Life's like that วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:13:29:20 น.
  
สู้ต่อไป ทาเคชิ

อีกไม่นาน อาจจะมีนางฟ้าในคราบเจ๊คนใหม่มาหาก้อได้ค่ะ

^^
โดย: นมัสเต วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:55:41 น.
  
พากระต่ายน้องของชาวบ้านมาเยี่ยมน้าหมันค่ะ(ทำไมกระต่ายคนอื่นมันน่ารักจังฟะเนี่ย)

หายเศร้าเร็วๆนะคะน้าหมัน
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:0:18:13 น.
  
อ่านแล้วขำปนเศร้าค่ะ แต่ก็ขอให้เจอเจ๊โหดคนใหม่เร็วๆนะคะ
โดย: bibiz IP: 202.28.180.201 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:6:52:29 น.
  
ตามมาอ่านจากพันทิบ เราเองก็เคยเป็นเจ๊โหด มันก็เจ็บปวดไม่แพ้กันกับการที่บอกเลิก ส่วนเหตุผล ก็คล้ายๆน้าหมัน แต่มีศาสนาเข้ามาเกี่ยวด้วย แต่ยังงัย น้าหมันก็รู้จักที่จะรัก รู้จักการให้ และการให้อภัยใช่มั้ยคะ มันก็เป็นการดีกว่าที่เกิดมาแล้วรักไม่เป็น เป็นกำลังใจให้เจอเจ๊โหดคนใหม่เร็วๆน้า
โดย: พี่ชิกกะน้องยุ่ง IP: 203.107.194.136 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:17:14:33 น.
  
อิอิอิ
เราก้อเป็นเจ๊โหดเหมือนกัน
โดย: มดง่ามบ้าน่ารัก IP: 202.28.181.10 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:18:37:05 น.
  
งึม นี่แหละ . . . ผู้หญิงหละคะ อิอิ
โดย: The White Rider วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:14:10:35 น.
  
T^T
ขอให้ สาวใจดี+น่ารัก มาเข้าวงโคจรนะคะ
จะลงรูป Promote ใน pantip ให้ทุกอาทิตย์เรยเปงไง ^^*
ps.เพลงเพราะมั๊กๆ
โดย: *aOm* IP: 124.120.36.37 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:20:54:24 น.
  
มาส่งเสบียงเจ๋ยๆค่ะน้าหมัน ราตรีสวัสดิ์นะคะ

(กินแล้วนอนนะน้า จะได้อ้วนๆกับชาวบ้านเค้ามั่ง)

โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:22:57:10 น.
  
มาอ่านเรื่องเจ๊โหดอีกรอบ อ่านทีไรก็ขำปนเศร้าทุกที
แต่นะน้าหมัน สู้ ๆ


***
ปอลอ อ่านทีน้าหมันเขียนประโยคแรก ๆ ใน blog นี้แล้วแบบว่า "โดน"
โดย: ชิวเทียน วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:23:32:29 น.
  
เป็นอีกคนหนึ่ง ที่แอบเศร้าเวลาที่ต้องมารับรู้เรื่องของใครบางคนกะเจ๊โหดของเขา
โดย: อยากเป็นเจ๊โหดหนึ่งวัน IP: 202.5.87.147 วันที่: 20 กันยายน 2549 เวลา:21:17:56 น.
  
ถ้าไม่เป็นเจ๊โหด ก็ไม่ใช่ผู้หญิงน่ะสิ..

เราก็เป็นเจ๊โหด.. เราอดทนกับสิ่งที่เกิด ไม่เคยตัดสินใจที่จะเดินหนีไป แต่คนที่เดินหนีกับเป็นอีกคนต่างหาก..

อ่านแล้วก็.. เศร้าอ่ะ


ไว้เขียนเป็นเวอร์ชั่นผู้ชายที่พูดจาไม่อยู่กะร่องกะรอยมั่งดีไหมเนี่ย..

เฮ้อ..ปัญหาโลกแตก..
โดย: NakaKumi IP: 128.88.255.2 วันที่: 27 กันยายน 2549 เวลา:13:49:27 น.
  
ไม่อยากบอกเร้ย ไอ้ ที่ว่ามานะ เหมือนนู๋เดะๆๆ

เจ้โหด นะ หน๊ะ กร๊ากกกกก

ทามจาย เหอะ ปู่
โดย: กวางจัง IP: 222.123.176.20 วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:23:56:26 น.
  
อืมมม ... ฮึ

ขอให้น้าหมันเจอเนื้อคู่ หนังคู่ กระดูกคู่ ไวๆเน้อ
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:20:10:14 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



กันยายน 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
All Blog
MY VIP Friend