"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
It's Only Love- The Beatles

อัพเพลง 4 เต่าทองไว้จีบสาวครับ อิอิ (พูดเล่นครับ) คนแก่อย่างผมได้แต่เฮฮาไปวัน ๆ ครับ เพื่อกลบความหมองเศร้าในหัวใจครับ หยุดสูบและอดหวานมันเค็มทุกอย่างมาเป็นวันที่ 75 แล้วครับ

width="315" height="80">
-----------------------------------------------------------------
IT'S ONLY LOVE
The Beatles

I get high
when I see you go by,
...my oh my
When you sigh
my inside just flies,
...butterflies
Why am I..so shy
when I'm beside...you
.It's only love
and that is all.
Why should I feel
the way I do.
It's on-ly love
and that is all.
But it's so hard
loving you.
.Is it right
that you and I should fight,
..every night
Just the sight of you
makes nighttime bright,
..Very bright
Haven't I the right
to make up girl.
.It's only love
and that is all.
Why should I feel
the way I do.
It's only love
and that is all.
But it's so hard
loving you
Yes it's so hard
loving you
Loving you




Create Date : 20 ธันวาคม 2550
Last Update : 20 ธันวาคม 2550 0:00:47 น. 8 comments
Counter : 1832 Pageviews.

 
หอบกำลังใจมาส่งให้อย่างเคยค่ะอาโก


โดย: Picike วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:2:43:42 น.  

 
หวัดดีที่รัก...เก่งที่สุด จะ3เดือนแระเนอะเจ๋งจริงๆ
วันนี้ยุ่งอีกแระ


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:9:51:54 น.  

 
วันนี้ไม่มีรูปนะครับอาโก


โดย: PIWAT วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:15:20:11 น.  

 
จขบ.งงกับศัพท์ที่ใช้ในเพลงนี้น่ะที่ว่า
I get high
when I see you go by,
แล้ว get high แปลว่า อิหยังละเนี่ย เหอ ๆ
ถ้าตามฟามรู้งู ๆ และปลา ๆ ของเราเอง
มันน่าจะใช้คำว่า get hide เนาะ ค่อยเข้ากับ
ประโยคที่ว่า when I see you go by
ท่านใดภาษาอังกฤษแข็งแรงช่วยชี้แนะด้วยครับ



โดย: smack วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:15:31:43 น.  

 
I get high when I see you go by
My oh my.
When you sigh, my, my insides just fly,
Butterfly.
Why am I so shy when I'm beside you?

It's only love and that is all,
Why should I feel the way I do?
It's only love, and that is all,
But it's so hard loving you.

Is it right that you and I should fight
Every night?
Just the sight of you makes nighttime bright,
Very bright.
Haven't I the right to make it up girl?

It's only love and that is all,
Why should I feel the way I do?
It's only love, and that is all
But it's so hard loving you
Yes it's so hard loving you -- loving you.




โดย: smack วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:16:33:46 น.  

 
ฮา ผมสงสัยก็ไปดูเนื้อเพลงจากแผ่นของผมก็ไม่ผิด
ครับ ในแผ่นก็ใช้คำว่า high ตามรูปด้านล่างครับ
อืม ภาษาของคนอื่นเนี่ย เราอ่อนจริง ๆ ครับ อิอิ

Image Hosted by ImageShack.us


โดย: smack วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:17:31:36 น.  

 
สวัสดีค่ะ อาโก
มาฟังเพลงกะอาโกค่ะ และก็ฟังอาโกบ่นไรไม่รู้เรื่อง..อิอิอิ


โดย: whitelady วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:18:35:40 น.  

 
สาวๆสมัยนี้คงไม่รู้จักเพลงแบบนี้แล้วล่ะอาโก แต่รุ่นปลายเทียนก็ไม่แน่ๆ 555


โดย: ปลายเทียน วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:23:02:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.