"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
I'm A One Woman Man-Johnny Horton

สวาทดีครับเพื่อนมิตรทุกท่าน
วันนี้มาฟังเพลงคนมีเมียเดียว ครับ เหอ ๆ
ใจจริงก็อยากมีหลายเมียนา แต่หาบ่ล่าย555
-----------------------------------------------------------
If you told me that you love me I would feel so proud
If you let me hold you honey I'd holler out loud
I'll never love another even if I can
oh come to me baby I'm a one woman man
***Won't you let me baby
just kinda hang around I'll always love you honey
and I'll never let you down
I'll never love another even if I can
oh come to me baby I'm a one woman man
[Guitar...]
I'd climb the highest moutain if it reached up to the sky
To prove that I love you I would jump off and fly
I'd even swim the ocean from shore to shore
I'd prove that I love you just a little bit more
***
------------------------------------------------------------------------





Create Date : 21 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2554 13:38:04 น. 3 comments
Counter : 936 Pageviews.

 
ใกล้ได้กลับบ้านรึยังค่ะคุณพี่อาโก


รึว่าติดใจอยู่คอนโดซะล่ะ 555


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2554 เวลา:18:06:42 น.  

 
มอนิ่งค่าาาาพี่ซาแมค.....

มาฟังเพลงล่วยน๊าาา
ร๊ากกกเดียวจายเดียวนะดีแล้วนะคะท่านพี่
อย่าไปวุ่นวายกะสาวๆเล้ย
ยังอยู่ในที่สูงอยู่รึเปล่าคะ



โดย: jamaica วันที่: 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:09:13 น.  

 
อาโกมีเมียน้อยเหรอ
ดีแล้ว อย่ามีเมียเยอะเลย
คนเดียวก็พอ ฮ่าๆๆ

บ้านอูเทอร์เค้าว่าอยู่ที่สูงนะ
แต่ก็ติดอ่าวไทย
ไว้ลุ้นตอนน้ำทะเลหนุนอีก
ที่บ้านกั้นตั้งแต่น้ำเข้าจรัญฯ ละค่ะ
ตอนท่วมดอนเมืองก็กลัวน้ำจะขึ้นทางด่วน
ใช้เวลาไม่กี่นาทีคงถึงแถวบ้าน เลยรีบหนีไปต่างจังหวัดอ่ะ ฮ่าๆๆ


โดย: uter วันที่: 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:02:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.