"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Baby's In Black - The Beatles

สวาทดีครับเพื่อนมิตรทุกท่าน
ระยะนี้ จะเห็นเลดี้อินแบลค กันมากมาย
ก็เลยชวนฟังเบบี้อินแบลคจากสี่เต่าทองครับผม
--------------------------------------------------------------------
***อ๊ะเด่ะน้าน่ะวังนี้ ช่าล่ายเจ่ะโหะห้า765ขีด


---------------------------------------------------------------------------

Oh dear, what can I do?
Baby's in black and I'm feeling blue,
Tell me, oh what can I do?
She thinks of him and so she dresses in black,
And though he'll never come back, she's dressed in black.
Oh dear, what can I do?
Baby's in black and I'm feeling blue,
Tell me, oh what can I do?
I think of her, but she thinks only of him,
And though it's only a whim, she thinks of him.
Oh how long will it take,
Till she sees the mistake she has made?
Dear what can I do?
Baby's in black and I'm feeling blue,
Tell me, oh what can I do?
Oh how long will it take,
Till she sees the mistake she has made?
Dear what can I do?
Baby's in black and I'm feeling blue,
Tell me, oh what can I do?
She thinks of him and so she dresses in black,
And though he'll never come back, she's dressed in black.
Oh dear, what can I do?
Baby's in black and I'm feeling blue,
Tell me, oh what can I do?




Create Date : 09 สิงหาคม 2554
Last Update : 10 สิงหาคม 2554 10:00:36 น. 3 comments
Counter : 706 Pageviews.

 
โอ้อนิจจาข้าจะทำอย่างไรดี
เธอยังอาลัยเขา ข้าก็เลยเศร้า
บอกหน่อยว่าข้าควรทำไง
เธอคิดถึงเขาจึงแต่งชุดดำ
แม้เขาจะไม่หวนกลับมาอีก
เธอก็ยังแต่งดำ

ข้าคิดถึงเธอแต่เธอคิดถึงแต่เขา
แม้เป็นแค่ความฝันเดียวเธอยังคงคิดถึงเขา
มันจะเป็นอย่างนี้อีกนานแค่ไหน
จนกว่าเธอจะมองเห็นว่าเธอคิดผิดหรือ
โอ้อนิจจาข้าจะทำอย่างไรดี


เพลงน่ารักดีอาโก อยากมีคนเฝ้ารักเราแบบนี้มั่งอะ


โดย: ซือม่วย (tuk-tuk@korat ) วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:14:16:37 น.  

 
^
^
-ซือม่วย (tuk-tuk@korat
โอ้ว ซือม่วยตุ๊กๆ ช่างยอดเยี่ยม
โผก้ออย่ะมีสาวสวยๆมาฮักโผมั่งง่ะอิอิ


โดย: smack วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:14:24:02 น.  

 

อุ้มก็เลดี้อินแบล็คเหมือนกันค่ะ
แวะมาคิดถึงอาโกตอนกลางคืนค่ะ
หลับฝันดีเน๊าะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:22:50:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.