"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Working on it night and day-The Richard Hewson Orchestra

อีกหนึ่งเพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง เมโลดี้ที่รักครับ
กว่าจะหามาฟังได้ตั้งน้านนาน พอได้เพลง หาเนื้อเพลงไม่ได้ซะง้าน
ฮา..ฟังเอาบรรยากาศเก่า ๆ ครับ ตั้งแต่ปี 2514นู่น เหอ ๆ
---------------------------------------------------------------
ขอบคุณคุณตุ๊กที่เอาเนื้อเพลงมาให้ครับ
----------------------------------------------------
Da de da de da da , da de da de da da ....

Yes I see you when you walk down the street
And I'm thinking, oh I wish you could meet
Though I haven't made you look my way
I'm working on it night and day

Oh I'd like to take you out for a ride
On my bike you, yes you fill me with pride
Though our love is not yet here to stay
I'm working on it night and day

*I bet you are thinking, I'm just a shy guy
Nobody wants to know
But I'm saving all my loving for you
I'm not dreaming ev'ry word of it's true
I can guarantee what you will say
I'm working on it night and day

(repeat *)

Da de da de da da , da de da de da da ....
I bet you are thinking, I'm just a shy guy
Nobody wants to know

Little darling I have brought you a ring
I'll be calling on my loving I'll bring
Though I haven't made you look my way
I'm working on it night and day
Darling,working on it night and day
Oh yeah, da de da de da da.... fade







Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2553 21:44:50 น. 10 comments
Counter : 1231 Pageviews.

 


สวัสดีค่ะ..

เมื่อเช้าไปร่วมทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์1000รูป

เลยแวะเอาบุญมาฝากด้วยค่ะ..

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ

ชอบทุกเพลงประกอบของหนังเรื่องนี้เลยค่ะ

Just give my best to my friend



โดย: อ้อมแอ้มเองค่ะ (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:49:51 น.  

 
ได้บรรยากาศความเก่า่...แ่ก่...อ่ะ อาโก


โดย: uter วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:11:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

อ้อมแอ้มดูหนังเรื่องMelodyในโรง 4รอบ

ไม่นับดูจากTVและVDO อีกกี่ครั้ง

ชอบทุกๆเพลงไม่ว่าจะเป็นIn the Morning

Melody Fair/Teach your Children

First of Mayที่ชอบมาที่สุขก็Give your Best

เพราะความหมายของเพลงดีมากกว่าใคร

ถ้าเรียกจบข.ว่าเป็นอาโก..

อ้อมแอ้มคงจะเป็นอาอึ่มล่ะมั๊งค่ะ..ฮิๆ

มีความสุขมากๆนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:05:54 น.  

 
เดี๋ยวจะไปหาในกรุก่อนนะคะ

ร้องได้ค่ะ ตรง da da de de


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:35:52 น.  

 
แวะมาหาเพราะว่าคิดถึงค่ะอาโก วิ้วๆๆ

เมื่อวานพาเด็กๆไปทำบุญค่ะ
วันนี้เลยแวะเอาความสุขมาฝากอาโกเด้อจ้า

เพลงเพราะอีกแล้วคร๊าบบบบบ


โดย: thi_noi วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:40:31 น.  

 

สวัสดีค่ะ..

วันนี้วันพระใหญ่(วิสาขบูชา)

ยังทำงานอยู่ค่ะ แต่เลิกงานแล้ว

จะไปเวียนเทียนที่วัดปทุมวนาราม

แล้วไปไหว้พระพรหมฯที่แยกราชประสงค์

แล้วจะไปเดินถนนคนเดินที่สีลมค่ะ

อย่าลืมไปทำบุญด้วยนะค่ะ



โดย: อ้อมแอ้มเองค่ะ (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:19:41 น.  

 
วันนี้วันพระใหญ่มาให้พระนำทางเวียนเทียนกันคะ


โดย: cengorn วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:58:58 น.  

 
แวะเอา a cup of Love & Hot Chocolate มาฝากคะ R Go




โดย: cengorn วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:20:29 น.  

 
อาโก ไปไหนน๊า

ธิน้อยแวะมาหาค่ะ อิอิ

มีความสุขมากมายค่ะอาโก


โดย: thi_noi วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:27:38 น.  

 
ทีแรก สแกนแล้วตัวมันเล็ก จำเป็นต้องพิมพ์

Working on it night and day

....

Da de da de da da , da de da de da da ....

Yes I see you when you walk down the street
And I'm thinking, oh I wish you could meet
Though I haven't made you look my way
I'm working on it night and day

Oh I'd like to take you out for a ride
On my bike you, yes you fill me with pride
Though our love is not yet here to stay
I'm working on it night and day

*I bet you are thinking, I'm just a shy guy
Nobody wants to know
But I'm saving all my loving for you
I'm not dreaming ev'ry word of it's true
I can guarantee what you will say
I'm working on it night and day

(repeat *)

Da de da de da da , da de da de da da ....
I bet you are thinking, I'm just a shy guy
Nobody wants to know

Little darling I have brought you a ring
I'll be calling on my loving I'll bring
Though I haven't made you look my way
I'm working on it night and day
Darling,working on it night and day
Oh yeah, da de da de da da.... fade


รื้อฟื้นความจำจนร้องจบแล้วค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 30 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:13:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.