.
.
ความห่วงใยก็เหมือนดวงดาวมองเห็นเป็นครั้งคราวแต่ไม่เคยหายไปไหน
??•..•?I don't care whom you love, but you're the most precious to my heart?•..•??
ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้เส้นทางที่เราเคยเดินด้วยกัน..วันนี้ไม่มีเธออีกแล้ว

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้วันนี้เธออาจมีใครเดินเคียงข้างแทนฉัน

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้วันนี้เธอจะไม่มีทางหวนกลับมาตรงนี้ที่ฉันยืนอยู่อีกแล้ว

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถมองเห็นความเป็นไปของเธอได้

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้เธอจะลืมฉัน..ลืมความผูกพันที่เคยมี

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้จะไม่มีสักนาทีที่เธอจะคิดถึงกัน

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้ว่าความห่วงใยที่เธอเคยให้..จะกลายเป็นของคนอื่น

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้ว่าความอบอุ่น..อ้อมกอดที่เคยสัมผัสจากเธอ..คนอื่นจะได้รับมันไป

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้ฉันจะไม่มีค่า..ไม่มีความหมาย..ไม่มีความสำคัญกับเธออีก

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้ทุกลมหายใจของเธอจะเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน

ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ
ถึงแม้จากนี้ไป..เส้นทางนี้จะมีเพียงฉันลำพัง..แต่ฉันก็ยังรักเธอ


เพราะ......

๐๐.. ไ ด้ แ ค่ รั ก . . . รั ก . . . ก็ ค ง พ อ . . . . . . . . ก็ ค ง พ อ ..๐๐

เพราะความรักที่แท้คือ..ได้แค่รัก...รัก...ก็คงพอ....

เวลาผ่าน..คนเปลี่ยน
ระยะที่ห่าง...ทำให้เธอเปลี่ยนไป...

แต่...เคยคิดกลับกันมั๊ย....
ว่าทำไม...
ทั้งที่เวลาผ่าน...ระยะทางที่เพิ่มมากขึ้น
ทำให้เธอเปลี่ยน...แต่..ทำไม
- - ฉั น ยั ง เ ห มื อ น เ ดิ ม - -

คงไม่โทษใครที่ทำให้เราห่างกัน
ทั้งในความรู้สึกและระยะทาง...

ไม่ใช่ความผิดของเธอที่รักฉันน้อยลง
ไม่ใช่ความผิดของใครที่ทำให้ระหว่างเรามีช่องว่างเพิ่มมากขึ้น...

ถ้าจะผิด....คงผิดที่ฉัน...
ที่...เป็นคนที่เธอ......เคยรัก....แค่เคย...รัก.




Create Date : 17 กันยายน 2551
Last Update : 25 ธันวาคม 2551 23:59:30 น. 0 comments
Counter : 649 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ความคุ้นเคยที่หายไป
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ไหน
อยากบอกให้เธอรู้ไว้
เธอจะอยู่ในใจดวงนี้เสมอ
ห่างกันแสนไกล แต่ถึงอย่างไร ก็รักเธอ
และจะรักเสมอตลอดไป
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ความคุ้นเคยที่หายไป's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.