ความสุขของผมอยู่ที่การให้ ให้ด้วยความเต็มใจ ไม่หวังสิ่งตอบแทน
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
อกหัก รักคุด ปัญหาคาใจ น้อยใจ ทุกข์ใจ เหงา อยากจะบ่น คน อกหัก ทางนี้



ต้นเหตุของ Blog ครั้งนี้เกิดจาก เรื่องนี้ครับ



ดาวจุฬาฯ ฆ่าตัว-เซ่นรักขม ดิ่ง 10 ชั้นดับอนาถ เขียนไดอารี่ระบาย แฟนระแวง-นอกใจจบชีวิตอาจารย์ป.โท

อาจารย์สาวมหา’ลัยดัง ดาวจุฬาฯ เครียดเรื่องความรักตัดสินปัญหาหัวใจด้วยการโดดจากชั้น 10 คอนโดหรู ฆ่าตัวตาย พบไดอารีเขียนบรรยายความในใจตัดพ้อแฟนหนุ่มต่างๆ นานา เพราะแฟนหนุ่มไม่เคยเข้าใจทั้งที่ตัวเองรักมาก ด้านพ่อผู้ตายไม่ติดใจ เผยลูกสาวเป็นคนเรียนเก่งมาก จบ ป.ตรี – เกียรตินิยมตลอด ส่วนเรื่องความรักไม่เคยคุยกับลูกสาวเลย

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บ นอนหงายแน่นิ่งอยู่บนฟุตบาทของตึกดังกล่าว ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนขายาว ไม่สวมรองเท้า ในสภาพแขนและขาทั้ง 2 ข้างมีลักษณะหักผิดรูป ศีรษะแตก เลือดไหลนองเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบยังไม่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.เลิดสิน จึงช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล

บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบกระเป๋าถือแบบผู้หญิงสีน้ำตาลตกอยู่ข้างตัว จากการตรวจค้นภายในพบกล่องแว่นตา กระเป๋าสตางค์และสมุดไดอารีลายสีฟ้าคาดเขียว ซึ่งภายในเขียนบรรยายเกี่ยวกับความผิดหวังเรื่องความรักระหว่างผู้ตายกับแฟนหนุ่มเนื้อความบรรยายในลักษณะตัดพ้อแฟนหนุ่มที่ไม่เคยเข้าใจตัวเอง



อ่านแล้วผมอยากถามหน่อยว่า....สิ่งที่อ่านมาทั้งหมดใครเคยคิดจะทำบ้างครับ
คำถามนี้อาจจะดูแรงไปนะครับ แต่หากใครคิดที่จะทำ ผมและเพื่อนๆที่อยู่ในบ้านหลังนี้จะช่วยกันหาทางออกให้ครับ คุณที่มีปัญหาเรื่องความรัก คุณอย่าคิดว่า
คุณอยู่คนเดียว ไม่มีใครคุยกับคุณ ไม่มีใครช่วยคุณ เพียงแต่คุณเปิดใจให้กว้างและมาคุยกันที่นี้ BlogGang คุณจะพบคำตอบ....ครับผม

***เพื่อนๆครับเข้ามาแล้วขอ 1 comment นะครับ ***


คิดดูก็เบื่อเหลือที่จะคิด นี่แหละชีวิต
คิดสั้นคิดยาว คิดไปก็ป่วยการที่จะคิด
คิดถูก คิดผิด ก็คิดไปคนเดียว

เปิดใจให้กว้าง เราจะได้เป็นสุข
ใจมีแต่ทุกข์ เป็นใจคับใจแคบ
ก็ลดตัวลงหน่อย มาจับเข่าคุยกัน
จะโกรธกันรักกัน ก็บอกกันตรงๆ








Create Date : 24 มีนาคม 2551
Last Update : 24 มีนาคม 2551 12:18:53 น. 53 comments
Counter : 3917 Pageviews.

 
เรื่องไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอกครับ เศร้านะยิ่งกว่า


โดย: วันแมนโชว์โชว์ววววววว์? (PC-MOD ) วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:12:40:06 น.  

 
ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยคิดนะคะ แต่ก็อ่ะนะไม่เจอกับตัวก็ยังไม่รู้คะ...
จากข่าวน้องเขาท่าทางเป็นคนเครียด ๆ แล้วก็คิดมากคะก็เลยตัดสินปัญหาด้วยการตายงัยคะ ณ ช่วงเวลานั้นเขาคงจะเครียดอย่างแรงคะ ความเครียดตัวร้ายนี้ก็เลยทำให้น้องเขาทำอะไรแบบนั้นลงไป...เฮ้อ ชีวิต พ่อแม่เลี้ยงมาแทบเป็นแทบตายทั้งรักทั้งทะนุถนอม กลับไม่คิด... มาคิดถึงตอนแฟนไม่รักแค่นั้น....emoemoemoemo


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:13:02:25 น.  

 
เหอๆๆๆบอกไม่ได้ค่ะพี่คิด เพราะมันยังไม่เคยเกิด

บางคนพอมันมีปัญหาเข้ามารุมเร้ามากๆเข้า มันก็อาจจะถึงจุดๆหนึ่งที่ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อีกเเล้ว

อ้อว่าถ้าเลือกได้คงไม่มีใครอยากจบชีวิตเเบบนี้

ว่าเเล้วก็เศร้าเนอะ



โดย: รวิษฎา วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:13:13:50 น.  

 
เออ...พี่คิด อ้อขอถามหน่อยซิ

พี่ๆเค้าหายไปไหนกันหมดเนี่ย

ทั้งหมวด พี่สวนสน หายไปทั้ง 2 เลย

เหลือพี่คิดอยู่คนเดียว



โดย: รวิษฎา วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:13:21:51 น.  

 


เป็นคนที่ไม่ชอบทำร้ายตัวเอง
กลัวตัวเองเจ็บ
เพราะฉะนั้นถึงอกหักรักคุด ฟันคุดอย่างไร
ไม่มีทางเอาเลือดตัวเองไปให้คนอื่นเห็นเด็ดขาดค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:14:23:17 น.  

 
ขอบคุณที่บอกนะค่ะ สงสัยก็กำลังทำงานอย่างหักโหมทั้งคู่เนอะ

เรื่องหาดพยูน ตอนที่อ้อไปมันสวยค่ะ เเต่ตอนนี้ไม่รุ้เพราะไม่ได้ไปนานเเล้วเหมือนกัน ครั้งล่าสุดที่ไปก็ตอน ม. 6 อ่ะค่ะ

ส่วนเรื่องที่อยู่ระยองหน้าตาคงดีกว่าเสนาลิง ไม่จริงเลยค่ะ เพราะอ้อก็ลิงดีๆนั่นเอง

5555555



โดย: รวิษฎา วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:14:26:17 น.  

 
เข้ามาอ่านค่ะ


ตอนแรกที่เห็นทางทีวี...ก็ใจหายเหมือนกัน....ไม่ได้เสียดายว่าเค้าสวย เรียนเก่ง หรือ มีพื้นฐานครอบครัวดี.....


แต่รู้สึกว่าเค้าอายุน้อยเกินไปที่จะตายต่างหาก......คิดว่าถ้าเค้าสู้กับความรู้สึกตัวเอง....อดทนผ่านตรงนี้ไปได้.....อนาคตเค้าอาจมีผู้ชายดีๆอีกคนรออยู่ค่ะ


กระแสคนสนใจข่าวนี้เยอัเหมือนกันนะคะ.....ประมาณว่า....เพอร์เฟคขนาดนี้ยังคิดสั้นได้

จริงๆแล้วไม่มีใครที่เพอร์เฟค....ไม่มีใครได้ทั้งหมดต่างหาก





โดย: My_Sanctuary IP: 203.107.219.234 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:14:46:53 น.  

 
ชีวิตในวัฏมีพิษภัยมากเลยค่ะ.
แต่ถ้าเรารักตัวเองจริงๆโดยไม่มีเงื่อนไขแล้ว.
เราจะไม่มีทางเบียดเบียนตัวเองและคนอื่นเลย.
รักตัวเองแล้วแม้แต่หนามหรือเล็บข่วนก็เจ็บแล้วค่ะ.
โดนตึกโอ้ยไม่เคยคิด กลัวเจ็บค่ะ


โดย: mei IP: 88.88.239.121 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:15:44:58 น.  

 
ยอมรับว่าเคยคิดจริงๆๆ เพราะเรื่องความรักนี่แหละ เพราะว่าตัวเองถูกผู้ชายทิ้งและไม่ยอมรับความจริงซักที พยายามลืม พยายามลุกและบอกกับตัวเองว่าสู้ เกิดมาแล้วนิ แต่ช่วงเวลาผ่านไป ก็ยิ่งแย่ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ทำไมยิ่งนานวันอยู่กับตัวเองแล้วยิ่งแย่ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ยอมลืม แรกก็หาเพลงมาฟังที่ให้กำลังใจไม่พยายามฟังเพลงอกหัก แต่แล้วก็ต้องกลับมาฟังเพลงอกหักอีก รู้น่ะว่าตัวเองป่วย นอนไม่หลับ จากมาแอบหลับดึกตี1-ตีสอง ก็เริ่มหนักขึ้น จนเช้าไม่หลับเลย จากที่ไม่หลับเลย 1 วันอีกวันเหนื่อยมันก็จะหลับเองแต่ก็ดึก คราวนี้ก็หนักขึ้น 3วันไม่หลับเลย ย้ำว่าไม่หลับเลย จนต้องไปหาหมอแต่ก็เหมือนเดิมไม่หลับก็เลยไม่กิน ก็คิดว่า ชั่งมันไม่หลับก็ไม่หลับ ดูซิว่ามันจะทนได้ขนาดไหนกัน ก็พยายามรักษาตัวเองน่ะ เพราะการที่นอนไม่หลับจะทำให้เราเจ็บมากขึ้น เพราะก็ต้องคิดเรื่องเดิมอีก นอนร้องไห้ทุกคืน จนล่าสุดที่คิดว่าไม่อยากจะอยู่ในโลกนี่แล้ว เขียนเมล์ลาส่งให้เพื่อนๆๆที่สนิทมากแล้วน่ะ เราจะทำอย่างไรเมื่อไหร่ เราทะเลาะกับที่บ้านอีกซ้ำเข้าไปอีก แต่ที่ผ่านมาเราก็อยู่คนเดียวมาตลอดจากที่โดนทิ้งไม่มีใครเลยแม้แต่ครอบครัวของเรา แม่ก็ยุ่งกับงาน ไม่มีแม้จะโทรหาเราให้กำลังใจเรา ส่วนน้องก็ไม่อยากคุยกับเรา เหมือนกับเราเป็นคนป่วยไม่น่าคุย เป็นโรคซึมเศร้า และวันนั้นเราทะเลาะกับน้อง ประมาณว่าเราไม่เหลือใครแล้ว ซักคนเดียว ไม่มีใครเข้าใจซักคนเดียว อยากจะตายน่ะ ไม่กินข้าว กินไม่ลง เข้าใจละคร ที่เค้าเคยดูมาว่าคนอกหักทำไมลืมไม่ได้ ทำไมไม่กินข้าว อาทิตย์นั้นนอนไม่หลับทั้งคืนทั้งอาทิตย์ จนทุกวันนี้ก็อยู่แบบเป็นอยู่ไปงั้น เมื่อไหร่จะตาย ร้องไห้ทุกคืน แต่ก็หมั่นทำบุญน่ะเพราะคิดว่าอาจจะที่เราเป็นแบบนี้อาจจะเป็นเพราะเราบุญน้อย เราอิจฉาคนที่ทำได้น่ะ แต่เราไม่กล้าฆ่าตัวเอง กำลังรวบรวมอยู่จะทำไม่ทำ จะทำแบบไหนดี กรีดแขนยังไม่กล้าเลย เราอาจจะไม่อยากตายจริงๆๆก็ได้ อาจจะดีแต่ปาก แต่แล้วเรื่องก็กลับพลิกผัน แฟนเรากลับมาหาเรา มันก็เลยหายเศร้า เพราะเรื่องมันก่อนมาจากจุดนี้ เค้าไม่เคยรู้ว่าเราเป็นขนาดนี้ เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลย เราโชคดีกว่าคนอื่นเยอะที่อกหัก เพราะเราไม่ได้ผ่านเรื่องร้ายมาน่ะ แค่อยู่ในช่วงนั้นมาเฉยๆๆ ก็แค่เกือบจะทำ แต่ไม่ได้ทำ เข้าใจคนที่ฆ่าตัวเองเลยน่ะ เข้าใจเลยจริงๆๆ และไม่มีใครโชคดีเหมือนในละครหรอกเวลาทุกข์อกหัก ครอบครัวจะเป็นสิ่งสุดท้าย เราคนหนึ่ง เจ็บซ้ำสองกับครอบครัวตัวเอง เหมือนโดนเหยียบให้ติดดินทั้งที่ล้มอยู่ ขอโทดน่ะที่ระบายออกมา ความจริงมันเยอะกว่านี้ เห็นเรื่องข่าวที่เค้าฆ่าตัวตายก็เศร้าใจเหมือนกัน แต่เราก็ไม่รู้น่ะ แต่เราคิดว่าเค้าทำไมเก่งจังทำได้ด้วยเรายังไม่กล้าเลย ใจเค้าเด็ดมากที่ตัดสินใจอย่างนั้น ความคิดเห็นของเราอาจจะดูเป็นในแง่ลบหน่อยเพราะเราโดนเรื่องที่แย่ๆๆมา ต้องขอโทดคนที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีกับ คอมเม้นนี้เดียวน่ะค่ะ ขอบคุณที่ให้ระบาย แต่ยังไงใครก็ช่วยเราไม่ได้หรอกนอกจากตัวเราเอง ขอบคุณค่ะ


โดย: หนิง IP: 58.8.100.30 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:15:46:00 น.  

 
ความรักทำให้ความคิดสั้นลง

และทำอะไรโดยขาดการยั้งคิด

คนที่น่าสงสสารคือคนที่รักเขาแล้วเขาไม่รัก..เหมือนอย่างที่คนที่เขารักแล้วเขาก้อไม่รักตอบ

คงเป็นกงกรรมกงเกวียนไปเรื่อยๆ

เฮ้อออออออออ


โดย: gripenator วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:15:49:34 น.  

 
อืมมมมม....โลกเราหนอ


โดย: พนบ. วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:16:40:53 น.  

 
ความรัก เป็นสิ่งที่เข้าใจยาก
สิ่งที่เกิดขึ้นบอกไม่ได้ว่าผิดหรือถูก
แต่ผลจากการกระทำครั้งนี้ คนที่เสียใจมากที่สุด คือคนที่รักเขามากที่สุด นั่นคือ พ่อ แม่ (อย่าคิดได้เมื่อสายเกินไป) จะทำอะไรลงไปคิดถึงท่านบ้าง


โดย: รัตติกาล IP: 117.47.36.184 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:17:14:15 น.  

 
ตาย เพราะรักคนที่ไม่รักเรา น่าเสียดาย
ไม่มีความรักชีวิตก็มีความสุขได้


โดย: คนเคยช้ำเพราะรัก IP: 117.47.36.184 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:17:44:01 น.  

 
ได้ดูข่าวนี้เหมือนกันค่ะ..น่าสลดใจจังเลย

สำคัญเลยนะ..เหมือนที่เคยได้ยินมาว่า
มีปริญญาอาชีพ(หลายใบ)...แต่ไม่มีปริญญาชีวิต

emo

เอ..จำถูกป่ะเนี่ย ....emo


โดย: บ้านดินริมสวน วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:19:24:27 น.  

 
หวัดดีจ้า

แหม..คุณรอวันจะโดนทิ้ง

ต่อว่าทรายใหญ่เลยนะ

ว่าทรายไม่เข้ามาทักทาย

ทรายก็แวะเข้ามาเยี่ยมบ่อยนะ

สบายดีนะคะ..


โดย: ทรายะจัง วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:20:30:44 น.  

 
น่าเห็นในนะ....แต่ตอนนี้กำลังเจอกับตัวอยู่เหมือนกัน.....ไม่รู้จะทำยังไงดี


โดย: me IP: 202.91.18.192 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:20:59:08 น.  

 
ไม่เคยคิดเลยครับ
สมัยก่อนเวลาทุกข์หรือมีปัญหา
ผมเดินชนปัญหาครับ

เดินหน้า ท้าชน

ผลคือ เจ็บตัว และ เจ็บใจ

พอเริ่มแก่เริ่มรู้ทันปัญหาครับ
คราวนี้เริ่มเก๋า ใช้ "ปัญญา" แก้ไขครับ
ไม่ใช่ปัญญา เวิร์คพ้อยท์นะครับ
ปัญญาของเรานี่แหละครับ

เพราะไม่มีปัญหาอะไรที่แก้ไม่ได้
ที่แก้ยากน่ะ "ตัณหา" ครับ คริคริคริ


emoemoemo


โดย: สารวัตรก๋า ปืนหด (กะว่าก๋า ) วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:21:06:00 น.  

 


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:21:31:48 น.  

 
ความรักเป็นสิ่งดีและสวยงามนะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของผู้ใช้ด้วยอ่ะเนาะ



รักใครก็ต้องรักอย่างมีสติ รักด้วยหัวใจอย่างเดียวคงจะไม่ไหว มันก้คงต้องใช้สมองพิจารณาด้วย...


สบายดีเน้ออออออ


โดย: ไม่รัก...แต่ใส่ใจ วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:3:23:50 น.  

 


มาทักทายเช้าวันอังคาร
อากาศร้อน ใจอย่าร้อนตามนะค่ะ
อกหัก หรือรักคุด
ก็เป็นช่วงหนึ่งของชีวิตนะ
ทำให้เรารักตัวเองเพิ่มขึ้น
ว่าแต่คุณรอวันฯละค่ะ
ตอนนี้อยู่ในช่วงไหนของชีวิต


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:6:26:33 น.  

 

Photobucket



โดย: เนระพูสี วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:6:45:38 น.  

 
ดูข่าวนี้แล้วรู้สึกเศร้าเหมือนกันคะ
ส่วนตัวเองไม่เคยคิดที่ฆ่าตัวตายเนื่องจากสงสารคนที่อยู่ข้างหลังคือพ่อแม่กับกลัวบาป เคยอ่านเจอในหนังสือเค้าว่าการฆ่าตัวตายเป็นบาปมหันต์emo

คุณคิดสบายดีนะคะ มีความสุขมากๆนะemo


โดย: กาแฟเย็น (อาจารย์บ้านนอก ) วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:7:00:38 น.  

 


คนที่ทำอย่างนี้แสดงว่าไม่รักตัวเอง


เมื่อคุณไม่รักตัวเอง แล้วคุณจะมีรักเหลือให้คนอื่นได้อย่างไร อิอิ



โดย: หอมกร วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:7:48:11 น.  

 
บางครั้งการกระทำที่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบมันส่งผลต่อหลายๆ อย่างนะพี่

ซึ่งผลนั้นก็ไม่เป็นผลดีด้วย แต่นั้นแหล่ะ ใจเราเองยังไม่ค่อยเข้าใจ จะให้ไปเข้าใจในใจคนอื่นคงยากค่ะ

แต่ว่าแบบนั้นเราไม่เคยคิดค่ะ ชีวิตเรายังอยากมีอีกหลายๆ อย่างที่ยังไม่ได้ทำค่ะ

สวัสดีเช้าวันอังคารเด้อ... emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:7:59:17 น.  

 
emoemoemo


โดย: pataramin วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:9:39:04 น.  

 
กลุ้มค่ะ เคยทำ แต่ไม่ใช่วิธีนี้ แต่รอดมาแล้ว และจากวันนั้นก็จะบอกตัวเองเสมอว่าถ้าทำตัวเอง ทำมัน(ไอ้เลว) ดีกว่า..ไม่ได้โหดหรอกนะ เพียงแต่รู้ตัวเองดีว่า ไม่สามารถ ทำอะไรมันได้ 555
ทุกวันนี้ก็ยังกลุ้ม ๆ ใจอยู่ แต่ไม่รู้จะทำยังไงกะชีวิตดีเหมือนกัน เหนื่อยจัง ไม่มีกำลังใจ มีปัญหาก็ไม่มีที่ปรึกษา เฮ้อ..ชีวิตคนเรา สั้น ยาวไม่เท่ากัน จริง ๆ


โดย: เล็ก IP: 125.25.165.212 วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:15:36:57 น.  

 
ไม่เคยคิดทำร้ายตัวเองค่ะ
ไม่ใช่ว่าเก่งหรือเจ๋งน่ะค่ะ
แต่คิดถึงคนที่เค้ารักเราค่ะ
เช่นพ่อ แม่ พี่น้อง ป้าๆอีก
กว่าจะเลี้ยงเรามาโตขนาดนี้
ถ้าเราเป็นอะไรไปเค้าคง
จะเสียใจมาก



โดย: Fullgold วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:16:03:40 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าค่ะ
มีความสุขกับวันพุธกลางสัปดาห์นะค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:6:40:15 น.  

 
แป๋วกลับมาแล้วค่ะ
มีรูปมาฝากด้วย แต่อาจจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นะคะ
รูปก็น้อยไปนิด มัวแต่เพลินไปอยู่ในกล้องคนอื่นๆ
ลืมทำหน้าที่ตากล้องของตัวเอง แฮ่ๆๆ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:14:13:46 น.  

 
^
^
^ น้าใครอ่ะ เด๊ยวนี้มีหญิงมาคุยด้วย

แล้วหรือ แค่เราหายไป 2-3เดือน

มีหญิงซะแล้ว ก้าวหน้านะ

ปล. น้านี้ยังปากเสียไม่หายเลยนะ

เห็นทีคราวหน้าจะต้อง จับบีบไข่

ซะหน่อยแล้วนะ o/emo24.gif>



โดย: BaVo316 วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:15:01:12 น.  

 


โกรธ โกรธ เป็นด้วยหรือ น้าคิด

555มันจังเลย

ซะใจจังคริคริemo


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:15:43:42 น.  

 
แป๋วก็เพิ่งจะรู้จักคุณตะหาร เมื่อกี้นี้เองล่ะค่ะ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:15:49:34 น.  

 
พอดีเพื่อนเล่าไว้ใน blog พอดีเค้ารู้จักน้องคนนี้อะคะ ยิ่งฟังเรื่องราวเกี่ยวกับน้องเค้ายิ่งเสียดาย เรื่องนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น ถ้ามีใครได้เจอน้องเค้าก่อนเวลาที่จะคิดสั้นสักนิด บางทีเค้าคงอยากระบายออก แต่โชคร้ายที่ไม่มีใครให้ปรับทุกข์ ณ เวลานั้น อารมณ์ชั่ววูบเลยทำให้เกิดเหตุการณ์เศร้าๆแบบนี้ พูดแล้วก็สงสารพ่อแม่ คนที่อยู่คงเสียใจมากแค่ไหน เคยเครียดเรื่องความรักเหมือนกันคะ แต่ก็ไม่เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายแน่ๆ อย่างน้อยใครไม่รัก ก็ขอแค่รักตัวเอง พ่อแม่ก็ยังรักอะคะ


โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:16:11:08 น.  

 



โกรธ โกรธ เป็นด้วยหรือ น้าคิด

555มันจังเลย

ซะใจจังคริคริ



โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง 26 มีนาคม 2551 15:43:42 น.


เอ...อ่านเเล้วงงนะเนี่ย

รึว่าจะมีอะไรในกอไผ่....

ทำไม? คำพูดมันผิดฝาผิดตัวเเบบนี้ล่ะ

น่าคิดนะเนี่ย....



โดย: รวิษฎา วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:18:03:46 น.  

 
โอ้โห่ เล่นอย่างนี้เลยหรือตั้ม

ไหนบอกว่าไม่ได้จดไว้ไง แอบจด

LOGIN และมาทำอย่างนี้ คงไม่ต้อง

มาคุยกันเลยนะ ถ้าตั้มทำนิสัยแบบนี้

ก็กลับไปอยู่คนเดียวดีกว่า ผมว่าคุณเล่น
เกินขอบเขตแล้วนะ ถามจริงๆมีความสุข
มากหรืออย่างไร ผมไปทำอะไรให้ถึงต้องมาทำกับผมอย่างนี้ ถ้ากลับมาแล้ว
ยังมีนิสัยที่คิดว่ายังเลิกไม่ได้ผมว่า
คุณไม่ต้องมายุ่งกับผมดีกว่า ต่างคนต่าง
อยู่ดีที่สุด คุณนำกลับไปคิดเองแล้วกันว่าสิ่งที่ทำมันถูกต้องหรือเปล่าและถ้าผม
ทำกับคุณบ้างุคุณจะรู้สึกอย่างไร ผมบอกให้นะ ผมก็ไม่ได้สนิทกับคุณเท่าไร
เรื่องครั้งก่อนผมก็ว่าจะลืมๆแล้วนะ แต่คุณเห็นเพื่อนเป็นเหมือนไม่ใช้เพื่อนและต่อไปใครจะกล้ามาเป็นเพื่อนกับคุณ ผมไม่ว่านะเรื่องที่ผ่านมาแต่ทำอย่างนี้ผมไม่ชอบและก็ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษด้วยเพราะผมคงไม่สามารถรับคำขอโทษได้ ผมว่าคุณกับผมต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ผมบอกตรงๆเลยก็ได้ว่า
ผมไม่ชอบคุณ ที่ไม่ชอบก็ตรงนิสัยที่คุณ
ไม่เห็นเพื่อนๆอยู่ในสายตา ถ้าไม่เชื่อผม
ให้คุณไปถาม พี่นะ ก็ได้ คุณหัดมองดูตัวเองบางว่าทำอะไรลงไป และถ้าคิดว่า
ยังไม่เห็นสิ่งที่ทำผมว่าคุณ อยู่ของคุณคนเดียวแล้วกัน

ปล. ไม่ต้องโทรมาหลอก เพราะผม
คิดว่า คุณดีเกินกว่าที่ผมจะนับเป็น
เพื่อน


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:21:18:33 น.  

 
เพื่อนกันทั้งนั้น ผิดก็ขอโทษซะก็จบและที่หลังก็อย่าทำ

ส่วนเพื่อนในเมื่ออีกคนทำผิดอย่างไรก็เป็นเพื่อนกัน ให้อภัยก็จบ

หนักนิดเบาหน่อย ไม่ถึงขนาดต้องตัดเป็นตัดตาย

เพื่อนผมนะรักเพื่อน

แต่ผมไม่สามารถจะช่วยอะไรได้ไปมากกว่านี้





โดย: สวนสน612 วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:21:44:16 น.  

 
เฮ้ย...อย่าบอกว่าเป็นเพราะอ้อน้า...

เศร้าอ่ะ ใช่รึเปล่าเนี่ย อ้อไม่น่าจุดประเด็นความสงสัยเลยใช่มั้ย

อ้อไม่ได้อยากให้พี่คิดกะหมวดทะเลาะกันนะ

ถ้าเป็นอย่างนั้นอ้อคงไม่สบายใจมากๆๆๆ

เเละจะไม่ยุ่งกะใครอีก

ขออยู่เงียบๆๆดีกว่า



โดย: รวิษฎา วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:21:55:17 น.  

 
เพราะอารมณ์ชั่ววูบ เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนนะค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อไปค่ะ สู้ สู้ นะ


โดย: อ้อมกอดของความเหงา วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:22:37:02 น.  

 
รักออกแบบไม่ได้จริงๆ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:23:27:33 น.  

 


แวะมาดูความรักหลายรูปแบบ
มีความสุขทุก ๆ วันนะค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:6:40:52 น.  

 
อืม...อ่านข่าวนี้แล้วเศร้าค่ะ เวลาเรามองจากข้างนอก เรามองว่าปัญหาทุกอย่างต้องมีทางออกของมันเอง และจะคลี่คลายไปโดยธรรมชาติของปัญหานั้นๆ ....แต่ว่า ในอีกมุมนึงของคนที่พบเจอปัญหาจริงๆ นั้น จะมีอารมณ์ ความรู้สึก ความน้อยอกน้อยใจมาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ อาจเป็นต้นเหตุทำให้เกิดเรื่องร้ายๆตามมา อย่างที่เราเห็นกันอยู่

......ส่วนคำถามที่ จขบ ถามว่าใครเคยคิดจะทำแบบนี้บ้าง

......ตอบ ที่ผ่านมายังไม่เคยคิดจะทำเลยค่ะ และตั้งใจไว้ว่าไม่ว่าจะเจออะไรเข้ามาในชีวิตและร้ายแรงเพียงใด ก็จะไม่ทำค่ะ.......


.......ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวผู้สูญเสียค่ะ.......



โดย: เป็นแค่หนึ่งคนนี้ วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:8:38:57 น.  

 


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:9:38:39 น.  

 
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าไม่มีคนช่วยผลอาจออกมาเหมือนกัน เมื่อเกิดขึ้นเหมือนคิดคนเดียวตัดสินใจคนเดียว ไม่มมีที่ปรึกษาหรือที่ระบายความในใจ ทำให้เกิดความคิดชั่ววูบจริง จริง เรื่องผิดหวังจากความรักไม่เข้าใคร ออกใคร เป็นกับตัวเองเหมือนกัน ยังทำใจไม่ได้ แต่โชคดี มึครอบครัว เพือ่นเป็นที่ปรึกษา ให้เราระบายความทุกข์ ยังไม่หายเพราะต้องใช้เวลาเหมือนกัน ยังคงนอนไม่หลับ สลับร้องไห้ เป็นช่วงๆ แต่ก็จะพยายาม ทำบุญ บริจาคเลือด เพื่อจะได้หายเร็วๆ


โดย: friend-today IP: 202.91.19.204 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:12:27:50 น.  

 
คงเป็นอารมณ์ชั่ววูบมากกว่า..เศร้าจัง


โดย: kk IP: 118.174.124.163 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:22:13:32 น.  

 
เอาดวงใจของเขาใส่ดวงใจของเรา เค้าจะรู้ว่าเค้าคิดกะเรายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี่คิดเอาเองเรื่อยไปเปิดประตูหัวใจให้ความจริงมันแง้มออกมา....เอาดวงใจของเราใส่ดวงใจของเขา เค้าจะรู้ว่าเราคิดกะเค้ายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี่คิดเอาเองเรื่อยไปเปิดประตูหัวใจให้ความจริงมันแง้มออกมา ... ช๊อบ ชอบ ค่ะ

ขอให้สมหวังในความรักทุกๆคนนะค่ะ


โดย: Natthanicha วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:10:35:31 น.  

 
อย่าให้จนตัวเองไร้ค่า เมื่อคุณคิดว่ารักใครสักคน เมื่อคุณคิดว่ารักใครมากมาย อย่าให้จนตัวเอง..ไร้ค่า จงใหในสิ่งที่สมควรจะให้ ให้เมื่อเขารู้สึกได้ว่า..คุณมีค่าแก่ชีวิตเขา


โดย: พัทธนันท์ IP: 58.136.36.34 วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:12:15:37 น.  

 
จะเสียดายทำไม กับผู้ชายห่วยๆ คนนึง
ชีวิตเราต้องเจอะเจอสิ่งดีๆ อีกมากมาย
อดีตคือบทเรียนที่เราจดจำ และระวังอย่าให้ผิดพลาด ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า...........ด้วยความระมัดระวัง และแม้จะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าเสียดายกับอดีต
ทำปัจจุบันให้ดี ทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด..........วันหนึ่งเมื่อคุณมองย้อนกลับมาก็จะคิดได้เองว่า.........ดีแล้วล่ะที่เราเลิกกับเขา ดีแล้วล่ะที่เราตัดสินใจออกมาจากตรงนั้น อย่าให้มันต้องค้างคาใจแบบที่เป็นอยู่นี้อีกเลย..........poo


โดย: Mylove IP: 202.91.19.205 วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:21:05:58 น.  

 
ไม่คิดที่จะทำหรอกค่ะ
กว่าจะมีชีวิตมาได้ขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่รักเรายังมีอีก
แค่คนคนเดียวไม่รักเรา
มันไม่ได้ทำให้เราอยู่ไม่ได้ซักหน่อย

นึกถึงคนที่รักเราไว้ดีกว่าค่ะ....
อย่าไปนึกถึงคนที่ไม่รักเรา....
และไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา....

สบายดีนะคะคุณ จขบ.


โดย: แมงโกชิดเด วันที่: 15 เมษายน 2551 เวลา:16:33:09 น.  

 
กำลังอกหัก ทรมานมาก เคยคิดฆ่าตัวตาย แต่กลัวไม่ตายกลัวเป็นภาระให้พ่อแม่ ก็อเลยคิดว่าเขาดีแค่ไหน ที่เราจะมอบชีวิตให้เขาไป แค่ผู้ชายห่วย ๆ


โดย: นุ้ย IP: 118.175.148.77 วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:11:10:34 น.  

 
ความรักคือพิษภัยค่ะ ความรักทำลายคนได้ทั้งคน ทุกคนต้องสู้ๆ นะค่ะ ถ้าเขารักเราจิง เขาไม่ทำให้เราเสียใจแน่นอนค่ะ อิงก็เคยมีคนที่ชอบนะค่ะ เขาบอกว่าชอบอิงมาก รักอิงมาก แต่พอถึงเวลาที่มีผู้หญิงอีกคนมา เขาก็เลือกคนนั้น ตอนแรกคนนั้นจีบเขาก่อน ต่อมาก็เลิกกัน เขาก็ยังกลับไปมองผู้หญิงคนนั้น เขาบอกว่ารักเราแต่เขาก็ทิ้งเรา คำพูดไม่ได้กินทุกอย่าง ที่เขาแกล้งทำเป็นว่า ว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ดี แต่ก็ยังเลือก เพราะกลัวผู้หญิงคนอื่นจะอิจฉาและเกลียดผู้หญิงคนนั้น ใช่แน่นอนค่ะ


โดย: อิง IP: 202.28.27.3 วันที่: 10 มิถุนายน 2551 เวลา:17:19:58 น.  

 
ยังเม้นได้ป่าวอ่ะ........

ความรักเคยทำให้เรามีความสุข
แต่สุดท้ายความรักกลับทำร้ายและทำลายความรู้สึกดีๆ
ความผูกพันดีๆ ด้วยการมีคนอื่นด้วยการไม่ซื่อสัตย์....

ครั้งนึงสำหรับความเสียใจจากความรัก
วู๊บนึงของการตัดสินใจสำหรับการจบชีวิต

ในชีวิตที่ผ่านมาเราคงเป็นเหมือนเช่นคนอื่นๆ ที่คิดว่าคนที่ฆ่าตัวตายด้วยเรื่องความรักนั้นบ้า....
แต่วันนึงที่โดนกะตัวเองจะรู้ว่านั้นคือวู๊บนึงของการตัดสินใจ ถ้าวันนั้นขาดสติมากไปกว่านั้นไม่มีหน้าของแม่ลอยขึ้นมาคงทำอะไรที่คนอื่นๆ เค้าว่ามันบ้าแน่ๆ

อย่าว่าเค้าบ้าเลย เพราะถ้าม่ายเจอกะตัวเองม่ายเข้าใจหรอกค๊า.......





โดย: ภัทร IP: 161.200.255.162 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:1:31:55 น.  

 
เรื่องที่อ่านมาหนะ น่าเศร้านะ
แล้วทำไมคนเราต้องฆ่าตัวตายด้วย
ทั้งที่ข้างหลังยังมีอีกเยอะเลยที่รักเรา
แค่นั้นละ


โดย: Chopper IP: 203.155.102.70 วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:10:50:19 น.  

 
อย่าโทษคนอื่นที่ทิ้งเราไป มองตัวเองด้วยว่าทำไมมันยากน่ะที่จะประคับประคองคนที่มีลูกด้วยกันไม่แย่กว่าเหรอค่ะ คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันน่ะทำใจให้สบายรู้ว่ายากแต่ชีวิตคือการชดใช้กรรมชาติที่แล้วคุณอาจจะเคยทำกับเขาอย่างที่เขาทำกับคุณในชาตินี้ว่ามั๊ยค่ะ


โดย: น้อย IP: 202.71.112.3 วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:11:15:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รอวันที่จะโดนทิ้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










การรักใครซักคนนึง...

ไม่จำเป็นต้องได้รับความรักกลับคืนมา

แต่ความรักที่สมบูรณ์.....ก็ต้องเป็นความรัก

ที่มีทั้งสองฝ่าย...เป็นทั้งผู้รับ...และผู้ให้....

มอบความห่วงใยผูกพันให้แก่กัน

คนเราควรจะเลือกรัก....แบบเห็นคนที่รักมีความสุข...

ไม่ใช่รัก...เพื่อที่จะครอบครอง


แต่การแอบรักใครซักคนหนึ่ง

การได้แอบดูแล แอบห่วงใยเค้าอยู่ห่าง ๆ

เพราะบอกเค้าไม่ได้ว่าเรารู้สึกยังไง

มันก็ยังเป็นความรู้สึกที่ดีและมีความสุขไปอีกแบบหนึ่ง

ไม่ต้องมีการบอกคำว่า "รัก"

ไม่ต้องคอยระแวง

ไม่ต้องคอยโทรหาทุกวัน

และที่สำคัญ จะไม่มีคำว่า...

เราเป็นเพื่อนกันนะ หรือ จากนี้ไปเราจบกัน

:::::::::::::::::::::: รอวันที่จะโดนทิ้ง :::::::::::::::::::
: Users Online : Users Online
Friends' blogs
[Add รอวันที่จะโดนทิ้ง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.