ความสุขของผมอยู่ที่การให้ ให้ด้วยความเต็มใจ ไม่หวังสิ่งตอบแทน
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
หนูโตขึ้นไปอยากเป็นคนดี หนูอยากมีแต่คนรักใคร่ ทำสิ่งใด คิดอะไร หนูคงได้ดังใจ..เสมอ



ภาพโดย ผู้กองตั้ม [ Bavo316]
นายแบบ น้อง ตัง
นางแบบ อัง กิ๋ม (แม่นม) (แม่บุญธรรม)


สวัสดีครับ ผมไม่ได้ไปไหน อยู่กรุงเทพฯ เฝ้ากรุงเทพฯ สนุกกับการอยู่กรุงเทพ

ใครไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ กลับมา มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ และอีกไม่กี่

วันก็จะถึงวันเด็ก ปีนี้ผมยังไม่ได้เป็นคุณพ่อ แต่ผม เป็น น้า เป็นอา เป็นลุง ของ

หลานๆ วันนี้ผมไม่สามารถเป็นอย่างที่หวังไว้เมื่อตอนเด็กๆ ตอนเด็กๆผมอยากเป็น

ตำรวจ แต่พอโตขึ้น ผมก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้เมื่อตอนเด็กๆ แต่ผมก็ดีใจอย่าง

หนึ่งที่ผมได้ทำงานที่ผมรัก และมีความสุขกับงานที่ผมทำ และวันเด็กปีนี้

ผมอยากรู้จังว่า หลานๆ ของผม และลูกๆ ของพวกพี่ๆ โตขึ้นเค้าอยากเป็นอะไร

และอย่าลืมแวะมาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ

ปล. ยังรักและคิดถึงทุกคนเหมือนเดิมครับ



หนูอยากเป็นอะไร - เบิร์ด ธงไชย


เพลง : หนูอยากเป็นอะไร

ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย

@@@@@@

ไกลสุดไกล สุดปลายรุ้ง..
ดวงตาน้อยน้อยมุ่งมองไปแสนไกล
เด็กน้อยเอย เจ้าฝันเจ้าใฝ่
ฝันถึงสิ่งใด บ้างหนา..

หนูหนูเอย หนูน้อย
ขอถามหนูหน่อย ได้ไหม
หนูใฝ่หนูฝัน อยากเป็นอะไร
เมื่อหนูโตใหญ่ สิ่งไหน..ที่..อยาก..เป็น...

(ด.ช.) หนูอยากจะเป็นหมอ รักษาคุณพ่อตอนไม่สบาย
//ขอให้หนูได้เป็นหมอ ขอให้สมดังใจ//
(ด.ญ.) หนูจะเป็นคุณครูสมที่หนูตั้งใจ
//ขอให้เป็นคุณครูสมที่หนูตั้งใจ//

(ด.ช.) หนูอยากเป็นทหารนั่งบนรถถัง ที่คันใหญ่ใหญ่
//ขอให้ได้เป็นทหารที่กล้าหาญชาญชัย//
(ด.ญ.) หนูจะเป็นพยาบาลคอยดูแลคนไข้
//ขอให้เป็นพยาบาล พูดหวานจับใจ//
(ด.ช.) หนูจะเป็นตำรวจเป็นผู้หมวดจับผู้ร้าย
//ขอให้ได้เป็นตำรวจ เป็นผู้หมวดปืนไว//

ไม่ว่าใครจะเป็นอะไร อยากเป็นสิ่งใด
ขอให้สมดังใจ ได้เป็นอย่างฝัน
แต่มีอีกอย่างที่สำคัญ
เหนือสิ่งใดนั้นคือเป็นคนดี

ถ้าโตขึ้นไปหนูเป็นคนดี หนูจะมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร หนูจะได้ดังใจ..เสมอ
ดวงดาวสายรุ้งจะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงา ก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดีกันดีไหมเออ ทำดีเสมอ
ไม่ว่าหนูจะเป็นอะไร

(เด็กหมู่)
หนูโตขึ้นไปอยากเป็นคนดี หนูอยากมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร หนูคงได้ดังใจ..เสมอ
ดวงดาวสายรุ้งจะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดีคงดีนะเออ //ทำดีเสมอ..ตลอดไป//

ถ้าโตขึ้นไปหนูเป็นคนดี หนูจะมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร หนูจะได้ดังใจ..เสมอ
ดวงดาวสายรุ้ง จะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดีกันดีไหมเออ ทำดีเสมอ
ไม่ว่าหนูจะเป็นอะไร

หนูโตขึ้นไปได้เป็นคนดี หนูจะมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร หนูก็ได้ดังใจ เสมอ
ดวงดาวสายรุ้ง จะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดีคงดีนะเออ ทำดีเสมอ..ตลอดไป

หนูโตขึ้นไปได้เป็นคนดี หนูจะมีแต่คนรักใคร่
จะทำสิ่งใด จะคิดอะไร หนูก็ได้ดังใจ เสมอ
ดวงดาวสายรุ้ง จะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดีคงดีนะเออ ทำดีเสมอ..ตลอดไป...

%%%%%%%%%%%

นอนไม่หลับเลยเอาเพลง(เก่าๆ)(มากๆ)มาฝาก
ถ้าใครทันหรือรู้จักแสดงว่ารุ่นๆเดียวกันเลยล่ะ!! ><
(entry บอกอายุสินะ 555+)
ฟังเพลงนี้แล้วก็คิดถึงเหมือนกันน้า~
รู้สึกจะอยู่อัลบั้ม ส.ค.ส รึเปล่าหว่า (ใครจำได้บ้าง 55)

เพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับเรื่องความฝัน
ที่ไม่ว่าเราจะอยากเป็นอะไรก็ตาม แต่ก็ขอให้เราเป็นคนดี
เราว่าเป้นเพลงที่มีความหมายดีๆ ชอบเพลงนี้

..

...และคิดถึงด้วย 55

อ้อ ภาพประกอบนั่นขำๆนะ
ลองเปิดเพลงนี้ไปพร้อมกับอ่าน TRC ตอน 155แล้ว
ก็ช่างเข้ากันอย่างน่าประหลาด(ย้ำว่า"ประหลาด")
/me ดูแต่ภาพนะ ไม่เกี่ยวกับเรื่อง
.....ให้ลองทายเองว่าใครเป็น ด.ช รึ ด.ญ. (ฮา)


Create Date : 07 มกราคม 2552
Last Update : 7 มกราคม 2552 11:39:48 น. 11 comments
Counter : 1112 Pageviews.

 

***๙เจิม๙***



โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 7 มกราคม 2552 เวลา:11:49:31 น.  

 
เจิมก่องเด๋วมาใหม่นะน้องคิด ยังไม่ได้อ่านเลย555+


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 7 มกราคม 2552 เวลา:11:51:12 น.  

 
ดีค่ะพี่คิด
น้องน่ารักจัง
ลูกใครหว่า คิคิ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 7 มกราคม 2552 เวลา:17:22:40 น.  

 
หนูน้อยน่ารักจังค่ะคุณคิด ^^


โดย: BeCoffee วันที่: 7 มกราคม 2552 เวลา:21:15:56 น.  

 
น้องน้อยน่ารักมากค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 8 มกราคม 2552 เวลา:7:14:44 น.  

 
มาทักทายน้องแก้มแดงตอนเช้า
แก้มแด้งแดงเนอะ
น่ารักเชียว อิอิ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 8 มกราคม 2552 เวลา:9:12:25 น.  

 
หวัดดีค่ะ
นึกว่าลูกคุณซะอีก อิๆ

วันเด็กนี้ก็จะไปทอดผ้าป่าการศึกษาให้เด็กๆที่ลพบุรีด้วยแหละ

ฝันดีค่ะ


โดย: kai (aitai ) วันที่: 8 มกราคม 2552 เวลา:22:44:57 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ ฟังดูแล้วน่ารักมากๆ สมัยเรายังเด็กๆ ฮ่าๆ รู้เลยรุ่นไหน

หวังว่าคงสบายดีทั้งกายและหัวใจสีชมพูนะคะคุณคิด...คิกๆๆ



โดย: นางฟ้าหน้าหมวย (บินปร๋อ ) วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:15:48:26 น.  

 
น่ารักน่าฟัดจังหนูน้อยแก้มยุ้ยนั้นนะ


โดย: d_regen วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:21:15:48 น.  

 


โดย: อาลีอา วันที่: 10 มกราคม 2552 เวลา:8:16:57 น.  

 
แก้มชมพูเลย อิ อิ


โดย: *ตู้-แดง* วันที่: 10 มกราคม 2552 เวลา:10:30:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รอวันที่จะโดนทิ้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










การรักใครซักคนนึง...

ไม่จำเป็นต้องได้รับความรักกลับคืนมา

แต่ความรักที่สมบูรณ์.....ก็ต้องเป็นความรัก

ที่มีทั้งสองฝ่าย...เป็นทั้งผู้รับ...และผู้ให้....

มอบความห่วงใยผูกพันให้แก่กัน

คนเราควรจะเลือกรัก....แบบเห็นคนที่รักมีความสุข...

ไม่ใช่รัก...เพื่อที่จะครอบครอง


แต่การแอบรักใครซักคนหนึ่ง

การได้แอบดูแล แอบห่วงใยเค้าอยู่ห่าง ๆ

เพราะบอกเค้าไม่ได้ว่าเรารู้สึกยังไง

มันก็ยังเป็นความรู้สึกที่ดีและมีความสุขไปอีกแบบหนึ่ง

ไม่ต้องมีการบอกคำว่า "รัก"

ไม่ต้องคอยระแวง

ไม่ต้องคอยโทรหาทุกวัน

และที่สำคัญ จะไม่มีคำว่า...

เราเป็นเพื่อนกันนะ หรือ จากนี้ไปเราจบกัน

:::::::::::::::::::::: รอวันที่จะโดนทิ้ง :::::::::::::::::::
: Users Online : Users Online
Friends' blogs
[Add รอวันที่จะโดนทิ้ง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.