คนไทยรักกัน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Bodyslam เพลง มีแค่เธอก็เกินพอ [Karaoke]


ก็ฉันมันไม่มีอย่างใครใคร
เปรียบกับใครใคร ตัวฉันคงไม่เลิศไม่เลอ
ถึงใครจะมีก็มีก็มีไป คงไม่เป็นไร
ใจฉันยังมีรักจากเธอ

เพราะมีแค่เธอก็พอ ไม่อยากได้สิ่งใด
ต่อให้ใครจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ
ใครจะมีอะไรให้เขามี
เรามีกันและกันเรารักกันอย่างนี้
มีแค่เธอก็เกินพอ

ก็หลายคนไม่เคยจะพอใจ
ดิ้นรนกันไป เพียงเพราะใจนั้นยังต้องการ
ฉันเองไม่มีอย่างใครใครแต่ก็พอใจ
นานนับไปจากนี้อีกนาน

เพราะมีแค่เธอก็พอ ไม่อยากได้สิ่งใด
ต่อให้ใครจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ
ใครจะมีอะไรให้เขามี
เรามีกันและกันเรารักกันอย่างนี้
มีแค่เธอก็เกินพอ

เราสองคน กับหัวใจและรักก็พอแล้ว

หัวใจที่รอใครบางคน จบการรอคอย
วันที่เธอนั้นเดินเข้ามา เธอคือคนที่ตามหา

ใครจะเป็นอะไรให้เขาเป็น ใครจะมีอะไรให้เขามี
เรามีกันและกันเรารักกันอย่างนี้ มีแค่เธอก็เกินพอ

ใครจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ ใครจะมีอะไรให้เขามี
เรามีกันและกันเรารักกันอย่างนี้ มีแค่เธอก็เกินพอ

ใครจะเป็นยังไงไม่สำคัญ ใครจะมีอะไรก็ช่างใคร
เรามีกันและกันก็พอใจ ไม่ต้องการอะไร
ขอเพียงฉันมีเธอ เพียงเธอ


Create Date : 19 ตุลาคม 2554
Last Update : 19 ตุลาคม 2554 23:59:35 น. 0 comments
Counter : 1054 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

prempcc
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารวมรวบข้อมูลการท่องเที่ยวกับเราเพี่ยงส่งรวมและคำบรรยายเล็กน้อยมาที่ prempcc@hotmail.com


Friends' blogs
[Add prempcc's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.