คนไทยรักกัน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Bodyslam เพลง ขอบฟ้า อัลบั้ม Believe


ได้แต่เหลียวมองไปสุดฟ้าไกล
มันช่างน่าเสียดายที่เราไปไม่ถึงขอบฟ้า

จบเสียที ที่เธอต้องทนทรมานเดินบนทางที่เราสองคนหวังกัน ไปยังฝันสุดฟ้า
ปิดฉากเสียที เมื่อเจอคนที่ดีจงโชคดีกับเส้นทางที่ยังเหลือข้างหน้า เธอไปกับเขาคงดีกว่า

ยอมเข้าใจ ยอมเข้าใจ ถ้าไปด้วยกันก็มีแต่เหนื่อยล้า
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ที่เธอร่ำลา

ขอบฟ้า ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้
จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้
มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้องยอมรับมัน ยอมรับมัน

จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน เมื่อเธอจะไปฉันห้ามไม่ได้
ต้องปล่อยเธอไปทั้งน้ำตา แม้แทบขาดใจ
จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะยอม ให้เธอมีวันที่ดีข้างหน้า
ให้เธอเดินไปพบความสุขที่ตรงขอบฟ้า ฉันยอม ยอม

ยอมเข้าใจ ยอมเข้าใจ ถ้าไปด้วยกันก็มีแต่เหนื่อยล้า
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ที่เธอร่ำลา

ขอบฟ้า ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้
จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้
มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเธอ
ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้
จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้
มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้องยอมรับมัน

จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน ให้เธอเดินไปที่ตรงขอบฟ้า
ให้เธอไปดี โชคดีเถิดหนา จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน


Create Date : 19 ตุลาคม 2554
Last Update : 19 ตุลาคม 2554 14:07:04 น. 0 comments
Counter : 584 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

prempcc
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารวมรวบข้อมูลการท่องเที่ยวกับเราเพี่ยงส่งรวมและคำบรรยายเล็กน้อยมาที่ prempcc@hotmail.com


Friends' blogs
[Add prempcc's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.