คนไทยรักกัน
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ไม่ต่างกัน

S! Radio
My Travellers
เพลง ไม่ต่างกัน
ศิลปิน ก้อย โย่ง
อัลบั้ม My Travellers
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน


ชื่อเพลง : ไม่ต่างกัน
ชื่ออัลบั้ม : My Travellers
ชื่อศิลปิน : ก้อย โย่ง
ชื่อค่ายเพลง : Spicy Disc Record
แนวเพลง : Indies

เนื้อเพลง ไม่ต่างกัน
กว่าคนเราจะค้นจะเจอว่าใครซักคน
ที่มีอะไรที่ต่างกัน จะมาลองมาคุ้นมาเคย
เข้าใจกันดี อาจจะมีเรื่องธรรมดา
หรือใครจะมีเรื่องราวมากมายอยู่บนฟ้า
แต่ก็เป็นเรื่องจริงขึ้นมา ไม่เคยเข้าใจ

แล้วเราควรต้องเริ่มยังไง
แล้วเราควรต้องเริ่มยังไง
เพราะคนเรานั้นต่างมีใจต่างกันใช่ไหม
หากเราจะลองมองไปข้างใน
อาจจะเจอกับดวงใจที่ไม่เคยต่างกัน

เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน
เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน
จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน
แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง
อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไป

เพราะบางที ใครมองว่าต่างใจ
ยังรักกันดี ใจเราไม่เปลี่ยนใจ
เวลาจากนี้จะมีเพื่อเราเท่านั้น

กว่าคนเราจะค้นจะเจอว่าใครซักคน
ที่มีอะไรที่ต่างกัน จะมาลองมาคุ้นมาเคย
เข้าใจกันดี อาจจะมีเรื่องธรรมดา
หรือใครจะมีเรื่องราวมากมายอยู่บนฟ้า
แต่ก็เป็นเรื่องจริงขึ้นมา ไม่เคยเข้าใจ

แล้วเราควรต้องเริ่มยังไง
แล้วเราควรต้องเริ่มยังไง
เพราะคนเรานั้นต่างมีใจต่างกันใช่ไหม
หากเราจะลองมองไปข้างใน
อาจจะเจอกับดวงใจที่ไม่เคยต่างกัน

เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน
เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน
จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน
แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง
อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไป

เพราะบางที ใครมองว่าต่างใจ
ยังรักกันดี ใจเราไม่เปลี่ยนใจ
เวลาจากนี้จะมีเพื่อเราเท่านั้น

บนเส้นทางที่ชันนั้น หากมีเธอรออยู่
แต่ละวันแต่ละคืนในชีวิตคนๆ นี้ จะออกตามหา

เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน
เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน
จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน
แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง
อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไป

เพราะบางที ใครมองว่าต่างใจ
ยังรักกันดี ใจเราไม่เปลี่ยนใจ
เวลาจากนี้จะมีแต่เราเท่านั้น
Tags: ที่เกี่ยวข้องกับเพลงนี้: ไม่ต่างกัน, ก้อย โย่งmMy Travellers




Create Date : 18 พฤษภาคม 2552
Last Update : 18 พฤษภาคม 2552 11:20:20 น. 1 comments
Counter : 598 Pageviews.

 


โดย: Kingkimson วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:02:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prempcc
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารวมรวบข้อมูลการท่องเที่ยวกับเราเพี่ยงส่งรวมและคำบรรยายเล็กน้อยมาที่ prempcc@hotmail.com


Friends' blogs
[Add prempcc's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.