Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ทำไม.... ความรัก ต้องปิดบัง ด้วยหรือ?

ไม่เข้าใจกับบางเรื่องราว ที่เราต้องทำเป็นเข้าใจ??

GF เราเค้าจะไป ตจว.กับเพื่อน ๆ กลุ่มสังคมเก่าเค้า ที่สนิท และรู้จักมาก่อนเรา
ซึ่งเราเองไม่ขัดข้อง เพราะเข้าใจว่าคนเราจะต้องไปธุระ ไปสังคมบ้าง ไม่มีใครจะอยุ๋กับครอบครัว หรือคนรักได้ตลอดเวลาหรอก

แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่เข้าใจ คือภาพพจน์!!

เราขอไปส่งเค้า เพียงเพราะว่าอยากเจอเค้าก่อนจะไม่ได้เจออีกหลายวัน แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงห่วงแต่ภาพพจน์ กลัวพี่ ๆ ในกลุ่มมองว่า "น้อง... ต้องมีแฟนมาคุม" ในเมื่อเราไม่ได้ต้องการจะติดตามเค้าไปไหน ๆ ไม่ต้องการไปยุ่งโลกส่วนตัว

"แต่ทำไม เค้าต้องแคร์ต้องกังวล หรือต้องกลัวว่าพี่ ๆ เค้าจะมองว่ามีแฟนมาคุม ทั้ง ๆ ที่เราคิดจะไปส่งขึ้นรถเท่านั้น ซึ่งคุณก็บอกเองว่าพี่ ๆ เค้ารู้ว่าน้อง... มีแฟนแล้ว"

หรือกลัวว่าเราจะไปเจอกับอดีตอะไรบางอย่างเหรอ?

หรือกลัวว่าคนอื่นจะรู้ว่ามีแฟน

หรือรังเกียจที่แฟนเป็นได้แค่นี้...


แค่จะไปส่ง เท่านั้น แต่กลัวว่าคนอื่นจะเห็น กลัวคนอื่นมองว่ามีแฟนแล้ว


"มีแฟนแล้วทำไม มีแฟนแล้วผิดด้วยเหรอ มีแฟนมันน่าอับอายนักใช่มั้ย?"
อยากรู้เหมือนกันนะว่ากับคนอื่น นึกถึงภาพพจน์ แต่กับแฟน เคยนึกถึงความรู้สึกเค้าบ้างมั้ย?


อยากรู้เหมือนกัน ว่าถ้าให้เลือกระหว่างกลุ่มพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่มีคนพิเศษคนเก่าอยู่ด้วย
กับคนที่รักคุณ แคร์คุณ ใส่ใจคุณ คุณจะเลือกใคร ??

แต่ผมบอกอย่างนึง ผมรู้สึกไม่ดีนะ ที่คุณพยายามปิดกั้นสังคมใหม่ ๆ ที่ผมอยากรู้จัก และที่คุณเคยเป็น เพราะกลัวที่ว่า คุณจะไม่ได้แสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณออกมา

คนรักกัน ทำไมต้องพยายามมีความลับต่อกันด้วย บริสุทธิ์ใจที่จะคบกันมั้ย หรือคุณยังเว้นที่ว่างเผื่อใครของคุณอีก????



Create Date : 07 พฤษภาคม 2552
Last Update : 7 พฤษภาคม 2552 13:24:28 น. 1 comments
Counter : 851 Pageviews.

 
มีความสุขกับวันหยุดยาวนะคะ คิดถึงสิ่งที่ดี...เเล้วสิ่งที่ดีจะเกิดขึ้นกับเราคะ

ไม่ว่าเหตุผลในใจเค้าเป็นยังไง เเค่เราคิดเเต่สิ่งที่ดีให้กันดีกว่านะคะ ...


โดย: vintage วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:15:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pilotAP
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pilotAP's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.