Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

...เบื่อ.....

วันนี้มันเป็นวันอะไรนะ เป้นวันที่ไม่รู้สึกดีเลย ทั้งเรื่องต่าง ๆ
สมองไม่แล่น มันเครียด ๆ ยังไงไม่รู้
ความรักไม่สนใสเลย
เบื่อสภาพที่เป็นอยุ๋อย่างนี้ มันเครียด กดดันยังไงไม่รู้ อยากจะคุยกับใครสักคนหนึ่ง? แต่เค้าก็ไม่สามารถจะคุยกับเราได้ เค้าจะรูมั้ยว่าเรากำลังแย่ อยากได้กำลังใจ อยากคุย อยากระบายอะไรบางอย่าง


เฮ้อ...พูดไม่ถูก รู้สึกว่าไม่อยากอยุ๋ที่นี่แล้ว ไม่อยากอยุ๋ตรงนี้ ไม่อยากทำอะไรอย่างนี้อีกแล้ว ไม่อยากอยุ๋ในสภาพนี้อีกแล้ว!!!!

บางครั้งก็รุ้สึกเหนื่อย ๆ เบื่อเรื่องงาน เบื่อแฟนนะ แต่ก็ตัดเค้าไม่ได้ ถ้าเค้ารุว่าเรารูสึกยังนี้ เค้าคงเสียใจและคงอยากให้เราหยุดรักเค้าสินะ เพราะทุกครั้งเวลาเค้าเหนื่อย เค้ายอมแพ้ เค้าก็พูดอย่างนี้ ไม่รู้ว่าที่พูดออกมาคิดบ้างมั้ยว่าจะทำร้ายจิตใจเราแค่ไหน??

เราทนในสิ่งที่เค้าเป็นได้ แต่บางครั้งเค้าทนในสิ่งที่เราเป้นไม่ได้ มันดูเหมือนไม่แฟร์เลยนะ ทำไมเราต้องเปลี่ยนตัวเรา ทำไมเราต้องทนรับสิ่งที่เค้าเป็น แต่เค้าไม่เคยสนใจเลยว่าเราจะเหนื่อยแค่ไหนกับการที่ต้องเป็นอย่างที่เค้าต้องการ เราอยากให้เค้ารับรู้บ้างว่าเราเหนื่อยนะ และอยากให้พยายามปรับตัวมาหาเราบ้าง อย่าให้เราปรับไปหาเค้าคนเดียวสิได้มั้ย??

เรารักกันเหรอ ? ถ้ารักกัน จะขอแค่นี้จะได้มั้ย?

เฮ้อ..เราทำอะไรผิดหมด เค้าทำอะไรถูกเสมอ.....

ปล. ทุกวันนี้ทำอะไร คิดไปเองหรือปล่าว มีอะไรทำไมไม่พูดกัน เบื่อมาก ๆ มีอะไรแล้วไม่พูดตรง ๆ แต่มาแสดงออกอย่างนั้น..




 

Create Date : 23 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 23 เมษายน 2552 18:12:26 น.
Counter : 591 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pilotAP
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pilotAP's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.