อยากหน้าใส อยากผิวขาว อยากผมสวย มาที่นี่เลย ข้อมูลล้วนๆไม่มีการโฆษณาใดๆทั้งสิ้น เคล็ดลับด้านการดูแลตัวเอง อ่านข้อมูลที่อัพเดตเขียนเรื่อยๆได้ที่นี่เลย
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
ขอให้พี่ชายคนสนิทเจอคนรักดีๆนะคะ

การฉีดกลูต้าเพียงชั่วครั้งชั่วคราว แม้จะไม่ได้ฉีดกลูต้าแค่ครั้งเดียว แต่ก็ไม่ได้ฉีดอย่างเป็นประจำต่อเนื่องนั้น ก็เปรียบเสมือนการทำความรู้จักคนๆนึง เราสานสัมพันธ์กับเค้าแล้วเราก็หยุดไป ฟังดูแล้วอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ไม่ค่อยตรงกับการฉีดกลูต้าสักเท่าไหร่ แต่เรานึกถึงว่าการดูแลผิวต้องทำอย่างสม่ำสเมอ คอยดูแลให้ติดเป็นนิสัย ตอนแรกเราก็คิดนะว่าจะดูแลผิวด้วยการกลูต้ายังไงดี เพราะสุดท้ายแล้วพอเราไม่ได้ฉีดต่อเนื่อง ผิวก็จะกลับมาคล้ำเหมือนเดิม

ทั้งๆที่เขียนบทความเกี่ยวกับการทำให้ผิวขาวขึ้นด้วยการฉีดกลูต้า แต่เรายังนึกถึงพี่ชายคนนึงที่เป็นมากกว่าพี่ชาย คือมันไม่ใช่ความรักในรูปของชายหญิงนะสำหรับเรา แต่มันเป็นความรู้สึกพิเศษที่มากกว่าพี่น้อง แต่ก็ไม่สามารถที่จะเป็นคนรักได้ พี่เค้าเคยจีบเราขับรถจากอุบลมาหาถึงที่นี่แหน่ะ เราก็รู้สึกดีกับพี่เค้ามากเลย รู้สึกว่าพี่คนนี้แหละที่จะเป็นเพื่อนแท้กันได้ จะอยู่ด้วยกันกับความสัมพันธ์แบบนี้ตลอดไป

จนวันนึงพี่เค้ามีแฟน เราก็เริ่มห่างกัน มันก็ไม่แปลกหรอก เราก็เข้าใจแหละ ใจนึงก็เป็นห่วงพี่เค้าเหมือนเดิม แต่เริ่มทักไปแล้วไม่ค่อยตอบ ยุ่ง เหมือนไม่ค่อยอยากคุย เราเองก็ไม่อยากละลาบละล้วงเค้ากับเรื่องแฟน อยากเตือนให้พี่เค้าระวังหน่อย คนเราตอนมีเงินมันก็มีความสุขแฮปปี้ แต่พอมีปัญหาเนี่ยแหละถึงจะรู้ว่ารักกันจริงมั้ย เห็นแฟนเค้าจะไปฉีดกลูต้าอยู่นะ พี่เค้าก็ออกให้ทุกอย่างเลย ก็ได้แต่ภาวนาขอให้พี่เค้าเจอคนรักที่รักเค้าจริงๆสักที เพราะพี่เค้าเป็นผู้ชายที่ดีมากๆเลย



Create Date : 09 สิงหาคม 2558
Last Update : 9 สิงหาคม 2558 0:27:30 น. 0 comments
Counter : 425 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 827009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 827009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.