อยากหน้าใส อยากผิวขาว อยากผมสวย มาที่นี่เลย ข้อมูลล้วนๆไม่มีการโฆษณาใดๆทั้งสิ้น เคล็ดลับด้านการดูแลตัวเอง อ่านข้อมูลที่อัพเดตเขียนเรื่อยๆได้ที่นี่เลย
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
ถ้าไม่ลอง ก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นยังไง



หลายๆครั้งเนอะที่คนรอบตัวเรามักทำให้เรารู้สึกผิดหวัง การเลือกคบคนผิด เลือกคบแฟนที่นิสัยไม่ตรงกับเรา เข้ากันไม่ได้ มันทำให้เรารู้สึกไม่ดี เปรียบเทียบง่ายๆ เราเลือกครีมทาผิวขาวขวดหนึ่งมาช้ ด้วยความหวังที่ว่า "อื้ม มันน่าจะดีนะ ยี่ห้อนี้น่าจะใช่" แต่แล้วสุดท้ายครีมทาผิวขาวขวดนั้น ก็ไม่ได้ช่วยบำรุงให้เรามีผิวขาวถาวรได้เลย

ทำไมถึงยกตัวอย่างนำครีมทาผิวขาวมาเปรียบเทียบกับความรัก?

เพราะการบำรุงผิวพรรณของเราเองด้วยเครื่องสำอางค์เหล่านี้เป็นสิ่งที่เราชอบไงล่ะ เราชอบเอาทุกอย่างมาเปรียบเทียบกับการเลือกซื้อครีมบ้าง การใช้ครีมบ้าง มันทำให้เราเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น

โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ขอให้คำนิยามที่สอดคล้องกับครีมทาผิวขาวของเรา ดังนี้

"ถ้ายังไม่ลอง ก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นยังไง"

ลองคิดภาพดูง่ายๆ การรักใครสักคน เริ่มจากการทำความรู้จัก จากนั้นค่อยๆศึกษานิสัยใจคอ ตรงนี้อาจกินเวลาตั้งแต่ 1 ปี - 15 ปี เวลาที่ยาวนานไม่จำเป็นว่าต้องได้ผล เช่นเดียวกับการเลือกครีมทาผิวขาวยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักกันดี นำมาทาเป็นปี หากมันไม่ใช่ ไม่ได้ผล ยังไงผิวก็ไม่ขาวขึ้น

ดังนั้นขอเปรียบเทียบเรื่องราวของความรักกับเรื่องครีมทาผิวขาวที่เราสนใจไว้แค่นี้แล้วกัน



Create Date : 28 พฤษภาคม 2559
Last Update : 28 พฤษภาคม 2559 2:41:59 น. 0 comments
Counter : 422 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 827009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 827009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.