วาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว 2011
เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก สังเกตได้จากมีหลายคนเขียนบล็อกเกี่ยวกับความรัก



เราก็ขออิงกระแสเขียนบล็อกเล่าเรื่องความรักของตัวเองเล็กๆน้อยๆ ในวันแห่งความรัก



เมื่อปีที่แล้ว 2011 สักหน่อย เพราะเป็นวันวาเลนไทน์ครั้งแรกในชีวิตที่ไม่เคยลืมเลย



ปกติเรากับแฟนไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์สักเท่าไหร่ พิเศษก็เฉพาะวันเกิดเท่านั้น



ส่วนเทศกาลปีใหม่ หรือคริสมาสต์ หรือวาเลนไทน์ ถือว่าเป็นธรรมดาวันหนึ่ง ไม่มีอะไรพิเศษ



ดังนั้นเมื่อวันวาเลนไทน์มาถึงเราก็ไปทำงานตามปกติ ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรจากแฟน



พอกลับจากที่ทำงานก็มาคุยกันเหมือนเดิม เค้าคงไม่เห็นว่าเรามีอาการอะไรแปลกๆ



เลยต้องออกปากถามว่าเราได้รับอะไรบ้างหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่มีอะไรนี่



เค้าเลยต้องบอกเราทั้งหมดว่าแอบส่งดอกไม้มาให้ โดยสั่งซื้อในเวปไซต์สงสัยจะถูกหลอก



สักพักก็มีโทรศัพท์มาให้เราไปรับดอกไม้ที่ยามหน้าที่ทำงานเราก็รีบวิ่งไปรับดอกไม้ด้วยความดีใจ



พอเห็นช่อดอกไม้และรอยยิ้มของเขากลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้จริงๆ ดีใจมากที่ได้รับดอกไม้จากแฟนครั้งแรก



แต่แอบเสียดายเงินอ่ะ เพราะไปดูราคาที่เวปไซต์ แพงมากๆๆๆๆเราถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก



ถึงแม้ปีนี้จะไม่ได้อะไรจากแฟนแบบนี้อีกก็จะไม่เสียใจ เพราะอย่างน้อยเค้าก็เคยทำให้เรารู้สึกว่าวันแห่งความรักเป็นเช่นไร



Photobucket



Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2555 21:08:00 น.
Counter : 1565 Pageviews.

2 comments
  

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

เหมาะกับบรรยากาศบล็อกนี้เลยค่ะ

newyorknurse
โดย: newyorknurse วันที่: 15 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:07:25 น.
  

Mud Crab เอ ไม่เคยเห็นเลยคงเนื้อเยอะเลย

crab cake อร่อยมากค่ะ แต่ก็ต้องซื้อร้านที่อร่อยนะคะ

ตาม Super มีขายแต่บางทีเค็มเกิน ที่เมกา ร้านที่ MaryLand

เขาส่งถึงต่างรัฐเลยค่ะ


newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 19 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:19:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tang_Siri
Location :
Outback  Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



สวัสดีค่ะ เกิดที่จังหวัดชุมพรของไทย มาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอกของออสเตรเลีย
free counters
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
MY VIP Friend