ข อ บ คุ ณ ทุ ก ค ะ แ น น ที่ เ พื่ อ น ๆ ส ล ะ เ ว ล า ม า โ ห ว ต ใ ห้ B e s t - F a n c l u b B l o g - B l o g G a n g P o p u l a r a w a r d ค รั้ ง ที่ 6
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

ฟังเพลง Thank You - Dido
















Thank You - Dido
Album : No Angel




My tea's gone cold, I'm wondering why
ชาร้อนของฉันเริ่มเย็น ฉันรู้สึกสงสัยว่าทำไม
I got out of bed at all
ฉันลุกขึ้นมาจากเตียง
The morning rain clouds up my window
สายฝนที่ตกมาเมื่อเช้า ทำให้ไอน้ำเกาะที่หน้าต่าง
and I can't see at all
ฉันมองออกไป ไม่เห็นอะไรเลย
And even if I could it'd all be grey,
และถ้าเมื่อก่อน ฉันไม่ได้มองมันเป็นสีเทา (เปรียบกับอารมณ์)
but your picture on my wall
แต่พอฉันเห็นรูปของคุณติดอยู่บนผนัง
It reminds me that it's not so bad,
มันก็เตือนใจฉันได้ว่า มันไม่มีอะไรแย่สักหน่อย
it's not so bad
มันไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น
I drank too much last night, got bills to pay,
เมื่อคืนฉันดื่มหนักไปหน่อย มีบางสิ่งที่ต้องสะสาง
my head just spills in pain
หัวของฉันปวดและมึนไปหมด
I missed the bus and there'll be hell today,
ฉันพลาดรถเมล์ และวันนี้ยังเป็นวันที่แย่ ๆ สำหรับฉัน
I'm late for work again
ฉันมาที่ทำงานสายอีกแล้ว
And even if I'm there, they'll all imply
และเมื่อฉันมาถึง พวกเขาคงจะไม่พอใจ
that I might not last the day
นั่นคงไม่ใช่วันสุดท้ายของโลกหรอก
And then you call me and it's not so bad,
และหลังจากนั้นคุณโทรหาฉัน มันก็ไม่ได้มีอะไรแย่สักหน่อย
it's not so bad and
มันไม่ได้มีอะไรที่แย่เลย และ
I want to thank you
ฉันอยากจะขอบคุณ
for giving me the best day of my life
สำหรับการที่คุณมอบวันดี ๆ ให้กับชีวิตของฉัน
Oh just to be with you
เพียงแค่ได้อยู่เคียงข้างคุณ
is having the best day of my life
นี่คือ วันดี ๆ ในชีวิตของฉัน
Push the door, I'm home at last
ในที่สุด ฉันก็กลับถึงบ้าน เปิดประตูเข้าไป
and I'm soaking through and through
ฉันล้างหน้าแล้ว ล้างหน้าอีก
Then you handed me a towel
ทันใดนั้น คุณก็ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฉัน
and all I see is you
และทุกสิ่งที่ฉันเห็น ก็คือคุณ
And even if my house falls down,
และแม้นยามใดที่ทุกข์ระทม
I wouldn't have a clue
ฉันไม่สงสัยอะไรอีกแล้ว
Because you're near me and
เพราะคุณอยู่เคียงข้างฉัน และ
I want to thank you
ฉันอยากจะขอบคุณ
for giving me the best day of my life
สำหรับที่คุณมอบวันดี ๆ ให้กับชีวิตของฉัน
Oh just to be with you
เพียงคุณอยู่เคียงข้างกับฉัน
is having the best day of my life
ก็คือวันดี ๆ ที่สุดในชีวิตแล้ว


BG : ภาพประกอบ --> Johnny Depp 4ever






 

Create Date : 30 เมษายน 2553
1 comments
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2553 12:56:29 น.
Counter : 1920 Pageviews.

 

I'm really impressed with your writing skills and also with the layout on your weblog. Is this a paid theme or did you customize it yourself? Anyway keep up the nice quality writing, it's rare to see a great blog like this one nowadays..
borse louis vuitton //www.trocaderomusichall.it/

 

โดย: borse louis vuitton IP: 94.23.252.21 4 สิงหาคม 2557 1:38:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


I_sabai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add I_sabai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.