ดูแลผมสวยด้วยน้ำส้มสายชู

ดูแลผมสวยด้วยน้ำส้มสายชู






ดูแลผมสวยด้วยน้ำส้มสายชู (เดลินิวส์)

          ทราบหรือไม่ว่า น้ำส้มสายชู สามารถทำให้ผมสวยได้ วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มีเรื่องนี้มาฝาก...

          การใช้น้ำส้มสายชู นอกจากจะช่วยให้มีเส้นผมเป็นเงางามแล้ว ยังช่วยคืนสภาพเส้นผมที่แห้ง และแตกปลายให้กลับมีสุขภาพดีขึ้นด้วย

           1. เติมน้ำส้มสายชู 4 ช้อนชา ลงในแชมพู 2 ช้อนโต๊ะ ชโลมให้ทั่วศรีษะขณะสระผม
           2. ใช้น้ำส้มสายชูชนิดใสสำหรับสีผมอ่อน และน้ำส้มสายชูบัลซามิค สำหรับผมที่มีสีเข้ม
           3. น้ำส้มสายชูที่ทำจากแอปเปิ้ล จะช่วยในการขจัดแชมพูส่วนเกินที่ตกค้างอยู่บนหนังศรีษะ และปรับสภาพเส้นผมได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้ในการล้างผมขั้นสุดท้ายอาจผสมน้ำอุ่น ในปริมาณที่เท่ากันก่อนใช้ก็ได้
           4. ใช้น้ำส้มสายชูชนิดใสครึ่งถ้วยผสมน้ำมะนาวครึ่งถ้วย หมักผม 10 นาที ก่อนสระผมจะช่วยให้สีผมที่คุณย้อมไว้เข้มขึ้น
           5. ผสมน้ำส้มสายชูชนิดที่ทำจากไวน์กับซอสถั่วเหลือง ใช้หมักผมและทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนล้างออกจะช่วยขับสีผมที่เข้มหรือดำให้ดำขึ้นทีละน้อย ทั้งนี้นอกจากซอสถั่วเหลืองจะมีโปรตีนที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นแล้ว ยังมีเม็ดสีซึ่งจะช่วยให้ผมดำเข้มขึ้นอีกด้วย

          ใครที่อยากมีผมสวยแต่ไม่อยากลงทุนเยอะ ลองนำน้ำส้มสายชูมาดูแลรักษาผมให้สวยกันดูได้


 





ขอขอบคุณข้อมูลจาก






Free TextEditor




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2552 13:46:48 น.
Counter : 423 Pageviews.

 

LOreal แจกของฟรีอีกแล้วว คราวนี้เป็น smooth-intense serum ไว้แก้ปัญญหาผมชี้ฟูโดยเฉพาะเลย

^^

สำหรับคนสนใจอยากลองใช้ ก้อเข้าไป register เพื่อรับสินค้าทดลองได้ค๊าา

//www.elseveexpert.com


และนี่ก้อ facebook ไว้อัพเดทข่าวสารของ LOreal จ้าา

//www.facebook.com/home.php#/pages/Hair-Expert-by-LOreal-Paris/153089048766?ref=ts

 

โดย: choco_pk 30 ตุลาคม 2552 20:54:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sinnonitaann
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name ANN.

Pleased to know new friends.
Good think good has come greeting.
People find hope.

cursor
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sinnonitaann's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.