อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

วันที่มันห่างไกล....



สวัสดีครับเพื่อนๆ





ช่วงนี้ผมเป็นคนหลังเขาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องหนัง... เห้อ... ต้องหัด update ซะมั้งแล้วสิเนี่ย... ตั้งแต่ก่อนกลับมาจากอังกฤษละ... หมายมั่นปั้นมือไว้เป็นอย่างดี ว่าจะต้องดูหนังเรื่องนี้ให้ได้ เรื่องที่ใครๆก็พูดถึง... รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ไงครับ ก่อนกลับมา ผมได้ดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้...มันน่าดูสุดๆไปเร้ยยย เวลาผ่านมาล่วงเลย จนหนังแทบจะออกจากโรงแล้ว...ผมเพิ่งได้มีโอกาสดู











ยอมรับว่าหนังเรื่องนี้คงถูกใจวัยรุ่นเป็นแน่แท้....แต่กับตัวผม มันยังไงๆ อยู่นะ..หรือว่า ผมแก่แล้วหว่า.... ผมคาดหวังความสนุกสนาน ไว้ในระดับที่สูงกว่านี้ แล้วก็คาดหวังว่าจะได้ข้อคิดอะไรที่มากกว่านี้... แต่ก็เถอะนะ..ผิดหวังเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับเสียดายตังค์ที่จ่ายค่าหนังไป... เหมยลี่..สาวเชื่อสายจีน วัยใกล้เคียงกับผม... เห้อ.. ผมเข้าใจเรื่องเหงานะ แต่ผมดูหนังเรื่องนี้ ผมก็ไม่เห็นว่าเหมยลี่จะเหงาสักเท่าไหร่..มันยังไม่ได้อารมณ์เหงาสุดๆ... ผมว่าจุดที่ใครๆเค้าก็อาจจะคิดกันว่าเป็นจุด peak ของหนัง คือการที่บอกว่า เป็นแฟนกัน ก็ไม่ได้จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน..ความรัก ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอด... โอเคประเด็นนี้ เห็นจริง. สะกิดใจนิดๆ..แต่ไม่ถึงกับซื้อความรู้สึกผมได้..... เห้อ..บ่นอีกแล้วนะ สิงห์อ้วน.... ผมอาจจะแก่เกินไปหรือเปล่า กับหนังแบบนี้.....






วันนี้ได้โอกาสดี...จะเรียกว่าโอกาสหรือเปล่า เพราะว่ามีรุ่นน้อง ฉุดกระชากลากถูไปดูหนังเรื่อง 2012 กัน...เอาหล่ะ ว่าจะลองไปดูซิว่าเป็นยังไง... ผมหวังจะได้รับความตื่นเต้น...เอ๊ะ จะว่าไป ไม่คาดหวังดีกว่ามั้ง..เผื่อจะได้ไม่ผิดหวัง










กลับมาพูดกันอีกทีเรื่องระยะทาง กับความรัก... ผมเคยเป็นคนที่อยากจะพิสูจน์ครับว่า ระยะทางเป็นอุปสรรคของความรักจริงหรือเปล่า... ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว..ผมเจ๊บแทบแย่แหน่ะเมื่อสิ่งที่พยายามทำเพื่อพิสูจน์ ทฤษฏีที่ใครๆเค้าว่ากันว่า อยู่ไกลกัน ยังไงก็เลิก.. มันเป็นจริงขึ้นมา... แต่การที่เลิกกัน ไม่ได้แปลว่า เราหมดสิ้นความรักใช่ป่ะครับ... ความรักมันก็ยังส่งผ่านฟ้าไปเรื่อยๆ ตามที่มันเป็น.. ตอนนี้ผมหน่ะ โสด...เหมือนที่เขียนไว้นานมากแล้ว ว่าเพื่อนๆของผมชอบมาถามว่า “เห้ยอ้วน...ทำมายเมิงงงง ไม่มีแควน” ผมก็มีประโยคเด็ดของผม ที่เอาไว้แก้ตัวเสมอๆ ว่า “ไม่มีแฟน ก็ไม่เป็นไร..เพราะเรารู้ว่าเรารักใคร” ฮิ้วววววว พระเอกไหมหล่ะ แต่ความรักของผม ณ ปัจจุบัน..มันดีอยู่แล้ว ในความคิดผมนะ..ถึงแม้มันจะไม่ happy ending แต่ผมก็ดีใจที่มันเกิดขึ้น...ถึงแม้มันจะอยู่ไกล คนละทวีป แต่เราก็อยู่ใต้ฟ้าเดียวกัน...ความคิดถึงของผมส่งไป..เค้าจะได้รับหรือเปล่า ไม่แน่ใจครับ..แต่ที่แน่ๆ ผมส่งมันไปอยู่ตลอด ทั้งความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดี. ถึงผมจะพิสูจน์ไม่ได้ว่า ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคของการมีสัมพันธภาพ...แต่ระยะทาง ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรู้สึกรักแน่นอน





รักษาสุขภาพกันถ้วนหน้าเหมือนเคยนะครับ




รักและคิดถึง



สิงห์นครพิงค์



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA




 

Create Date : 12 พฤศจิกายน 2552
7 comments
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2552 17:02:22 น.
Counter : 821 Pageviews.

 

เจิมครับ ยังไม่ได้อ่านเลย

 

โดย: นายโหยหาฯ (โหยหาชนบท ) 12 พฤศจิกายน 2552 16:56:07 น.  

 

เจิมครับ อ่านแล้ว
ยังไม่ได้ดูหนังเลย

ปล. งง ว่าตกลง หนัง VS ความรัก เหงา เศร้า สุข
โอ๊ย งง

 

โดย: นายโหยหาฯ (โหยหาชนบท ) 12 พฤศจิกายน 2552 17:00:11 น.  

 

เฮียก็เป็นคน งงๆ แบบนี้แหล่ะ..

นี่ยังงงอยู่เลยเนี่ย มาเขียนบ้าอะไรไม่รู้

 

โดย: สิงห์นครพิงค์ 12 พฤศจิกายน 2552 17:03:13 น.  

 

สวัสดีค่า

เรื่องแรกคนดูส่วนหนึ่งไปดูเพราะดูเคนมังค๊ะ หุ หุ หุ

จริงเลยนะ เรื่องทฤษฏีที่ว่า เห็นมาเยอะเหมือนกันค่ะ

อ่านมาถึงประโยคช่วงท้ายๆ แล้วดูน่าสงสารจัง

 

โดย: merecat 13 พฤศจิกายน 2552 2:25:14 น.  

 

หูย...อยากดูไปหมด..
เชียงของไม่มีโรงหนัง อ่ะ..

 

โดย: Little Knight 13 พฤศจิกายน 2552 16:18:42 น.  

 

อยากดู..วุ้ยยยย

 

โดย: Little Knight 15 พฤศจิกายน 2552 21:29:10 น.  

 

คอมเม้นท์ บน ไปดูมาแล้วครับ ได้ข่าวว่าแอบไปดูที่เมืองเชียงราย 5555

 

โดย: นายโหยหาฯ ไม่ ล๊อคอิน IP: 124.120.223.199 16 พฤศจิกายน 2552 8:00:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.