A story without love is not worth telling
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ก็มัน HappY

การที่เราได้รับความรู้สึกดีๆ จากใครสักคน
มันช่างเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ

ทรายนะมีความสุขมากๆที่วันนี้
เก่ง รักทรายมากมาย
วันนี้เราสองคนไปเดินเล่นกันที่
สนามหลวง 2 อยู่แถวถนนเลียบคลองทวีวัฒนา
อากาศร้อนมาก ถึงมากที่สุด
ดีน่ะที่วันนี้ใส่ขาสั้นไปทั้งคู่

เรา 2 คนไปเดินหาตู้ปลากัน
เก่งบอกว่า จะเป็นตู้ปลาของเราสองคน
เก่งอยากเห็นทรายทุกวัน
ผ่านตู้ปลานั้น
เก่งจะซื้อปลาที่หน้าตาเหมือนทรายด้วย

ดีใจดีมั้ยเนี่ย
ถึงจะร้อนจะเหนื่อยยังไง เก่งก็คอยดูแลทราย
มันทำให้มีความสุขมากๆ
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เก่งพูด และทำวันนี้
เพื่อทราย ไม่รู้จะเก็บมันไว้ยังไง
อยากให้เราเป็นแบบนี้ทุกๆวัน

แต่...อาทิตย์หน้าเก่งก็จะหนีทรายไปอีกแล้ว
ทรายคงคิดถึงเก่งมาก
ไม่อยากให้เก่งไปเลย



+
+
+


ส่วนความรู้สึกดีๆ
ที่ได้รับจากอีกคนหนึ่งก็เป็นความรู้สึกที่
ทำให้ทราย มีชีวิตชีวาอีกครั้ง
แต่เป็นการได้รับที่รู้ว่า
เราต้องไปทำร้ายความรู้สึกเค้าแน่ๆ
ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

แต่ทรายก็รู้ว่า
เค้าเองก็คงจะหยุดเมื่อถึงเวลา
แต่หลายสิ่งหลายอย่างที่เค้าทำเพื่อเรา
มันก็ ทำให้เราดีใจมากๆ
เค้าบอกว่า เราเป็นยาวิเศษ
ไม่รู้ว่า เป็นแค่คำพูดหรือป่าว
แต่ก็ดีใจที่ทำให้เค้ามีความสุขได้เช่นกัน



Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2550 21:00:49 น. 0 comments
Counter : 418 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SineYmouse
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางครั้งก็เข้มแข็ง
บางครั้งก็อ่อนแอ
Friends' blogs
[Add SineYmouse's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.