A story without love is not worth telling
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ฉันพร้อม

ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรอยากรู้ทำไม เธอถึงลังเล
เหมือนลึกๆเธอมีอะไรซ่อนไว้ในใจ
ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะฉันหรือมีใครอีกไหม
ที่ทำให้เธอต้องคิดกังวลไม่กล้าตัดสินใจ

*อยากขอให้คิดให้เธอทบทวนและคิดให้ดีคิดให้นาน
ขอเพียงทำตามหัวใจเท่านั้นคงพอให้ตัดสินใจ

**คนที่เธอฝันถึงนั้นเป็นใคร เดือดร้อนเธอต้องการใคร
เมื่อเธอเงียบเหงาเดียวดายเธอคิดถึงใคร
ยิ่งวันที่เธอไม่ค่อยสบาย ที่เธอคิดถึงนะมีฉันไหม
หากไม่ใช่ฉันเลยก็คงจบกัน

ขอให้รู้ว่าฉันเต็มใจ เต็มที่ให้เธอได้ทุกๆอย่าง
ขอให้รู้ว่าไม่มีใครได้ครึ่งของเธอ โฮ โว
ขอให้รู้ว่าตัวฉันพร้อม พร้อมเพื่อเธอเสมอ
หากว่าฉันยังไม่ดีพอ ก็อยากให้เธอพูดมา

*อยากขอให้คิดให้เธอทบทวนและคิดให้ดีคิดให้นาน
ขอเพียงทำตามหัวใจเท่านั้นคงพอให้ตัดสินใจ

**คนที่เธอฝันถึงนั้นเป็นใคร เดือดร้อนเธอต้องการใคร
เมื่อเธอเงียบเหงาเดียวดายเธอคิดถึงใคร
ยิ่งวันที่เธอไม่ค่อยสบาย ที่เธอคิดถึงนะมีฉันไหม
หากไม่ใช่ฉันเลยก็คงจบกัน

**คนที่เธอฝันถึงนั้นเป็นใคร เดือดร้อนเธอต้องการใคร
เมื่อเธอเงียบเหงาเดียวดายเธอคิดถึงใคร
ยิ่งวันที่เธอไม่ค่อยสบาย ที่เธอคิดถึงนะมีฉันไหม
หากไม่ใช่ฉันเลยก็คงจบกัน





เพลงนี้
ก็อย่างที่เพลงบอก ว่าทรายคิดเสมอ
ว่าเก่งคิดยังไง ในใจทรายไม่รู้
เก่งจะรักหรือไม่รัก ทรายไม่เคยรู้ใจเก่ง
แต่เวลาที่เก่งมีปัญหา ไม่สบาย
ทรายคนนี้ไปอยู่ข้างเก่งเสมอ

เวลาที่เก่งต้องการทราย ทรายพร้อมเสมอเพื่อเก่ง
แต่เก่งล่ะเคยพร้อมเพื่อทรายบ้างมั้ย





Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2550 0:54:21 น. 0 comments
Counter : 242 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SineYmouse
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางครั้งก็เข้มแข็ง
บางครั้งก็อ่อนแอ
Friends' blogs
[Add SineYmouse's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.