3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

.....ที่เดิม....

...

...คุณเคยมีความรักที่เปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างไม่มีทางย้อนคืนไหม...

...

เราเกลียดทะเล

เราเกลียดภูเขา

เกลียดทุกที่ที่ไม่มีคุณ

แต่รู้ไหม

เราเกลียดตัวเราเองที่สุด

ที่เอาแต่นึกถึงคุณ

ทั้งๆที่

..


มันจบลงแล้ว

...


..

เราไม่รู้หรอก

ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน

คุณคงเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราไม่รู้หรอกเพราะเราไม่กล้าโทรไป

แค่เดาเอา

ก็คุณเคยเปลี่ยนเบอร์หนีแฟนเก่าตอนมาคบกับเรา

เราไม่อยากโทรไปหาคุณ

เพื่อที่จะพบว่าคุณรำคาญเรานี่นา

ตอนนั้นเราคิดเอาง่ายๆว่า

ในเมื่อเลิกกันแล้วทำไมยังเหนี่ยวรั้งเอาไว้หล่ะ

เพิ่งรู้จริงๆตอนมาเจอกับตัว

ว่าทำไมแฟนเก่าของคุณถึงตัดใจไม่ได้

เพิ่งเข้าใจตอนที่เรากลายเป็นแฟนเก่าของคุณนี่แหละ

....


..




ความรักทำให้คนตาบอด

คำที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องเจอ

เราที่เป็นศิราณีใ้ห้เพื่อนมานักต่อนัก

เคยว่าเพื่อนแรงๆตอนที่มันร้องไห้เพราะความรัก

เราคนนั้นแหละ

ที่นั่งร้องไห้จะเป็นจะตายตอนคุณลาจาก

ถึงจะรู้อยู่แก่ใจว่าคุณไม่ซื่อสัตย์กับเรา

คุณมีคนอื่นอีกคน

แต่เราก็ยอมมาตั้งนาน

ยอมแบบที่เราเคยว่าเพื่อนเราว่าโง่นัก

แสร้งทำเป็นไม่รู้

แต่

มันก็ช่วยอะไรไม่ได้จริงไหม

เพราะถึงเราจะรู้หรือไม่รู้

ยอมหรือไม่ยอม

คุณก็หมดรักเราเสียแล้ว

คุณถึงได้เดินจากเราไปง่ายๆ

ปล่อยเราไว้ไม่ดูดำดูดี

...

..


ใครๆก็เป็นห่วงเรา

เค้าบอกว่าจะเสียดายทำไมคนเลวๆพรรค์นั้น

แต่เค้าไม่รู้นี่

ตอนคุณหวานกับเรา

ตอนที่คุณดูแลเรา

คุณไม่ได้เป็นคนเลวๆพรรค์นั้นอย่างที่เค้าพูดกัน

แล้วเราก็ไม่ได้เสียดายคุณ

แต่เราเสียใจ

เสียใจที่คุณหมดรักเราแล้ว

ถ้าคุณยังรักเราบ้าง

แคร์กันสักนิด

คุณคงไม่จากเราไป

...

....ร้องไห้อีกแล้ว

ไม่อยากอ่อนแอให้ใครเห็น

เพราะไม่อยากให้ใครมาด่าว่าคุณ

ว่าคุณนิสัยไม่ดี ใจร้ายทิ้งเราไป

ก็เราผิดเอง

ที่หยุดรักคุณไม่ได้ซักที..จริงไหม..

..



....

เรากับคุณ

เคยเป็นเราสองคน

แล้วก็กลายเป็นเรากับคุณ

แล้วก็เป็นคุณกับเขา

เราคนเดียว

ร้องไห้ทำไม

เศร้าทำไม

รัก..ทำไม

เกลียดจัง

เกลียดทุกอย่างที่เราเคยมี

เกลียดที่เรามักจะเผลอคิด

คิดว่าคุณกับเขาทำเหมือนที่เราเคยทำด้วยกัน

..

..เราอ่อนแอ..

เรายอมรับ

เวลาจะช่วยได้ใช่ไหม

พรุ่งนี้ เดือนหน้า ปีหน้า ปีต่อๆไป

เราจะไม่รักคุณแล้วใช่ไหม

จะไม่ร้องไห้ไป คิดถึงคุณไปแบบนี้แล้วใช่ไหม

..ใช่ไหมคุณ..

..

...







..







..

.









ค่ำแล้ว

ในเวลา 24 ชั่วโมง

แบ่งเป็น เช้า สาย บ่าย ค่ำ

แต่ว่ามีช่ี่วงเวลานึงที่เราอาจจะลืมมันไป

'หัวค่ำ'

เวลาดีเพิ่งเลิกงาน

ขับรถออกมาหาอะไรกินก่อนกลับบ้าน

...

...ไม่ไหว....

น้ำตามันจะไหลตอนขับรถ

ถึงเวลานี้ทีไรมันเศร้าทุกที

เคยไปกินข้าวเย็นกันทุกวันเวลานี้

บางทีก็มารับที่ทำงาน

เถียงกันว่าจะไปร้านไหน

ไม่มีอีกแล้ว

..


....


ใช่ว่าเราไม่เคยไปกับคนอื่น

บางคนคบกันนานกว่าคุณด้วยซ้ำไป

แต่

แต่ไม่เคยรักใครเหมือนคุณ

รู้ไหม

ไม่เคย...

..


.....


เราเคยลองไปสังสรรค์กับคนที่ทำงาน

เผื่อจะลืมอะไรๆ

แต่ตอนขับรถกลับบ้าน

มันก็เป็นเหมือนเคย

เราก็ยังจะร้องไห้อยู่เสมอ

เปิดวิทยุ

ทำไมหัวค่ำต้องมีแต่เพลงอกหัก

เปิดกันเข้าไป ดีเจอกหักเหมือนเราเหรอ

หรือว่าความจริง เค้าก็อกหักกันทั้งบ้านทั้งเมือง

แล้วก็มีคนร้องไห้ตอนฟังเพลงเหมือนเรา

แล้วคนอื่นเค้ารัก เหมือนเรารักคุณรึเปล่า

เป็นปีแล้วนะ

ทำไมหัวใจยังไม่ด้านชาซักที

.....

...

คุณอยู่ที่ไหน

สบายดีอยู่ไหม

คิดถึงเราบ้างรึเปล่า

คงไม่

ถ้าคิดึงคุณคงโทรมาหาเราบ้าง

ก็เราไม่เคยปิดโทรศัพท์ ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์

เวลาเที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง

ที่คุณเคยโทรมา

จนถึงทุกวันนี้

เราก็ยังไม่เปลี่ยนเวลานอน

เราบ้าไหม

...

..




..










..






..




...

ไม่มีใครรู้หรอกนะ

ว่าเรายังรักคุณอยู่

มันนานจนทุกคนคิดว่า

เราเลิกรักคุณแล้ว

เราหัวเราะสดใส ร่าเริงจนทุกคนจับไม่ได้

เรายอมคุยกับคนที่เข้ามาจีบ

เรายอมออกไปกับคนนั้นคนนี้

บางที

เราคงเป็นคนไม่ดี

ที่พยายามมีคนใหม่เพื่อลืมคุณ

คนไม่ดีอย่างเรา

ก็เลยได้รับกรรมตามสนอง

โดนสาปให้ยังรักคุณอยู่

กี่คน กี่คนที่เข้ามาในชีวิต

ก็ไม่เหมือนคุณ

ทำไมกัน

...

..



...


ได้ยินข่าวว่าคุณจะแต่งงาน

เราจะต้องไปร่วมไหม

สองปีกว่าๆที่ไม่ได้ยินข่าวเลย

พอได้ยินอีกที

คุณกำลังจะมีครอบครัวแล้ว

คุณกำลังจะมีความสุข

เราหล่ะ

แล้วเราหล่ะ

จะมีความสุขเมื่อไหร่กัน

...

...



....



...คุณเคยมีความรักที่เปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างไม่มีทางย้อนคืนไหม...


.....


sinein_nop.com


**ขอบคุณบีที่ช่วยคิดชื่อให้จ๊ะ

รินแต่งเรื่องไม่ออกมาเกือบเดือน

ในที่สุดก็เอามันออกมาได้

จุดพลุฉลองๆๆๆๆๆ

เย้ๆๆๆๆ

ดีใจมากๆค่ะคุณไดอารี่ แง้วๆๆๆ

^^




 

Create Date : 27 ธันวาคม 2551
1 comments
Last Update : 27 ธันวาคม 2551 16:50:26 น.
Counter : 417 Pageviews.

 

 

โดย: แค่ฟ้ามีดาว ^^ 27 ธันวาคม 2551 16:55:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.