3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
เน-บอล


....บอล...ขอโทษนะ เราสองคนคงไปกันได้แค่นี้แหละ

.......................

....บอล.....

.....ครับ....

....เราขอโทษนะ เราพยายามแล้วแต่ว่า.

....เนขอร้อง...

....ถึงเนไม่พูด บอลก็รู้นี่ว่าเนรู้สึกยังไง ปล่อยเนไปเถอะ

....ไม่มีทางเลยใช่ไหม

.............

...บอล อย่าเงียบสิ....

......ถ้าหากว่าไม่ใช่เขาก็คงไม่ได้สินะ

....บอล เราไม่อยากหลอกบอล ตอนนี้เรารักเขา มันเปลี่ยนไปแล้ว

...บอลไม่มีความหมายเลยสินะ

....ไม่ใช่อย่างงั้น..เราสองคนยังเป็นเพื่อนกันได้นิ

....เน นี่ชีวิตจริงนะ ไม่ใช่นิยาย เนคิดว่าบอลจะลืมเน แล้วเห็นเนเป็นเพื่อนบอลได้เหมือนเมื่อก่อนเหรอ เนคิดว่าเราไม่มีหัวใจหรือยังไง

....ไม่ใช่บอล.ไม่ใช่อย่างนั้น

.....เนบอกบอลสิ บอลไม่ดีตรงไหน เขามีอะไรที่บอลไม่มี ทำไมถึงเลือกเขา ไม่เลือกบอล

....บอล..

....ทำไมหล่ะเน เรารักเนไม่พอเหรอ เขาทำยังไงบอกสิ บอลจะทำ

....บอล....

....บอกสิ บอกมาสิ แม้แต่ชีวิตบอล บอลก็ให้ได้ แค่เนบอก

...บอล หยุดเถอะ มันไม่ได้เป็นอย่างที่บอลคิดนะ

...แล้วมันเป็นยังไงหล่ะ เนบอกบอลหน่อยสิ เวลาที่เราคบกันมามันไม่มีค่าสำหรับเนเลยใช่ไหม บอลเป็นอะไรของเน บอลมีความหมายบ้างหรือเปล่า

...บอลใจเย็นๆ

...ใจเย็นๆ เน ถ้าเนเป็นเรา เนจะใจเย็นได้รึเปล่า ถ้าคนที่เนรักมากๆ คนที่เนให้เค้าไปหมดทั้งหัวใจมาพูดอย่างงี้กับเน เนจะใจเย็นได้ไหม

....บอล..อย่าร้องไห้สิ

....บอลไม่ได้ร้อง

............

.... บอลเคยบอกเนใช่ไหม ว่าเนเป็นหัวใจอีกดวงหนึ่งของบอล ตอนนี้เนรู้รึเปล่าว่าบอลไม่รู้จะทำยังไง เนบอกบอลหน่อยสิ

......ปล่อยเราไปเถอะ ขอให้เราจบกันด้วยดีเถอะนะ เนไม่อยากทำร้ายบอลมากกว่านี้ เนไม่อยากหลอกบอลว่ายังรักบอลอยู่ ถ้าบอลเจ็บ เนก็อยากให้บอลรู้ว่าเนก็เจ็บเหมือนกัน แต่เนก็ต้องพูด ขอให้มันจบแค่นี้เถอะนะ

............

....บอล...ขอให้มันเป็นความทรงจำที่ดีๆเถอะนะ ซักวันหนึ่งบอลคงจะเจอคนที่ดีกว่าเรา

....เน..พอเถอะ..เราเป็นลูกผู้ชายพอ ไปเถอะ

....บอล เนขอโทษนะ

...................

....ไปหล่ะนะ..ลาก่อน...

.............................



+++++++

ฉันรู้ดีว่าทางที่ฉันเลือกมันได้ทำร้ายเขามากแค่ไหน

แต่ว่า ฉันก็หลอกตัวเองไม่ได้

ฉันหลอกตัวเองไม่ได้ว่าฉันยังรักเขาอยู่

ในเมื่อวันนี้หัวใจของฉันมันได้เปลี่ยนไปแล้ว

จะให้ฉันทนอยู่ ฉันก็รู้สึกผิดเหลือเกิน

ให้เขาเจ็บครั้งเดียวเลยดีกว่า

..ใช่ว่าฉันจะไม่รู้ว่าเขารักฉันมากแค่ไหน

แต่ใครหล่ะจะฝืนหัวใจได้

เนขอโทษนะบอล

++++++

ผมรู้สึกก่อนหน้านี้แล้ว

ว่าหัวใจของเธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนวันก่อน

แต่ว่าผมก็พยายามอย่างเหลือเกินที่จะทำเป็นไม่รับรู้

ในที่สุด คำนั้นก็หลุดออกจากปากเธอ

....ทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังพยายามรั้งเธอ

แล้วปล่อยให้เธอพูดถ้อยคำที่กรีดลงบนหัวใจ

เพื่อที่ผมจะได้จดจำเอาไว้ ท่องให้ขึ้นใจว่าเธอรู้สึกอย่างไร

แล้วอาจจะมีซักวันที่ผมจะเลิกรักเธอ

อาจจะมีซักวันที่หัวใจของผมจะอยู่ได้โดยไม่มีเธอ

บอลจะพยายามลืมเนนะ

+++++++



sinein_nop.com

















Create Date : 02 ธันวาคม 2548
Last Update : 2 ธันวาคม 2548 21:32:13 น. 0 comments
Counter : 319 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.