3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

.....อยากจะถาม....

.......

อยากจะถาม

ว่าคุณไม่รู้สึกเลยเหรอ

การที่มีฉันอยู่ หรือไม่มีอยู่

มันไม่แตกต่างกันเลยใช่ไหม

แม้ว่าฉันจะพยายามเท่าไหร่

ก็คงไม่อาจจะไขว่คว้าความรักนั้นกลับมาได้เหรอ

แม้ว่าฉันจะร้องไห้เท่าไหร่มันก็ไม่มีค่าใช่ไหม

แล้วฉันควรจะทำอย่างไรต่อไป

แค่ฉันคิดถึงคุณก็เจ็บจนพูดไม่ออก

แล้วหัวใจของฉันที่มันอยู่ตรงนี้

จะทำยังไงถึงจะรับรู้ว่าไม่มีวันได้คุณคืนมาอีกแล้ว

คุณรู้ไหม

ตอนที่คุณเดินจากไป

ฉันรู้สึกแบบไหน

หรือว่ามันก็ไม่ต่างกัน

เพราะความรู้สึกของฉันมันไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ

น้ำตาที่ไม่ยอมหยุดไหลนี่ ฉันจะจัดการกับมันยังไง

ทำยังไงกับความต้องการของฉัน

ในเมื่อฉันรักคุณจนหยุดไม่ได้

ฉันไม่อยากนอนในห้องที่เคยมีคุณ

ฉันเกลียดเพลงที่คุณเคยบอกว่ามันเป็นเพลงของเรา

ฉันไม่ต้องการคิดถึงคุณอีกแล้ว

เพราะมันเจ็บเกินไป

แต่

หัวใจของฉันไม่มีเหตุผลเอาซะเลย

คอยแต่จะคิดว่า ถ้าหาก....

ถ้าหากว่าคุณกลับมา

ถ้าหากว่าคุณจะรักฉันอีกสักครั้ง

มันจะเป็นไปได้รึเปล่า

เหตุผลที่ฉันมายืนตรงนี้ คุณเข้าใจไหม

คุณรู้รึเปล่าว่าทำไมคนที่ไร้ค่าอย่างฉันถึงมาอ้อนวอนให้คุณกลับมา

รู้ไหมว่าทำไมฉันถึงต้องร้องไห้

ได้โปรดพูดว่าเกลียดฉันอีก

ทำร้ายฉันให้มันสาหัส ให้มันจำ

ให้หัวใจของฉันจดจำคำดูถูกของคุณ

...แทนคำว่ารัก

ให้หัวใจของฉันจดจำสายตาเย็นชา

...แทนรอยยิ้มนั้น

++++++++++

“ทำไมถึงไม่เข้าใจอีก ก็คุยกันรู้เรื่องแล้วไม่ใช่เหรอ รู้ไหมว่าทำแบบนี้ผมลำบากใจ”

“คิดว่าการที่มายืนร้องไห้ต่อหน้าผมจะทำให้ผมกลับไปรักคุณอีกงั้นเหรอ”

“พูดอะไรบ้างสิ อย่าเงียบแบบนี้ได้ไหม ... รู้รึเปล่าว่าคุณทำแบบนี้มันทำให้คุณไม่มีค่า”

“ผมไม่รักคุณแล้ว เข้าใจซะทีได้ไหม”

“ปล่อยผมไปเถอะ อย่ามาหาผมอีก อย่ามาร้องไห้ให้ผมเห็นอีก ผมไม่ชอบ”

“ทำไมถึงทำตัวแบบนี้นะ คุณเปลี่ยนไปมากเลยนะ กลายเป็นคนไม่มีศักดิ์ศรีไปตั้งแต่เมื่อไหร่”

“ผมไม่รักคุณแล้ว ได้ยินไหม เราเลิกกันแล้ว ออกไปจากชีวิตของผมซะที”

……………..

+++++++++

ถ้าฉันรู้ว่าความรักมันเจ็บมากขนาดนี้ ฉันขอไม่รู้จักมันซะยังจะดีกว่า

++++++++++++

Sinein_nop.com




 

Create Date : 22 ธันวาคม 2549
2 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2549 18:54:51 น.
Counter : 390 Pageviews.

 

แวะมาทักทาย ............ ว่างๆ ไปเยี่ยมกันบ้างน๊า ..

 

โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ 22 ธันวาคม 2549 19:27:54 น.  

 

https://www.bloggang.com/data/praewkwun/picture/1164548143.jpg

//webboard.mthai.com/upload_images_new/2006-08-28/263119_5023235.gif

 

โดย: sinein_nop IP: 202.28.27.3 25 ธันวาคม 2549 18:17:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.