3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
21 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

..บอกให้เรารอแล้วคุณอยู่ที่ไหน..



..บอกให้เรารอแล้วคุณอยู่ที่ไหน..

เรารอคุณอยู่

คุณคงไม่รู้

ก็เราไม่เคยบอกคุณนี่

แต่ถ้าคุณสังเกตอะไรบ้างเพียงเล็กน้อย

คุณคงสงสัย

และคงมองเห็นมันไม่ยาก

ความรู้สึกของเราที่เอ่อล้นออกมา

ชัดเจนจนน่าโมโหตัวเอง

ไม่รู้จริงๆเหรอ

หรือว่าแค่ไม่อยากมองเห็น

ว่าเรารอคุณอยู่

.......

เรานั่งมองคุณออนไลน์อย่างเงียบๆ

ได้แต่นั่งรอ

รอว่าคุณจะมีแก่ใจทักเราบ้างรึเปล่า

หรือคุณจะแกล้งมองไม่เห็น

หรือคุณจะทำเหมือนเราไม่ได้อยู่ตรงนี้

นั่นสินะ

เราเป็นคนเก่าของคุณแล้วนี่

คุณอาจจะลบชื่อเราออกจากเอ็มแล้วกระมัง

คุณเลยไม่เคยทักเราเลยสักครั้ง

ไม่เคยเลยแม้แต่ครั้งเดียว

........

คุณบอกเราว่าคุณไม่พร้อมจะมีใคร

งั้นที่มีข่าวว่าคุณไปเดินกับใครๆก็คงไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม

ที่เขามาเล่าให้เราฟังว่าคุณดูสดใสร่าเริงเหลือเกิน

มันแค่เรื่องที่เขาลือกันไปเองใช่ไหม

แล้วทำไมเราต้องร้องไห้

แล้วข้างในนี้จะเจ็บทำไมกัน

คุณบอกให้เรารอ

เราก็รอแล้วไง

แล้วทำไมคุณยังไม่กลับมาสักที

หรือว่าคุณไม่คิดจะกลับมาแล้ว

.........

เราไม่ใช่คนที่จะพูดอะไรออกไปแบบนั้น

คุณก็รู้ไม่ใช่เหรอ

เราไม่อยากเลิกกับคุณ

ไม่อยาก ได้ยินไหมว่าไม่อยาก

ความเงียบที่เราตอบคุณไปวันนั้น

มันแปลว่าโนต่างหาก

คุณอ่านไม่ออกจริงๆเหรอ

หรือว่า

จริงๆแล้ว

คุณไม่ได้แคร์คำตอบของเราเลยสักนิด

...........

คุณให้เรารออะไรหรือ

คำถามที่เราไม่กล้าถาม

ตอนคุณเลิกกับแฟนเก่าของคุณ

คุณบอกให้เธอรอเหมือนเราหรือเปล่า

แล้วคุณก็ค่อยๆถอยห่างออกไป

ค่อยๆหายไปจากชีวิตของกันและกันแบบนี้หรือเปล่า

ถ้าคุณทำแบบนั้นเราจะได้เผื่อใจไว้บ้าง

ว่าคุณคงจะไม่กลับมาอีกแล้ว

...........

...

คนใจร้ายอย่างคุณ

เราจะไปรักให้เสียใจทำไมกันนะ

เราก็ไม่รู้

เราก็ไม่เข้าใจ

ใครก็บอกให้เราเลิกรอคุณ

แต่ทำไมเราทำไม่ได้

คุณใจร้ายมากเลยนะ

ทำแบบนี้สู้บอกเลิกกันไปเลยยังดีกว่า

หรือคุณอยากถนอมน้ำใจเราไว้

หรือคุณจะเก็บเราไว้เป็นตัวเผื่อเลือก

เผื่อวันที่คุณยังไม่เจอใครที่ใช่

คุณก็จะกลับมาหาเรา

หรือว่าอะไร

เราไม่รู้

ไม่รู้จริงๆ

ตอนนี้มันก็แค่เสียใจ

มันก็แค่ใช้เวลาไปอย่างโง่ๆ

ใช้เวลาที่มีอยู่เพื่อรอคุณ

หลอกตัวเองไปวันๆ

ว่าเผื่อบางที

คุณอาจจะกลับมา

..........

แล้วเรื่องนี้จะจบลงยังไงเหรอคุณ

ไม่สิ คงต้องถามว่า

แล้วเมื่อไหร่เรื่องพวกนี้จะจบลงเสียที

ก็ตอนนี้เรา

เจ็บปวดเหลือเกิน

......


Sinein_nop.com

เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของใครบางคน

ที่ได้แค่รอ รอโดยที่ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่ารออะไร

อ่านที่เขียนวันนี้แล้วหดหู่จังเลยเจ้าค่ะคุณไดอารี่ แง้วๆ




 

Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2552
3 comments
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2552 23:13:57 น.
Counter : 451 Pageviews.

 

หึหึ

ช่ายยยย ใช้เวลาอย่างโง่ๆไปเกือบปี

จากกำหนดการ สองเดือน

สงสัยเชื้อห่านระบาด คึคึ

เหนื่อย เบื่อ เซ็ง

 

โดย: mochan IP: 202.28.248.45 25 กุมภาพันธ์ 2552 16:52:35 น.  

 

เรื่องจริงของใครเหรอเจ๊...


ฮ่ะ ฮ่ะ

 

โดย: OuyBoyd IP: 118.172.53.166 15 มีนาคม 2552 17:31:44 น.  

 

เราก็คนนึ่งแหลที่รอคนรักกลับมา รอวันที่เขาคิดได้ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่เขาจะคิดได้ กลับมาน่ะค่ะพี่แจ๊ค รอพี่มันช่างทรมานเหลือเกิน

 

โดย: พลอย IP: 124.157.174.28 6 สิงหาคม 2552 14:16:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.