มาลดความอ้วนอย่างมีความสุขกันเถอะ กินก็ได้กิน^^ไม่ทรมาน >ด้วยวิธีลดด้วยการเพาะกาย !!!
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
การทำClickbankกับBlogger step by step !! [internet marketing]

การทำClickbankกับBlogger step by step

<[1]>สิ่งแรกที่จะต้องเตรียมก็คือ Tool หรือเครื่องมือของเราครับ

1.Gmail

โปรแกรม keyword tool ทั้งหลาย
2.โปรแกรม Goodkeywords
3.โปรแกรม Traffic Travis
4.โปรแกรม Keyword Strategy
5.โปรแกรม Keyword Expert
website : https://adwords.google.com/select/KeywordToolExternal

โปรแกรมRewrite Article
6.โปรแกรม geWrite
7.โปรแกรม Stylewriter
8.โปรแกรม Wordweb_pro
website : //www.copyscape.com

ที่สำคัญ
9. ID ClickBank

***เรื่องวิธีการใช้ ผมจะค่อยๆยกตัวอย่างมานะครับ

พอเราได้เครื่องมือมาหมดแล้ว เราก็มาหา Product clickbank ที่เราจะโปรโมตเลยนะครับ

<[2]>วิธีการหาสินค้าclickbank ผมใช้วิธีของเว็บนี้ครับ >> KSRRAIDER <link:

<[3]>หลังจากเลือกสินค้าเสร็จแล้วก็สร้างBlog ของเราได้แล้วครับ โดยเข้าไปที่ //www.blogger.com
ใช้ Gmail สมัครนะครับโดยมีทริกเล็กน้อยที่จำเป็นต้องทำ


Blog title  ตรงนี้ให้เราเอาชื่อ  super keywords  มาใส่ซึ่งถ้าเราไม่ใช้ super keywords เราจะไม่สามารถใช้ มันเป็นบ่อดึง ทราฟฟิกได้เลยนะครับ (สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า super keywords    คืออะไรก็ต้องส่งการบ้านก่อนนะครับ)

Blog address ให้เราใส่ super keywords ลงไปเช่นเดียวกันครับ ในหรณีที่เป็นคำผสม เราจะใส่เครื่องหมายคั่น - ระหว่างคำผสมสองคำหรือสามคำครับ มีเทคนิคเพิ่มเติมว่า ถ้าเราไม่ใช้ SK บล็อกของเราก็จะไม่ใช่บ่อดึงทราฟฟิกเลย ซึ่งตรงนี้หลายคนที่เริ่มงานกับ blogger จะทำผิดบ่อยมากๆ

Post Article ก่อน โพสต์บทความอันแรก เพื่อนๆจะโพส์อะไรกันเอ่ย ผมว่าหลายคนก็หลากหลายกันไปใช่ไหมครับ แต่ถ้าเพื่อนต้องการทำงเงินเร็วและให้ติด seo เร็วๆ ให้ทำการโพสต์หัวข้อแรกด้วยประโยคดังต่อไปนี้ครับ

Title  = ให้เอา keywords หลักที่เราเอามาทำ blog มาเขียนไว้ตรงนี้
Content = ให้ใส่ประโยคนี้ลงไป โดยตรงที่เขียนว่า xxx ให้แทนด้วย keywords ที่เราเลือกมาทำเป็นหัวข้อบล็อก

Welcome to my xxx blog.Here you will learn about  xxx tips and how to find good information.

IMPORTANT เพื่อไม่ให้รหัสของเพื่อนๆถูกยกเลิก ดังนั้นอย่าทำการ Post บทความเกิน สามครั้งต่อวัน ต่อบล็อก ผมเคยทำมาแล้วถูกยกเลิกรหัสเลย ดังนั้น ตรงนี้ขอให้เพื่อนๆระวังด้วยนะครับ


ต่อไปก็พยายามหาบทความมาต่อเรื่อยๆ



***ไม่มีรูปอาจจะไม่เข้าใจ ไว้ยังไงผมเอารูปมาลงให้ละกันครับ ขออภัยในที่นี้ด้วย***


ในครั้งต่อไป จะพูดถึงเรื่องการเขียนบทความภาษาอังกฤษครับ..







Create Date : 28 กรกฎาคม 2553
Last Update : 28 กรกฎาคม 2553 21:50:23 น. 3 comments
Counter : 1045 Pageviews.

 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ ^__^


โดย: 1O8C วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:51:11 น.  

 

ขอบคุณ สำหรับบทความดีๆครับ ^^


โดย: XnObLessE IP: 180.183.124.232 วันที่: 28 กันยายน 2553 เวลา:13:35:10 น.  

 
รวมเว็บ 18+ มาฝาก

//watchandclock.blogspot.com/

//watchshoppingonline.blogspot.com

//babytoykids.blogspot.com

//bikebest.blogspot.com



โดย: ยนืเยรัฟ IP: 183.89.11.147 วันที่: 21 มกราคม 2555 เวลา:9:05:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

1O8C
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสำเร็จจะไม่เกิด ถ้าไม่ลงมือทำ
ตอนนี้ผม ก้าวไปอีกก้าวแล้ว
คุณล่ะ ถึงไหนแล้ว ?
free counters
Friends' blogs
[Add 1O8C's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.