มาลดความอ้วนอย่างมีความสุขกันเถอะ กินก็ได้กิน^^ไม่ทรมาน >ด้วยวิธีลดด้วยการเพาะกาย !!!
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
งานบนเน็ต...เริ่มท้อ เริ่มเหนื่อย...แต่ไม่ถอย !!!

สวัสดีครับ 


เนื่องจากทำบ้างไม่ทำบ้าง และก็ขี้เกียจมาหลายอาทิตย์


กลับมาดูรายได้ ไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย แต่กลับ โทรมาขอยกเลิกซะงั้น


ฮื้อ ไม่เป็นไร ใครไม่ชอบเราก็ไม่ได้บังคับอยู่แล้ว


รู้ตัวอยู่ว่าผิดอะไรตรงไหน แต่ก็นะ บังคับใจตัวเองไม่ได้เลย เซงๆ


.....จนเหตุเกิดเมื่อวาน......ทำให้ต้องเอาจริงเอาจังมากกว่าที่เป็นอยู่นี้


เราจะได้ดูแลคนที่เรารักได้อย่างสบาย ไม่ต้องลำบากกัน


อยากทำให้ได้เหมือนที่เค้าหวังไว้ T^T ความห่างระหว่างอายุมันเป็นแบบนี้นี่เอง


เราไม่สามารถดูแลคนที่เรารักได้อย่างเต็มที่....เราทำไม่ได้จริงๆ ฮื้อออ


แต่ก็ไม่ท้อหรอกนะครับ ถึงผมจะเด็ก ยังทำอะไรไม่ค่อยได้


ก็มีแต่งานพวกนี้นี่แหละ ที่ทำให้ผมมีความหวัง ว่าซักวัน


ผมจะสามารถดูแลที่รักของผมได้ อย่างแท้จริง..........



---------------------------------------------------------------------


ามว่า
ตัวเองเคยท้อมั้ย...ตอบได้เลยว่า "เคยท้อนะคะ"
แต่เราต้องพยายามหากำลังใจมาเติมให้ตัวเองอย่างสม่ำเสมอด้วย

บางทีที่ท้อ เราก็ต้องมานั่งทบทวนนะ ว่าเราท้อเพราะ
อะไร?


1. ท้อเพราะเรากลัวที่จะเสียเงินค่าเช่าโดเมนเนม $10 (330 บาท)
หรือเปล่า ?
ถ้าเป็นแบบนั้นเราก็ต้องคิดอีกแง่มุมหนึ่งว่า
เราใช้เงินในแต่ละวันน่ะ เวลาไปเที่ยวหรือว่าซื้อของที่เราอยากได้น่ะ
เราใช้มากกว่า 330บาท เราเคยคิดเสียดายหรือเปล่า
แล้วเราเคยได้เงินจำนวนนั้นคืนมาหรือเปล่า
แน่นอนว่าย่อมไม่ได้คืนอยู่แล้วคะ เพราะนั่นเป็นการซื้อสิ่งที่เราอยากได้
แต่คิดย้อนมาที่การทำธุรกิจของเรา เราลงทุนไป 330บาท
เป็นค่าเช่าโดเมนเนมของเราเอง เราจ่าย 330บาท แค่ 1 ครั้ง/เดือน
แล้วหากธุรกิจเราขยายตัว เงินจำนวนนั้นก็ไม่หนีเราไปไหนแน่นอนคะ
พอเรามานั่งคิดแบบนี้ เราไม่กลัวที่จะต้องได้จ่ายเลยนะคะ ว่ามั้ยคะ  Wink

2. ท้อเพราะเรากลัวหาดาวน์ไลน์ไม่ได้ หรือเปล่า ?
ตรงนี้เราก็เคยท้อคะ ท้อที่ว่าถ้าเราหาดาวน์ไลน์ไม่ได้
แล้วเราจะเอากำไรมาจากไหน แต่พอเราเริ่มทำธุรกิจนี้
เราก็ทำตามเทคนิคการทำงานที่ระบบได้แนะนำไว้
มีทั้งการโพสแบบฟรีและการโฆษณาแบบเสียเงิน ซึ่งช่วงเดือนแรก
เราโพสแบบฟรีล้วนๆ ในเดือนแรกเราได้แค่ $2 เองคะ
ซึ่งตรงนี้เราพอใจในระดับหนึ่งนะคะ เพราะเรามาดูตามแผนรายได้ตรงนี้

ตารางแผนรายได้
สำหรับคนที่ทำงานแค่ 20% คะ




เห็น
มั้ยคะ ว่าตามแผนรายได้ ที่การันตีรายได้ 50,000
บาท/เดือน ภายในระยะเวลา 1 ปี

ซึ่ง เดือน
ที่ 1 ได้แค่ $1
เองคะ แล้วเราคิดว่า เดือน
ที่ 1 เราทำได้ $2
ไปแล้วคะ
Tongue เราเลยมีกำลังใจในการทำงานมากกว่าที่จะมานั่งท้อ

ถ้า
เราทำงานตามระบบแนะนำอย่างสม่ำเสมอ รายได้ของเราจะเพิ่มขึ้นแน่นอนคะ...เราเป็นคน
หนึ่งที่พิสูจน์มากับตัวเองแล้วคะ


เราเริ่มทำธุรกิจ GDI ตั้งแต่ วันที่ 29/10/2009
คือ October 2009

เดือนแรก ก็เริ่มทำปลายเดือนแล้วเลยไม่นับ
เราเลยนับเดือนแรกคือเดือนที่ 11 คือ November 2009
เดือน 1 ได้ $2 <--- เกินแผนรายได้มาตั้ง $1 (อิอิ...ภูมิใจ
ลึกๆ)

เดือน 2 ได้ $5 <--- เกินแผนราย
ได้มาตั้ง
$2 (สู้ๆแน่นอนอยู่แล้ว)
เดือน 3 ได้ $12 <--- เกินแผนรายได้มาตั้ง $5 (เริ่มได้กำไรแล้ว เย้ๆๆๆ
โห...แบบนี้ก็สู้ไม่ถอยไปเลย)

เดือน 4 ได้ $14 <--- ตามแผนรายได้ กระโดดไปเป็น $15 (แต่ก็ไม่
เป็นไรนะว่ามะ อย่างน้อยรายได้ก็เพิ่มขึ้น)

เดือน 5 ได้ $15 <--- ตามแผนรายได้ กระโดดไปเป็น $31 (อ่ะ...มี
กำลังใจ ได้กำไรและรายได้เพิ่มขึ้นอยู่ดี ^0^)

เดือน 6
สะสมอยู่ที่ $28 แล้วคะ ได้กำไรและเพิ่มขึ้นไปอีก Cheesy

รายได้ของ
เรา ณ ตอนนี้คะ จะสังเกตเห็นว่ารายได้เพิ่มขึ้นทุกเดือน

ตาม
แผนรายได้ข้างบนนะคะ เดือนที่ 5 ของการทำงาน ต้องได้ $31 รวมรายได้จากการทำงานถึง เดือนที่ 5 เราทำได้ถึง $48 คะ
เห็น
มั้ยคะ แค่เปลี่ยนวิธีคิดก็ทำให้มีกำลังใจเพิ่มขึ้น

และตอนนี้
เดือนที่ 6 สะสมอยู่ที่ $28 คะ บวกกับ $48 รายได้รวมตอนนี้ก็เป็น $76 แล้วคะ

ส่วนรูปด้านล่าง คือตารางรายได้ของเรา ณ ตอนนี้
ในแต่ละวันเราทำงานแค่ 20% คือว่างตอนไหนก็เข้ามาทำงาน

ที่
เหลืออีก 80% เราก็ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ อย่างเล่นเกม เล่นเน็ต
แชทกับเพื่อน ดูหนัง ฟังเพลง และออกไปเที่ยวบ้าง
เราว่าเราได้ทั้งอิสระภาพทั้งทางด้านเวลาและการเงินด้วยนะ
เราแค่ทำตามระบบสอน รายได้ของเราก็เพิ่มขึ้นตามลำดับ
แล้วถ้าเราทำงาน
มากกว่านั้นล่ะ หรือว่าทำ 50%-100%
คือทุ่มเทการทำงานให้อย่างจริงจังและเต็มที่เลย
รายได้เราก็จะทวีคูณเพิ่มยิ่งขึ้นเช่นกันคะ
และถ้าเราดูตามแผนรายได้แบบ
นี้แล้ว เราก็จะมีกำลังใจการทำงานมากขึ้นคะ
Afro Afro Afro
ที่เราเลือกงานนี้ เพราะ เป็นงานออนไลน์ 100% ใช้คอมฯที่บ้านทำผ่านเน็ต
และไม่ต้องมีอบรมนอกสถานที่ด้วย


3.
ท้อเพราะอัพไลน์ไม่สนใจ (อันนี้บางคนคิดเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติไปแล้ว)
หรือเปล่า ?
อยากจะชี้แจงตรงนี้นะคะ
อัพไลน์คือที่ปรึกษาในสายงานของเรา
และเค้ามีหน้าที่ให้คำปรึกษาในตัวธุรกิจและแนะนำการทำงานกับเราก็จริงคะ
แต่เนื่องจากว่านะคะ เค้าทำงานนี้มาก่อนเรา เค้าศึกษาธุรกิจมาก่อนเรา
แค่นั้นเองคะ
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าเก่งหรือมีความสามารถอะไรไปมากกว่าเรานะคะ
บางคนเข้ามาทำธุรกิจ ตั้งความหวังกับอัพไลน์ไว้สูงเกินความจำเป็นหรือเปล่า
เลยลืมคิดไปว่านี่เป็นธุรกิจของคุณเอง คือ คุณต้องบริหารธุรกิจของคุณเอง
อัพไลน์เป็นเพียงผู้ให้คำปรึกษาคะ
เพื่อแนะนำให้คุณทำธุรกิจของคุณไปได้ด้วยความราบรื่น และเจริญก้าวหน้า
อยากจะบอกทุกคนว่า
คำแนะนำจากอัพไลน์เป็นส่วนช่วยเหลือในการทำธุรกิจของคุณแค่ 10% เท่านั้นคะ
อีก 90% คือการลงมือทำและบริหารธุรกิจของคุณเองล้วนๆ

หากเราติดต่อ
อัพไลน์ไม่ได้ หรือเค้าไม่สามารถให้คำตอบเราได้
เราว่ามันก็ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรคในการทำธุรกิจแม้แต่น้อยคะ
เพราะระบบ
ของเรามีหลากหลายช่องทาง ในการให้คำแนะนำและสามารถเข้ามาสอบถามได้
ไม่ว่าจะเป็น เว็บบอร์ด,ทีมงาน Live
Support,หรือ Camfrog ห้อง 21millionaire

เห็นมั้ยคะ
ว่าช่องทางในการติดต่อสอบถาม เรามีเยอะแยะมากมายให้คุณเลือกสรรค์
อยู่ที่เรา ว่าจะเปิดตัวเองเข้ามาสอบถามหรือเปล่า หรือว่าจะยืดติดเพียงอัพไลน์

และอยากจะบอกว่า
"ทันทีที่คุณได้ทำการ โปรโมท นั่นแหละคะ
คือการที่คุณทำหน้าที่เป็น อัพไลน์"

เพราะ
ฉะนั้น คำว่า ดาวน์ไลน์ ในธุรกิจ GDI
แทบจะไม่มี คุณเข้ามาทำธุรกิจที่เป็นธุรกิจของคุณเอง คือ คุณต้องเป็นผู้นำคะ

ต้องศึกษาในสิ่งที่ตัวเองยังไม่รู้
และนำความรู้ที่ได้ ไปบริหารธุรกิจของคุณเอง


เห็นแบบนี้แล้ว
ก็ไม่น่าจะท้อนะคะ คนที่พึ่งเริ่มทำ หรือ
คนที่ทำมาสักระยะหนึ่งแล้วยังไม่มีดาวน์ไลน์ หรือยังไม่มีรายได้
หรือมี
ดาวน์ไลน์น้อย และรายได้ยังน้อยอยู่
ลองอ่านและทบทวนการทำงานของตัวเองสักนิดนะคะ

และอยากจะบอกให้ทุกคนนะ
คะ ทุกคนที่มีเป้าหมายเป็นของตัวเอง
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะเรียนหรือว่าทำงานแล้ว
แต่ถ้าคุณมีเป้าหมายเป็นของ
ตัวเอง ไม่มีคำว่า ยากเกินไป
สำหรับการทำธุรกิจ GDI คะ
เพียงแค่คุณเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองลงมือทำ
สักครั้ง ได้ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองสักครั้ง แล้วคุณจะได้รู้คะ "ว่าคนอื่นเค้าทำได้ แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้"

ทุก
คนที่เข้ามาทำธุรกิจนี้ ล้วนแล้วแต่ เริ่มจากคำว่า "ศูนย์" เหมือนกันทุกคนคะ
แต่จะมีสักกี่คน
ที่เปิดใจตัวเอง นับคำว่า "หนึ่ง"
ไปเรื่อยๆ จนไม่มีที่สิ้นสุด

มาถึงตอนนี้...จะ
สู้หรือจะถอย
อยู่ที่ตัวเราเท่านั้นคะ ((เรา
ทำ เราได้ เราไม่ทำ เราก็ไม่มีวันได้คะ))


GDI
เป็นธุรกิจออนไลน์ ที่ทำให้เรารู้ว่า เราสามารถใช้งาน Internet
ได้อย่างคุ้มค่าอย่างแท้จริงคะ

สะสมคอมมิชชั่นวันนี้...เพื่ออนาคต
ที่มั่นคงในวันหน้า  Afro Afro Afro

((คอมมิชชั่น
ที่ตอนนี้เหมือนเราหยอดกระปุกเก็บเศษตังค์...แต่อีกไม่นานเศษตังค์ของเรา
จะกลายเป็นเงินก้อนทุกเดือนให้เราได้ใช้อย่างแน่นอนคะ))


likeขอให้ทุกคนที่มีเป้า
หมาย...ประสบความสำเร็จ อย่างที่ตัวเองได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้คะ
Tongue

smart ขอบคุณแนวคิดดีๆ
จาก
พี่ปิง,พี่ป่าน,พี่ตู่,
เติ้ล,อาร์ทและน้องกร้อ
smart
Kiss (เพราะเอเข้าไปฟังใน
ห้องกบบ่อยๆ เอเลยเข้าใจการทำธุรกิจมากขึ้นคะ)
Kiss



------------------------------



ขอบคุณมากนะครับ สำหรับข้อคิดและกำลังใจ....ช่วยผมได้มากเลย เอาน่ะ ยังไงก็สู้ๆ


เพื่อนๆท่านไหนสนใจก็ ลงชื่อด้านขวามาได้เลย






Create Date : 30 เมษายน 2553
Last Update : 30 เมษายน 2553 17:08:29 น. 2 comments
Counter : 564 Pageviews.

 
อยากจะร้องไห้ ซะจิงๆ


โดย: 1O8C วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:22:11:47 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:02:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

1O8C
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสำเร็จจะไม่เกิด ถ้าไม่ลงมือทำ
ตอนนี้ผม ก้าวไปอีกก้าวแล้ว
คุณล่ะ ถึงไหนแล้ว ?
free counters
Friends' blogs
[Add 1O8C's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.