ฉันเป็นฉันเอง
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

ความรู้สึกดีที่แสนพิเศษ

      ภายใต้ผมม้ารุงรังนั่น Smiley เรามองเห็นขนตายาวเป็นแพ กับตาสีน้ำตาลซึ่งฉายแววอะไรบางอย่างที่ตรึงสายตาของเราเอาไว้ทุกครั้ง จมูกเล็กๆไม่โด่งนักกับปากเจ่อๆที่ขยับตามจังหวะการพูด เรานั่งมองแล้วก็ยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว เวลาที่ปากนั้นยิ้มด้วยความขัดเขิน เรา---ที่เฝ้ามองอยู่ก็ยิ่งยิ้มกว้างมากขึ้น ในใจตอนนี้มันรื่นรมย์กับภาพตรงหน้าเสียเหลือเกิน Smiley
      เวลาเกือบ 20 นาทีผ่านไป แล้วกิจกรรมตรงหน้าก็สิ้นสุดลง ทุกคนแยกย้ายกันไปทำภารกิจของตัวเอง ใครคนนั้นเดินผ่านหน้าเราไป ท่าทีขัดเขินยังคงมี แต่ดูเหมือนว่าความโล่งใจจะมีมากกว่า มีเสียงบ่นอะไรบางอย่างแต่เราไม่ได้สนใจฟัง ในใจเราคิดว่า อืม...เอาตัวรอดเก่งแฮะ! รู้จักแก้ไขสถานการณ์ได้ดี และมันมีอะไรที่เหนือความคาดหมายอยู่ในตัวคุณ


      ไม่มีใครรู้หรอกว่าวันนั้นมันรื่นรมย์แค่ไหนสำหรับเรา Smiley แต่มันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรามีวันนี้ วันที่เรา...ผู้หญิงคนหนึ่ง---รู้สึกพิเศษกับผู้หญิงอีกคน! ใช่แล้ว! เรากำลังบอกคุณว่า เหตุการณ์วันนั้นมันทำให้ผู้หญิงอย่างเรารู้สึกพิเศษกับผู้หญิงอย่างคุณ เป็นความรู้สึกที่ยากจะนิยามว่ามันคืออะไร รู้แต่ว่า...เราใส่ใจ เฝ้ามอง และชื่นชมคุณ ยังไม่นับความห่วงใย คิดถึง และอื่นๆที่มันค่อยๆเพิ่มขึ้นโดยไมรู้ตัวนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา และถ้าเราไม่ได้เข้าข้างตัวเองจนเกินไปนัก เราก็คิดว่าคุณเองก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน


      อันที่จริงเราเคยเห็น เคยรู้จักกันมากว่า 2 ปีแล้ว แต่โอกาสที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมันเริ่มขึ้นเมื่อ 5 เดือนก่อน และถ้าจะนับกันจริงๆล่ะก้อ วันที่ทำให้เราเริ่มรับรู้ความรู้สึกแปลกๆในตัวเองก็คือวันที่ 11 กันยายน 2551
---57 Days that I can't take my eyes out of you---จะเรียกว่าอย่างนั้นก็ได้นะ มันเป็นความรู้สึกที่เราเองเคยสับสนกับมัน แต่ตอนนี้เราได้ทำความเข้าใจกับมันแล้ว และก็อยากจะบันทึกไว้ เผื่อว่าวันนึงคุณอาจจะได้อ่านมันไงล่ะ Smiley






Free TextEditor




 

Create Date : 06 พฤศจิกายน 2551
2 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2551 6:43:07 น.
Counter : 1655 Pageviews.

 

บอกไปเลย ทราบผลเร็วดี

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 6 พฤศจิกายน 2551 22:41:33 น.  

 

 

โดย: CrackyDong 7 พฤศจิกายน 2551 1:52:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


simjuan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงหัวฟู หลายอารมณ์ ใจดีแต่แอบมีหยิ่ง
ทรนง และไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ
อ่อนแอแต่ไม่ค่อยแสดงออก
ชอบสีน้ำตาล และดอกลีลาวดี

....เท่าที่คิดได้ในตอนนี้ค่ะ....
Friends' blogs
[Add simjuan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.