ทัวร์พนักงาน 11/ 2549

ขอสร้างบล๊อกนี้เพื่อเก็บความประทับใจ

เอารูปมาโชว์กะเค้าซะหน่อย นานแล้ว ไม่ได้อัพบล๊อคซะที

ตารางการท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 07- 11 กันยนยน 2549

ภาพนี้ จขบ.เอง

8 - กันยายน - 2549
จขบ. และชาวคณะ ถ่ายที่โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง

ลงเรือ เดินทางสู่เกาะเสม็ด (เกาะแก้วพิศดารของสุนทรภู่ค่ะ)

เดินทางถึงอ่าวกิ่ว บนเกาะเสม็ด เข้าที่พัก

พักที่เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท (นั่งเรือมาไม่ถึง 30 นาทีก็ถึงแล้ว)

ดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นกัน

ก็ไปให้อาหารปลาในกระชังที่เลี้ยงไว้(ไปตอนบ่ายร้อนเท้ามาก)

หลบร้อน

กลับจากดูปะการัง - ให้อาหารปลา ก็กลับมาที่ชายหาดหน้าที่พักเล่นน้ำกันไป

เด็กดอย ไม่ค่อยเคยไปทะเล (เล่นซะตัวดำเชียว)

เล่นน้ำเหนื่อยก็ขึ้นมาพัก

พวกผู้ชายเค้าเล่นบอลกัน

ค่ำแล้วอาบน้ำแต่งตัว รอข้าวเย็นที่ห้องอาหารของรีสอร์ท

กลุ่มผู้หญิงก็รอ (แบบผู้หญิง)

กลุ่มผู้ชายก็รอ (แบบผู้ชาย)

แล้วก็ได้เวลากิน (ไม่มีใครสนใจใครเลย)

อิ่มแล้วก็ร้องเพลงกันไป แล้วก็แอบหนีไปนอนกันตามระเบียบ

สิ้นสุดวันที่ 8 กันยายน 2549

มาต่อวันที่ 9 กันยายน 2549

ตื่นเช้ามาสดชื่น ถ่ายรูปบ้านที่พักมาให้ชมค่ะ

เก็บภาพก่อนลาเกาะเสม็ดกันค่ะ

ไกด์ของเรา

รวมทั้งคณะ จะกลับแล้ว

เดินทางออกจากที่พัก สู่ตลาดท่าแพ ซื้อของฝากกันค่ะ

ตอนบ่ายเดินทางสู่พัทยาต่อ และสักการะพระบรมสารีริกธาตุ

วันที่ 9 กันยายน 2549 (ต่อ)

วิวจากห้องพักค่ะ โรงแรมพัทยา ปาร์ค หาดจอมเทียน

มาต่อกันที่ไปเล่น "บานาน่าโบ๊ท"

รอคิวเล่นเรือกล้วยครับ (ผู้คนคับคั่ง--ต่อคิวยาวเลย)

นี่ก็รอ (เมื่อไหร่ถึงคิวฉันเนี่ยะ......)

งานนี้ลุงแกขอบาย ( เลยเป็นปู่โสมเฝ้าทรัพย์ให้น้องๆ หลานๆ )

ได้คิวแล้ว เตรียมพร้อมก่อนลุย

ไปแล้วนะ..........

กลับมาด้วยสภาพเนี้ยะ

ขอปิดท้ายด้วยคณะนี้ก่อน

แบบว่าเป็นพวกไม่ชอบน้ำเลยไปนั่งกระเช้าลอยฟ้า เลยไปส่งเค้าหน่อย

ชมวิวสวยๆ น้ำใส่ๆ (ได้ข่าวว่ากลัวความสูง ฮ่าๆ ไม่รู้ก้าวขาออกไหม)

ออกจากที่พักไปทานข้าวเย็นข้างนอก

ที่อลังการพัทยา ทานอาหารแบบบุฟเฟต์ พร้อมทั้งดูโชว์

ไม่มีรูปโชว์มาให้ดู รูปที่ถ่ายมามันมืดไปหมด เอามาลงแล้วคงไม่สวย

ดูรูปเท่าที่มีไปก่อนนะคะ

สังเกตคนซ้ายสุด เป็นใครไม่รู้เรา(ไม่ใช่คณะเรานี่นา--มาได้ไง)

วันที่ 10 กันยายน 249

เดินทางจากพัทยาเข้าสู่กรุงเทพค่ะ ไปนั่งรถไฟฟ้า ไปโอเชี่ยนเวิลด์กัน

เริ่มต้นจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ถึง สถานีสยาม

(อยากบอกว่าเพิ่งเคยขึ้นรถไฟฟ้าครั้งแรก ... แล้วก็ยังไม่เคยขึ้นอีกเลย ฮ่าๆ )

ไปเที่ยวที่นี่กัน(มืดไปนิดเนาะ)

รูปหมดแล้วค่ะ บ๊ายบายนะคะ

ขอบคุณโคด BG น่ารักๆ จากคุณ"Lozocat"

Last Update : 26 มกราคม 2553 17:55:19 น. 7 comments

ปี้สาว หนาวก่อเจ้า เข้ามาแวะดูบล็อกแล้ว อึ้งเลย งามขนาดเลย ไว้สอนน้องสาวบ้างนะคะ

โดย: หนาวก่อเจ้า (wanwaw ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:53:35 น.

ยินดีต้อนฮับเจ้า แต่เรื่องสอนนี่จะฮื้อสอนอะหยังหา

อากาศหนาวใช้ได้เลยตอนเจ้า

พอสายหน่อยก็จะเริ่มมีแดดแล้ว

อบอุ่นขึ้นมาทันทีเลย

โดย: SIMAKHA วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:03:27 น.

.. ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ เห็นรูปแล้วดีจังค่ะ ย้ายมาอยู่ระยอง 12 ปีแล้ว ไปเสม็ดครั้งสุดท้ายเมื่อ 8 ปีที่แล้วนู้นนนน .. อยู่ใกล้เกินไปจนไม่รู้สึกอยากจะไปน่ะค่ะ .. ประเภทใกล้เกลือกินด่างประมาณนั้นเลยค่ะ ...อิอิ

โดย: เกษศิ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:17:23 น.

ชุมชนแซ่บ แสบเกินพิกัด ภาคสอง โผล่แล้วขอรับท่านพี่น้อง

โดย: โสมรัศมี วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:46:20 น.

สวัสดีครับ....ม่วนอ๊กม่วนใจ๋...งามทั้งบรรยากาศ
งามตึงนางแบบนายแบบ....หันแล้วใคร่ไปแอ่วต้วย

โดย: อินทนนท์ IP: 203.150.117.21 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:30:57 น.

ยินดีเจ้า อ้ายนนท์ที่มาแอ่วหา

โดย: SIMAKHA วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:39:27 น.

ขยันจริงๆเลยน้าค้า แอบมาดูภาพสวย ๆ

โดย: pet.vat วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:59:37 น.

SIMAKHA
เชียงใหม่ Thailand

... คนธรรมดา เดินดิน ...

... ไม่ว่าจะล้มกี่ครั้ง ...

... จะขอลุกทุกครั้งที่ล้ม ...

*****Color Codes ป้ามด*****

: Users Online

[Add SIMAKHA's blog to your web]