Only the eye can say everything.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
Never

จากการที่ได้เข้าไปเยี่ยมบล็อคของสมาชิกท่านหนึ่งในพันทิพย์ ทำให้ผมได้รู้จักกับเพลงๆ นี้ครับ

ชื่อเพลง/Title : Never (ไม่เคย)
อัลบัม/Album : Serial Number 01
ศิลปิน/Artist : Synkornize feat. Muzu

เนื้อร้อง

อาจจะเจอหน้าเธอ อาจจะได้คุยกัน
แต่ละวันผ่านไปดูเหมือนเธอมีใจ
แต่ไม่รู้ทำไม ว่าลึกๆ ข้างใจ
มันปวดร้าวและรู้สึกได้กับความเฉยชา

* ที่เธอมีให้กัน ให้กับฉันมานาน
สิ่งที่เหมือนจะหวานแต่กลายเป็นภาพลวง
เธอไม่คิดจริงจัง เหมือนที่ฉันจริงใจ
ยิ่งนานเท่าไหร่ในใจยิ่งรับรู้ความจริง

** ว่าฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ
เป็นอยู่เสมอก็แค่คนที่ไม่เคยมีตัวตน
ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา และผ่านไป...
ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวังมานาน
มันเป็นแค่จินตนาการของคนโง่งมงาย
เจ็บแทบตาย...แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอ

(ซ้ำ *,**)

ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ
เป็นอยู่เสมอก็แค่คนที่ไม่เคยมีตัวตน
ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา และผ่านไป...
ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวังมานาน
มันเป็นแค่จินตานาการ ของคนโง่งมงาย
เจ็บแทบตาย...แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอ

เป็นความประทับใจส่วนตัวน่ะครับ ชอบไม่ชอบก็บอกกันบ้างนะครับ







Create Date : 05 กรกฎาคม 2549
Last Update : 2 สิงหาคม 2549 17:48:44 น. 1 comments
Counter : 320 Pageviews.

 
พอได้อ่านเนื้อเพลงแล้ว โดนใจอย่างแรงแต่เราก้ผ่านช่วงเวลาตรงนั้นมาแล้ว และได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ว่าความ อดทน บางครั้งมันก็ไม่ส่งผลกับคนที่ไม่คิดจะมองเราเลย ทุกวันนี้ กับสิ่งที่ยังคงไม่เข้าใจ ว่าเค้าแกล้งมีเราทำไมกัน
ถึงเราจะตัดสินใจเดินออกมานานแล้ว ทำไม ความรู้สึกนั้น มันถึงยังไม่หายไปซักที


โดย: หลานข้าว IP: 61.7.156.252 วันที่: 5 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:51:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.