Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

เพราะผม... เป็นแค่ไม้เกาเวลาที่คุณคัน

คุณ... โทรมาหา
และผม... ก็รับสายเพราะเห็นว่าคุณโทรมา

เราคุยกันยาว คุณเล่าว่าจะไปไหนทำอะไรบ้างในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาถึง ซึ่งก็คงทำให้คุณเพลิดเพลินอย่างที่คุณต้องการ

แต่แล้ว... คุณก็หวนพูดถึงเรื่องราวของเราที่ผ่านมา

คุณบอกว่า... ผมไม่ดีอย่างนั้น ไม่ดีอย่างดี
และก็บอกอีกว่า เราคงเป็นได้แค่เพื่อนกัน ผมน่าจะรู้ตัวมานานแล้ว

ผมฟังแล้วก็ได้แต่อึ้ง... แล้วความสัมพันธ์พวกนั้นมันคืออะไรล่ะ
หลอกลวงมาตลอดงั้นหรือ
ผมเลยต่อว่ากลับไปว่า คุณเคยรู้ไหมว่าสิ่งที่คุณทำน่ะ มันเอาเปรียบในแง่ความรู้สึกของผมขนาดไหน

พอผมพูดจารุนแรงบ้าง
คุณก็หาว่าเพราะผมเป็นอย่างนี้นี่แหละ ที่ทำให้คุณทนไม่ไหว รับไม่ได้

ผมถามว่าอย่างนี้น่ะคืออย่างไหน คุณบอกว่า "เพราะผมร้อนยิ่งกว่าไฟ"

ผมผิดด้วยหรือที่ต้องร้อนเป็นไฟ เพราะการกระทำของคุณ
ใช่ว่าผมจะอยากเป็นแบบนั้น
แต่ใครล่ะถ้ามาเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันกับที่ผมเคยเจอแล้วจะเย็นได้

การที่บอกว่าคุณอยากมี sex กับผมเพราะคุณคัน
และผมก็เป็นไม้เกาที่บังเอิญอยู่ใกล้มือ
คุณก็เลยหยิบขึ้นมาใช้อย่างนั้นหรือ

จนวันนี้คุณได้ไปเจอไม้เกาอันใหม่
คุณก็เลยคิดว่าไม้เกาอันเก่าๆ อย่างผมมันไม่มีค่าแล้ว
วางทิ้งไว้นานๆ เดี๋ยวไม้เกาเก่าๆ แบบผมก็คงผุพังไปเอง
ผมเข้าใจแบบนี้ถูกไหม

ผมก็ไม่แน่ใจว่าความคันของคุณ จะต้องใช้ไม้เกาอีกสักกี่อันถึงจะพอ
หวังว่าไม้เกาอันใหม่ของคุณคงจะฝนกระดาษทรายมาเป็นอย่างดี
และไม่มีเสี้ยนที่จะมาตำคุณให้ระคายคันยิ่งกว่าเดิม

แต่ผมว่านะ
ถึงจะเปลี่ยนไม้เกาอีกสักกี่อัน ความคันของคุณก็คงไม่เปลี่ยน

ผมรู้ดีกว่าใคร




 

Create Date : 04 ธันวาคม 2549
12 comments
Last Update : 4 ธันวาคม 2549 19:16:20 น.
Counter : 667 Pageviews.

 

ถึงเจ้าไม้เกาหลัง
อ่านแล้ว....รู้สึกเศร้าจัง
แล้วไม้เกาหลังอันนั้นหักแล้วหรือคะ
หรือว่า เก่าเฉยๆ เธอก็เลยอยากเปลี่ยนไม้เกา อันใหม่ หากจะไปจิงๆ อย่าลืมบอกเธอนะคะว่า
ไม้เก่าน่ะ จะดีเพราะว่าคุ้นเคยกัน
แต่ไม้ใหม่ อาจจะมันส์ช่วงแรกเท่านั้น สักวันก็ต้องเปลี่ยนด้วยความเคยชิน

 

โดย: นางฟ้ามอมแมม (นางฟ้ามอมแมม ) 4 ธันวาคม 2549 19:04:35 น.  

 

 

โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) 4 ธันวาคม 2549 19:06:08 น.  

 

ช่างเค้าเถอะนะ .. อย่าไปสนใจ

วันหลังไม่ต้องไปคุยด้วยแย้ว

 

โดย: Love U forever. 4 ธันวาคม 2549 19:21:09 น.  

 

ใจเย็นๆครับ ใจเย็นๆ
It's over now
เลิกแล้วต่อเค้าเถอะครับผมว่า
อาจจะต้องอาศัยเวลา กว่าคุณจะดีขึ้น
แต่ผมเชื่อว่าคุณต้องดีขั้นแน่ๆ
เอาใจช่วยนะครับ

 

โดย: Commencer 4 ธันวาคม 2549 20:01:13 น.  

 

ลองคิดว่าตัวเองไม่ใช่ไม้เกาดูไหมครับ แล้วเป็นไม่หน้าสามแทน ที่เวลาคนผู้นั้นจะหยิบมาเกา พอเห็นเป็นไม้หน้าสามก็ไม่กล้าแล้ว บางทีเราอาจจะลอยขึ้นไปซัดหัวมันซะที อย่างนี้สะใจกว่าครับ

อีกอย่างอย่าเกรงใจคนที่ทำร้ายเรา เพราะคนแบบนี้ไม่เคยที่จะรู้สำนึกหรอกครับ จนกว่าเราจะตอกกลับไปแรงๆ ให้รับรู้ว่า เราก็ไม่ใช่คนที่คอยแต่จะเป็นฝ่ายเจ็บปวดเพียงอย่างเดียว


ปล. เซ็งมากๆ ไปฟังเพลงคนร้องปอดบวมที่บล็อกผมก็ได้นะครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 4 ธันวาคม 2549 21:37:45 น.  

 

ยังไงก็ได้กำไรนะครับ ได้เกา

 

โดย: ownni 4 ธันวาคม 2549 22:19:00 น.  

 

ไม่อยากให้พี่ป๊อบเศร้าเลยค่ะ

เห็นด้วยกับคุณเข็มขัดสั้นนะคะ ลองเป็นไม้หน้าสามดูมั่งสิคะพี่ป๊อบ

สุขสันต์วันพ่อนะคะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 4 ธันวาคม 2549 23:22:36 น.  

 

มีความสุขกับคุณพ่อมากกก ในวันพ่อนะคะ

 

โดย: grippini 5 ธันวาคม 2549 5:32:00 น.  

 

จายเย็น ๆ คร้าบ

เฮ้อ ทนไม่ไหวไม่ต้องทนครับ... เรายังมีคนที่พร้อมจะอยู่กับเราอีกมากนะครับ

 

โดย: DAN_KRAB (ไม่ได้ล็อคอินครับ) IP: 125.26.51.241 8 ธันวาคม 2549 23:11:32 น.  

 

กระต่ายมาเสนอหน้าแล้วค่ะพี่ป๊อบ
ช่วงนี้ยุ่งขิงมากมาย

พี่ป๊อบสบายดีนะคะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 10 ธันวาคม 2549 23:05:45 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ
ขอให้มีความสุขในชัวิตมาก ๆ
อดีตที่ผ่านแล้วให้ผ่านไป
เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยความสุขจ้า

 

โดย: นักรักโลกมายา IP: 58.9.185.25 12 ธันวาคม 2549 6:32:37 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกคัน เอ๊ย รู้สึกขำ
เราว่าเข้าของบลอกกลับมาอ่านก็คงขำเหมือนกัน

ช่างเปรียบเทียบนะคะ ไม้ใกล้มือ..

 

โดย: ชมทะเล 5 กุมภาพันธ์ 2550 21:07:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.