Sigma-P Chihuahuas
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

ถึง เพนกวิ้น..ลูกรักที่จากไป

“GONE BUT NOT FORGOTTEN”



TH.CH. SIGMA-P’S PERFECT MOMENT

CALLED NAME : PENGUIN
SIRE : NITIKUL'S MAMMO
DAM : TH.CH. BUABAAN'S THONG THUA O' SIGMA-P
DATE OF BIRTH : JAN 24,2004


เพนกวิ้น.. ลูกชิวาวาตัวแรกของบ้านเรา เรามักเรียกเธอว่า พี่กวิ้น เนื่องจากเธอเป็นพี่สาวคนโต เป็นพี่ใหญ่ของน้องๆ

พี่กวิ้นมีใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เนื่องจากมีมาร์คกิ้งเป็นปื้นดำที่หน้า ทำให้แลดูเป็นน้องหมาหน้าโหด ทั้งที่ความจริงแล้ว พี่กวิ้นของเราเป็นน้องหมาที่นิสัยน่ารักและใจดีมากๆ พลอยตั้งชื่อให้พี่กวิ้นตั้งแต่เริ่มผสมแพนด้า(โดยที่ยังไม่รู้ว่าท้องหรือเปล่า) กะว่าถ้ามีลูกตัวเมียจะต้องให้ชื่อเพนกวิ้น ดังนั้น เมื่อแพนด้าได้คลอดลูกสาวออกมาเพียงหนึ่งเดียว ชื่อนี้จึงตกเป็นของยายหนูหน้าดำ มาร์คเบี้ยว ไปโดยปริยาย

พี่กวิ้นใช้ชีวิตแสนสุขอยู่กับเราได้เพียง 2 ปีกว่า ก็มาจากเราไปก่อนเวลาอันควร นับเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของบ้านเรา ที่น่าเสียใจอีกอย่างก็คือ เราไม่มีโอกาสได้ร่ำลากันเลย เพนกวิ้นจากเราไปอย่างกะทันหัน นึกแล้วก๊ยังเสียใจมาจนทุกวันนี้

คิดถึง...พี่กวิ้นที่ชอบให้เราเล่นไล่จับด้วย
คิดถึง...พี่กวิ้นที่คอยคาบกระดูกร่อนไปมาให้คนอื่นมาแย่ง
คิดถึง...หน้าดำๆ ที่คอยวิ่งมาซุกที่ตักเวลาจะอ้อนแม่
คิดถึง...พี่กวิ้นที่คอยทำหน้าบึ้งเวลาถูกบังคับจับถ่ายรูป

ถึงแม้วันนี้ พี่กวิ้นจะจากเราไปครบปีแล้ว แต่ภาพความทรงจำที่แสนประทับใจของพี่กวิ้นยังแจ่มชัดในหัวใจของเราทุกคนตลอดไป




REST IN PEACE MY LITTLE PENGUIN

WE’LL ALWAYS LOVE YOU FOREVER









 

Create Date : 08 สิงหาคม 2551
0 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2551 18:24:32 น.
Counter : 323 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sigma-p
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add sigma-p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.