I Have Only One Love ... I Don't Keep My Heart For Others
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

ฝาก




....มองดูทะเลที่กว้างใหญ่....



มองไกลออกไปแสนว่างเปล่า..



..ลึกเกินหยั่ง...สุดปลายตา




มองบนแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่...




มองดูยิ่งไกล..แสนไกลห่าง...สูงเกินใฝ่




จะมีสักคนบ้างไหม... เข้าใจเรา...




..ให้ชีวิตฉัน.มีหวังอีกที..






มองดูดวงดาวมีแสงส่อง...




มีเมฆประคอง..เคล้าคลอ.อยู่





มิเคยห่าง..จากกันไป..




มองดูตัวเองแล้วยิ่งเศร้า...





ทำไมตัวเราไร้เคียงคู่..เฝ้ารออยู่






แต่"เธอคนนั้น"อยู่ไหน...ฟากฟ้าใด





โปรดให้ใจฉัน...มีรักอีกที





อยากเพียงขอ..ใครคนหนึ่ง...ได้ซึ้งรักที่มี





วอนสายธารนที...ส่งให้คนดีที่แสนไกล




ฝากใบไม้ที่..มีรักอยู่





ให้เธอรู้..วานลมช่วยเป่า




ฝากกับคน..ที่ฉันเดินผ่าน ..





... พาความรักไปหาเธอ..ช่วยฉันที








แต่"เธอคนนั้น"อยู่ไหน...ฟากฟ้าใด




โปรดให้ใจฉัน...มีรักอีกที





อยากเพียงขอ..ใครคนหนึ่ง..ได้ซึ้งรักที่มี





วอนสายธารนที..ส่งให้คนดีที่แสนไกล





ฝากใบไม้ที่ ..มีรักอยู่





ให้เธอรู้..วานลมช่วยเป่า





ฝากกับคน...ที่ฉันเดินผ่าน





...พาความรักไปหาเธอ..ช่วยฉันที






"เธอคนนั้น" ในเวลานี้เราพบแล้ว



และหวังว่าสักวัน เราจะได้อยู่ด้วยกัน








 

Create Date : 22 มีนาคม 2549
0 comments
Last Update : 22 มีนาคม 2549 14:09:32 น.
Counter : 621 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


showtimes fall in love
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add showtimes fall in love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.