Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
Supermodel Same Same

Supermodel Same Same



Artist : Same Same
Album : Meaning Of Happy
Title : Supermodel


I’d say you were a supermodel
That don’t matter I’d like to get to know you better

All day I’d wanna take your picture
I won’t have to if I get to know you better

* I’d like, like to get to know you better
I’d like, like to get to know you better
I’d like, like to get to know you better

One day or another I will get to you
I hope you like me

[Repeat *]

What can I say to get you into my sweater?
What can I do to get you know you better?

[Repeat *]

แปล(มั่วเอง)
เพลง: Supermodel ของ ฝรั่งหัวใจไทย sameๆ



ผมขอบอกว่า คุณคือ supermodel

ไม่ว่าจะอย่างไร ผมชอบที่จะรู้จัก คุณมากขึ้น



วันทั้งวันผม หยิบแต่รูปภาพของคุณ

มันแทบหมดความหมาย ถ้าไม่ได้รู้จักคุณ มากขึ้น



* ผมชอบ, ชอบที่จะได้รู้จักคุณมากขึ้น

ผมชอบ, ชอบที่จะได้รู้จักคุณมากขึ้น

ผมชอบ, ชอบที่จะได้รู้จักคุณมากขึ้น



วันใดวันหนึ่ง ผมจะทำเพื่อคุณ

ผมหวังคุณชอบผม

[ซ้ำ*]



อะไรก็ตามที่ ผมพูดและสามารถทำให้คุณ มาอยู่ในเสื้อกันหนาวเดียวกันกับผม

อะไรก็ตามที่ ผมสามารถทำให้ได้รู้จักคุณ มากขึ้น

[ซ้ำ*]



ปล.เหอะๆไม่เก่งภาษา หรอกคับ พอดีชอบดนตรีของเพลงนี้ เนื้อก็น้อยดี ถ้าใครเก่งภาษาผ่านมาก็แนะนนำด้วยละกันครับ




Create Date : 13 มิถุนายน 2549
Last Update : 13 มิถุนายน 2549 15:49:33 น. 0 comments
Counter : 742 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

goken
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add goken's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.