*There is a Star inside everyone!
A Good Man* แต่...ฉันไม่ใช่คนเลวใช่มั๊ย???

หนึ่งในเพลงที่แรพเปอร์หน้าหล่อแต่สติรั่วได้ประพันธ์ไว้ 555+ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าจะเอามาชีวิตรักของคุณเค้าเอง โถๆๆ ทำไมชีวิตรักถึงได้ดูดิบและรันทดงั้นล่ะคะ เทมมมมเอ้ยยยย =.= ความหมายเพลงดูจะถ่ายทอดความเป็นแบดบอยที่รักจริงแต่ทำหญิงสาวเสียใจ ซึ่งเป็นสูตรสเน่หาของแบดบอย ฮ่าฮ่า~ จริงๆที่ชอบเพลงนี้ไม่ได้เพียงเพราะว่าเปนเพลงของเทมหรอกนะคะ แต่ชอบการร้องของทุกคน ไม่บอกไม่รู้ว่าเสียงแหลมๆนั่นคือเสียงจีดี มันช่างคล้ายเสียงผู้หญิงมาก ที่กรี๊ดที่สุดก็ต้องเสียงแร็พดิบๆของทีโอพีนี่แหละ โอ๊ยยยย บาดจิตบาดใจเท่เหลือแสน คิกคิก ><



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com




ถ้าหากฉันเป็นคนดี คงไม่เป็นแบบนี้
แต่ฉันไม่ใช่คนเลวใช่มั้ย??
ได้โปรดอย่าบอกว่ามันเป็นการเข้าใจผิด
ในหัวใจที่พังทลาย ความภาคภูมิใจของฉันถูกโยนทิ้งไป

[GD]
ในการรอคอยที่ยาวนาน ฉันได้พบกับเธอ
นี่เป็นการกลั่นแกล้งของท้องฟ้า ฝนหยุดเมื่อมันตกลงมา
ฉันต้องหลบซ่อนเมื่อฟ้าผ่าลงมา
ในความฝันที่ปราศจากเธอทุกๆ วันของฉัน
24 ชั่วโมงที่ฉันคิดวนไปวนมา ฉันอยากจะรู้ ว่าเธอเข้านอนดีแล้วหรือยัง

[DS]
Oh please One more Time
Dance with Me Tonight
วันนี้ก็ด้วยที่ฝันว่ามีเวลาแห่งความความกับเธอ
เรื่องราวทั้งหมดถูกแบ่งปันดังเท้าของเราที่เข้ากันอย่างใจเย็น

[GD]
เวลาที่ไหลรินเป็นเหมือน Toxic
ค้นหากุญแจในในชีวิตจริงที่สับสน

[TY]
ความรักของฉันที่น่าประหลาดใจและน้ำตาของความเข้าใจผิด
ช่อดอกไม้ที่ฉันใส่ความหวังครั้งสุดท้ายลงไป

[DS&TY]
หัวใจที่ถูกเหยียบย่ำทำให้ฉันทรมาน

[GD]
Ok ลองคิดในอีกแง่มุมหนึ่ง ฉันขอโทษที่รัก

[Hook]
ถ้าหากฉันเป็นคนดี คงไม่เป็นแบบนี้
แต่ฉันไม่ใช่คนเลวใช่มั้ย??
ได้โปรดอย่าบอกว่ามันเป็นการเข้าใจผิด
ในหัวใจที่พังทลาย ความภาคภูมิใจของฉันถูกโยนทิ้งไป

[TOP]
ไม่อยากกินอะไร
ดึงรูปในกระเป๋าสตางค์ออกมาดูซ้ำแล้วซ้ำอีก
เหมือนคนโง่ที่คอยเช็คกล่องข้อความว่างเปล่าในโทรศัพท์มือถือ

[SR]
ลบทุกสิ่งทุกอย่างที่เฝ้าคิดถึง โดยวิธีการที่ไม่มีหลักฐานใดๆ

[TOP]
ความบริสุทธิ์ของผู้ชายคนหนึ่งนั้นโรแมนติก
เสียงตะโกนที่ในส่วนลึกของหัวใจ เวลาจะแก้ปัญหาเอง
แส้ที่ทำให้เจ็บปวดเรียกว่าการแยกจาก
(ลอง คาเฟอีน และ Alcohol ซักนิด)

[TOP]
ภาพสะท้อนในกระจกของฉันทำให้ฉันต้องเบือนหน้าหนี

[Hook]
ถ้าหากฉันเป็นคนดี คงไม่เป็นแบบนี้
แต่ฉันไม่ใช่คนเลวใช่มั้ย??
ได้โปรดอย่าบอกว่ามันเป็นการเข้าใจผิด
ในหัวใจที่พังทลาย ความภาคภูมิใจของฉันถูกโยนทิ้งไป

[TOP&SR]
ความภูมิใจนั้นที่ยังคงอยู่กลายเป็นน้ำตาที่ไม่จางหาย
ฝนตกอย่างบางเบา
ยังคงไม่สามารถลืมเธอได้ โอ้ว ที่รัก
ความภูมิใจนั้นที่ยังคงอยู่กลายเป็นน้ำตาที่ไม่จางหาย
ฝนตกอย่างบางเบา
เธอยังคงไม่สามารถลืมฉันได้
เธอไม่สามารถลืมฉันได้

(คนดี)เธอไม่สามารถลืมฉันได้
(คนเลว)ฉันลืมเธอ
คนดี คนเลว คนเลว ฉัน ฉัน ฉัน เป็นคนเลว

[Hook]
ถ้าหากฉันเป็นคนดี คงไม่เป็นแบบนี้
แต่ฉันไม่ใช่คนเลวใช่มั้ย??
ได้โปรดอย่าบอกว่ามันเป็นการเข้าใจผิด
ในหัวใจที่พังทลาย ความภาคภูมิใจของฉันถูกโยนทิ้งไป



Lyrics Credit : Melon.com
Korean to Thai trans : Cute*JJ@bigbangthailand




Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 23 ธันวาคม 2552 12:40:19 น. 0 comments
Counter : 718 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

A Distant Dreamer*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add A Distant Dreamer*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.