"ฝัน" แม้จะไกล แต่เราจะไปให้ถึง สักวัน... www.cafeorchids.com
Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

เพลงสากล อาจจะเก่า แต่ฟังทุกที ก็ยังไพเราะเสมอ... Dido - Thank you

วันนี้ขอชวนเพื่อนๆ มาฟังเพลงสากลเพราะๆ สบายๆ อาจจะเก่าไปหน่อย แต่ฟังทุกที ก็ยังเพราะเสมอ..

เนื้อเพลง : แปลเนื้อเพลง Thank You

My tea's gone cold, I'm wondering why
I got out of bed at all
The morning rain clouds up my window
And I can't see at all
And even if I could it'd all be grey
But your picture on my wall
It reminds me that it's not so bad
It's not so bad

ชาเย็นชืดแล้วฉันแปลกใจจังว่าทำไม
ฉันลุกออกจากเตียงไป
ฝนในตอนเช้าปกคลุมหน้าต่าง
ไม่อาจมองเห็นสิ่งใด
ถึงแม้จะมองเห็น ทุกอย่างก็คงเป็นสีเทา
แต่ภาพของคุณที่อยู่ในใจฉัน
มันคอยย้ำเตือนฉันว่า ไม่เลวร้ายเท่าไหร่
ไม่เลวร้ายนักหรอก

I drank too much last night, got bills to pay
My head just feels in pain
I missed the bus and there'll be hell today
I'm late for work again
And even if I'm there, they'll all imply
That I might not last the day
And then you call me and it's not so bad
It's not so bad and

ฉันดื่มหนักไปหน่อยเมื่อคืนนี้ และมีบัญชีที่ต้องสะสาง
หัวของฉันมันปวดตื้อ
แล้วยังพลาดรถอีก วันนี้มีแต่เรื่องแย่ๆ
มาทำงานสายอีกครั้ง
และถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ที่นี่ พวกเขาคงพอจะรู้
ว่าฉันคงไม่ทนนั่งอยู่จนหมดวัน
และแล้วคุณก็โทรมา มันดีทีเดียว
ไม่เลวเลยนะ

I want to thank you
For giving me the best day of my life
Oh just to be with you
Is having the best day of my life

ฉันอยากจะขอบคุณ
ที่มอบวันที่ดีที่สุดให้กับชีวิตฉัน
เพียงแค่ได้อยู่กับคุณ
ก็เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันแล้ว

Push the door, I'm home at last
And I'm soaking through and through
Then you hand me a towel
And all I see is you
And even if my house falls down
I wouldn't have a clue
Because you're near me and

ผลักประตู ในที่สุดก็กลับมาถึงบ้าน
ตัวฉันเปียกปอนไปทั่ว
คุณยื่นผ้าเช็ดตัวให้
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เห็นก็มีแต่คุณ
แม้เมื่อยามที่บ้านของฉันต้องจมลงไป
แม้เมื่อยามใดที่ฉันอยู่ในความทุกข์ระทม
ฉันจะไม่เหลือความคิดใดๆ
เพราะมีคุณอยู่ใกล้ๆ ฉันและ

I want to thank you
For giving me the best day of my life
Oh just to be with you
Is having the best day of my life

ฉันอยากจะขอบคุณ
ที่ให้ฉันมีวันที่แสนดีในชีวิต
เพียงได้อยู่กับคุณนั้น
ก็เป็นวันที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตฉันแล้ว





 

Create Date : 04 มีนาคม 2556
1 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2556 17:14:58 น.
Counter : 2505 Pageviews.

 

โอ้ววววว..
เพลงเพราะมาก ไม่ค่อยได้ฟังนานเลยค่ะเพลงนี้

สวัสดีค่ะคุณษา

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 6 มีนาคม 2556 17:04:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อุษาญาณิน
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




"เรือนไม้หอม"
เป็นแค่ คนตัวเล็กๆ สองคน ที่ใฝ่ฝัน ว่าวันนึง...อยากจะมีสวนกล้วยไม้ของเราเอง ตั้งแต่ติดฝักเป็นรหัสของเราเอง ออกขวดเอง เลี้ยงนิ้วเอง เลี้ยงไปจนมีดอกให้ชื่นชม และจำหน่ายเอง โดยที่จะสามารถ บอกผู้ซื้อได้ว่า กล้วยไม้ชนิดนี้ ปลูก เลี้ยง และสามารถดำรงชีวิตได้ในภาคใต้...

ฝันอาจจะไกล..แต่เราจะไม่ถอย...สู้ สู้ สู้ตาย!!!
New Comments
Friends' blogs
[Add อุษาญาณิน's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.