เก็บวันดีดี เก็บสิ่งที่มี เก็บไว้นานนาน
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ร้านอาหารง่ายๆจานเดียวแถวบ้านฉัน

ฉันไม่ได้ประกอบอาหารทานเอง เนื่องจากงานที่ทำไม่เอื้อต่อการทำครัว และฝีมือก็ไม่ใช่แม่ครัวที่ดีนัก

ฉันมักฝากท้องไว้กับร้านอาหารง่ายๆ ละแวกบ้าน ประมาณ 4-5 ร้าน

หรือถ้าง่ายไปกว่านั้นอีก ก็เลือกทานข้าวแกงร้อนๆ ในตลาดสด

นั่งทานท่ามกลางเสียงโหวกเหวก เสียงผู้คนที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด หรือบางทีที่ต้องการที่เลิศหรูอลังการ ก็ไปดินเนอร์ท่ามกลางเสียงเทียนที่โรงแรมชายทะเล ที่ไม่ไกลจากบ้านฉันนัก

เพียงขับไปรถไป 30 นาทีก็ถึงทะเล ที่อยากชมพระจันทร์ ท่ามกลางแสงเทียนและลมทะเลที่พัดกระทบผิว

หรือไม่ก็ร้านอาหารแบบชาวบ้านริมทะเล แบบง่ายๆ นั่งกับพื้นปูเสื่อ และจุดเทียนตามโต๊ะ

ฉัน..ไม่ใช่ผู้หญิงที่มากความอะไรนัก ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับอารมณ์และความรู้สึกของฉันเป็นที่ตั้ง หลายๆครั้งสถานที่ฉันไป คนรักของฉัน ไม่ชอบเลย แต่ก็ต้องจำใจไปด้วย เพราะว่าฉันชอบ

สามีฉัน...น่ารัก เข้าใจฉันทุกๆอย่าง

เข้าใจสิ่งที่ฉันเป็น และเข้าใจสิ่งที่ฉันกำลังทำ

มาดูร้านง่ายๆแบบอาหารจานเดียวของฉัน

ร้านนี้อยุ่ไม่ไกลบ้านฉันนัก ฉันชอบเดินค่ะ ชอบเดินดูอะไร และได้คิดอะไรไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยชอบขับรถ ถ้าจำต้องขับรถเอง ฉันจะต้องรีบไป และรีบกลับมา ทำสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ

ฉันชอบมีคนขับรถให้นั่งมากกว่า
ฉันชอบมองภาพง่ายๆ ริมทาง
ชอบมองรถรา ผู้คน และถนนหนทาง ชอบมองทุกๆอย่างที่ผ่านเข้ามา

ซี.ซีคาเฟ่ คือร้านของเด็กสาวไฟแรงคนนึ่ง ฉันเติมกำลังใจให้เธอเสมอ ที่เธอเพิ่งเริ่มทำธุรกิจ อยากให้ธุรกิจเธอโตและสวยงามเหมือนธุรกิจที่ฉันทำ แต่ว่า...เราแตกต่างกัน เธอเพิ่งอายุยังน้อย เธอยังมีอะไรให้คิด ให้เปลี่ยนอยู่เสมอ

ซึ่งผิดกับฉัน ฉันมาจับธุรกิจตอนฉันโตพอ ที่จะคิดพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนลงมือทำ เด็กสมัยนี้...ฉันว่าโชคดีที่เกิดมาพ่อและแม่ประทานให้ทุกอย่าง

มาดูหน้าตาร้านกัน


บรรยากาศภายในร้าน
















ชาเย็นเครื่องดื่มของโปรด



อาหารที่สั่งเป็นในยามง่ายๆ







Create Date : 03 มกราคม 2551
Last Update : 3 มกราคม 2551 9:39:26 น. 7 comments
Counter : 745 Pageviews.

 
ชาน่าดื่มมากค่ะ ชาที่เห็นเป็นชาสดนะ ถ้าเป็นสีออกสวย ๆ ที่เห็นกันทั่วไป เป็นชาใส่สีค่ะ อย่างนี้ของจริง คงอร่อยน่าดูเลย


โดย: Beewinny IP: 58.10.102.126 วันที่: 3 มกราคม 2551 เวลา:18:25:01 น.  

 
ชอบดื่มชาเหมือนกันค่ะ อากาศร้อนๆกับชาเย็นแบบนี้ยิ่งสดชื่น
อาหารง่ายๆนี่แหละค่ะ ที่ทานได้เกือบทุกวัน


โดย: AT~N00N~ วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:1:03:00 น.  

 


โดย: dogamania วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:2:01:07 น.  

 
อาหารตามสั่งแบบนี้แหละค่ะ อร่อยที่สุด


โดย: Complicatedgirl วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:2:43:35 น.  

 
น่าหม่ำจังค่ะ


โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:14:24:09 น.  

 


แวะมาทักทาย แล้วเอาCookieมาฝาก เห็นแล้วหิวข้าวเลย ว่าแล้วไปกินข้าวดีกว่า


โดย: sentosa22 วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:16:00:17 น.  

 
บรรยากาศร้านนี้ดูดี น่ารัก
เหมาะเป็นร้านกาแฟน่านั่ง
และก็มีอาหารคาวให้อิ่มอร่อยด้วย
ช่วงหน้ากินเจ ทางร้านก็มีอาหารเจบริการ
เจ้าของร้านเป็นเด็กสาวรุ่นๆดูท่าไฟแรงอยู่นะ

นับว่าเป็นร้านน่านั่งร้านนึงเลยทีเดียว


โดย: คนแถวนั้น IP: 222.123.148.149 วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:7:54:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ป้าพาฝัน
Location :
พังงา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กระดานอิสระตามอารมณ์


New Comments
Friends' blogs
[Add ป้าพาฝัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.