Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ปลายเทียนร้องเพลง + กีตาร์โปร่ง เพลง "กันและกัน OSTรักแห่งสยาม"

สวัสดีวันพฤหัสบดีนะครับ

กันและกัน

ถ้าบอกว่าเพลงนี้ แต่งให้เธอ เธอจะเชื่อไหม

มันอาจไม่เพราะ ไม่ซึ้งไม่สวยงามเหมือนเพลงทั่วไป



อยากให้รู้ ว่าเพลงรัก ถ้าไม่รัก ก็เขียนไม่ได้

แต่กับเธอคนดีรู้ไหม ฉันเขียนอย่างง่าย...ดาย



เธอคงเคยได้ยินเพลงรักมานับร้อยพัน

มันอาจจะโดนใจ แต่ก็มีความหมายเหมือนๆกัน



แต่ถ้าเธอฟังเพลงนี้ เพลงที่เขียนเพื่อเธอเท่านั้น

เพื่อเธอเข้าใจความหมายแล้วใจจะได้มีกันและกัน



ให้มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน

อยู่ด้วยกันตราบนานๆ ดั่งในใจความบอกในกวี



ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง

คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ ฉันมีปลายทาง



มีความจริงอยู่ในความรักตั้งมากมาย

และที่ผ่านมาฉันใช้เวลาเพื่อหาความหมาย



แต่ไม่นานก็เพิ่งรู้ เมื่อทุกครั้งที่มีเธอใกล้

ว่าถ้าชีวิตคือทำนอง เธอก็เป็นดังคำร้องที่เพราะและซึ้งจับใจ



ให้มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน

อยู่ด้วยกันตราบนานๆ ดั่งในใจความบอกในกวี



ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง

คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ ฉันมีปลายทาง



solo ~



มีทางเดินให้เราเดินเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน

มีทางเดินให้เราเดินร่วมเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน










Create Date : 25 ตุลาคม 2550
Last Update : 25 ตุลาคม 2550 10:32:52 น. 0 comments
Counter : 912 Pageviews.

ปลายเทียน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายเทียน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.