Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

ปลายเทียนร้องเกะ - ดอกไม้กับแจกัน -

สวัสดีนะครับ

วันนี้อัฟเพลงที่ร้องอีกแล้ว คือยังต้องลองมิกซ์เสียงหลายๆแบบดู ถ้าไม่ถูกใจเราก็คงไม่สบายใจน่ะ คิดถึงเมนบอร์ดตัวเก่าด้วย เพราะอันเก่าไม่เคยมีปัญหาอย่างนี้เลย แต่ก็เริ่มพบต้นตอของปัญหาแล้ว ก็ค่อยๆแก้ปัญหากันไป ดีที่ว่าเล่นเกมได้สบายขึ้น กราฟฟิคไม่ติดขัดแล้ว



ลองฟังดูนะครับ

ดอกไม้กับแจกัน

ดอกไม้ ที่เห็น ว่ามัน ดูสวย เมื่อใส่ แจกัน ได้ถาม มันไหม
ว่าโดน บังคับ หรือ สมัคร ใจ มีคน ที่พราก มันมา
อำลา กิ่งก้าน ใบ แล้วสุดท้าย มาร้อง ไห้บน แจกัน
แหละฉัน ก็รู้ ว่าเธอ ก็รัก ก็ห่วง เท่าไร ให้หัน ทางไหน
ก็มี เธอชี้ คอยบอก กับฉัน ใจจริง ก็รัก เธอ
ทั้งรัก แหละผูก พัน แต่ว่าใจ มันทน ทำตาม
ต่อไป ไม่ไหว แค่อยาก เป็นตัว เอง อยากเป็นตัว ฉัน คนเดิม อยากเติม อะไร ลงไป
ฉัน เคยเหนื่อย ใช้ชีวิต หนักหนัก
มีรัก ก็อยากให้ผ่อน คลาย อยากให้รัก ฉัน
แบบที่เป็น ฉัน จริงจริง อย่าทำ ให้เป็น ใครใคร
รัก เธอมาก รักเธอมาก ที่สุด แต่มัน ก็ต้องเปลี่ยน ไป
วันนี้ ฉันจะจาก ไป ฉันขอ ไปเป็น ตัวเอง
อย่าคิด ว่าฉัน ไม่แคร์ ไม่รัก ไม่ห่วงใยใคร แค่ขอ ไปใช้
ไปมอง ชีวิต ในแบบ ลำพัง วันนึง หากพบ ตัวเอง
วังเวง หมดหน ทาง แหละวันนั้น ดอกไม้ จะกลับ
มาหา แจกัน

.... ใจจริง ก็รัก เธอ ทั้งรัก แหละผูก พัน
แต่ว่าใจ มันทน ทำตาม ต่อไป ไม่ไหว
แค่อยาก เป็นตัว เอง อยากเป็นตัว ฉัน คนเดิม
อยากเติม อะไร ลงไป ฉัน เคยเหนื่อย
ใช้ชีวิต หนักหนัก มีรัก ก็อยากให้ผ่อน คลาย อยากให้รัก ฉัน แบบที่เป็น ฉัน จริงจริง
อย่าทำ ให้เป็น ใครใคร รัก เธอมาก รักเธอมาก ที่สุด
แต่มัน ก็ต้องเปลี่ยน ไป วันนี้ ฉันจะจาก ไป
ฉันขอ ไปเป็น ตัวเอง

..ฉัน เคยเหนื่อย ใช้ชีวิต หนักหนัก
มีรัก ก็อยากให้ผ่อน คลาย อยากให้รัก ฉัน
แบบที่เป็น ฉัน จริงจริง อย่าทำ ให้เป็น ใครใคร
รัก เธอมาก รักเธอมาก ที่สุด แต่มัน ก็ต้องเปลี่ยน ไป วันนี้ ฉันจะจาก ไป ฉันขอ ไปเป็น ตัวเอง
จากนี้ แหละวัน ต่อไป ฉันขอ ไปเป็น ตัวเอง



มีความสุขทุกคนนะครับ







 

Create Date : 11 มิถุนายน 2550
4 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2550 22:54:57 น.
Counter : 697 Pageviews.

 



Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่แวะมาเยี่ยมครอบครัวของเรา ขอให้มีความสุข และอย่าลืมรักษาสุขภาพ หมั่นไปหาหมอเป็นประจำด้วยนะคะ

I love this song very much ka... also love your voice ieieieiei ถ่ายคล่องเรยล่ะงานนี้ อิอิ

ถ้าว่างๆก็เชิญมาที่บลอคได้เสมอค่ะ

เทคแคร์

 

โดย: Baby I love you 11 มิถุนายน 2550 23:15:42 น.  

 

เพราะมากครับ เอิ๊กกก ฟังไม่ได้ยินน่ะ

 

โดย: ต่อตระกูล 11 มิถุนายน 2550 23:45:41 น.  

 

ฟังแล้วๆ ฟังได้สักที

เพราะดีเฮีย

ขอบคุณสำหรับความห่วงใยน๊าพี่ชาย

ฝันดีน๊า^^

 

โดย: ดาวเหงา_Lonely Star 12 มิถุนายน 2550 0:13:54 น.  

 

คุณปลายเทียนใช้โปรแกรมอะไรอัดเสียงอะครับ.. ถ้า reverb เสียงร้องนิดหน่อยมันจะทำให้เสียงไม่โดดจากดนตรีนะครับ

 

โดย: T_Ang 12 มิถุนายน 2550 8:25:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปลายเทียน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายเทียน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.