Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

ไม่เป็นไรนะ...

เมื่อวานส่งsmsไปหาน้องแหม่มตามปรกติอ่ะนะ แต่ได้smsตอบกลับจากเครื่อง
ของน้องแหม่มว่า

"ไม่ต้องsmsไปรบกวนอีก แหม่มไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว"

ลงท้ายว่าแฟนแหม่ม เราก็แปลกใจ
ลองส่งไปอีกครั้ง ก็ได้รับsmsจากเครื่องน้องแหม่ม ว่า

"จะเอายังไง บอกว่าไม่ต้องsms
ไปอีก" ลงท้ายว่าแฟนแหม่มเหมือนเดิม

ก็ยังไม่หายแปลกใจเมื่อเช้าเลยส่งไปอีกครั้ง ก็ได้รับsmsตอบกลับมาว่า

"ไอเวร ส่งมาทำไมอีก"

เราก็อึ้งเลย ไม่กล้าส่งอีกเลย ตอนนี้เราเลยไม่กล้าไปเจอน้องแหม่มอีกเลย แบบว่ากลัวอ่ะนะ เราคงไปรบกวนเขาจริงๆนั่นแหละ คิดว่าถ้าได้รับsmsบ่อยๆก็คง
หงุดหงิดเหมือนกัน อีกอย่างคงมีคนโทรไปจีบเขาจนเขา
รำคาญอ่ะนะ

ถ้ารู้ว่าเขารำคาญอย่างนี้
เราคงไม่ส่งไปหรอก แค่ไม่แน่ใจเท่านั้นเองน่ะ เลยอยากได้คำตอบให้แน่ใจ เราไม่ได้โกรธ
น้องแหม่มอ่ะนะ เราเข้าใจ เราก็อยากฝากขอโทษเขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ ถ้าอยากจะลืมเรา
ไปจากชีวิตเขาเราก็ยินดีจะหายไปจากชีวิตเขานะ เพียงแต่อย่าซีเรียสเลย เราอยากเห็นน้องแหม่ม
คนที่ร่าเริงคนเดิม คนที่ทำให้เราตกหลุมรักเพราะความสนุกสนานของเขาน่ะ

ตอนนี้ก็ดูฟุตบอลอยู่ระหว่างเชลซี กับทีมท้ายตารางทีมหนึ่ง ซึ่งก็ยังเสมอ0-0อยู่น่ะทั้งที่เข้าครึ่งหลัง
ดูเหมือนเชลซีชอบแพ้ทางทีมอ่อนน่ะ

ราตรีสวัสดิ์นะ








 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2549
3 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2549 23:20:51 น.
Counter : 750 Pageviews.

 

รักมาก โกรธมาก หลงมาก ก็ทุกข์ร้อนมาก

รักน้อย โกรธน้อย หลงน้อย ก็ทุกข์ร้อนน้อย

หมดรัก หมดโกรธ หมดหลง ก็หมดทุกข์ร้อน

 

โดย: Baby I love you (Baby I love you ) 26 กุมภาพันธ์ 2549 0:12:14 น.  

 

เง้อไหงเป็นงี้ล่ะ


 

โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) 26 กุมภาพันธ์ 2549 2:31:16 น.  

 

โอ้ ...

ไม่เป็นไรนะ

 

โดย: rebel 26 กุมภาพันธ์ 2549 8:38:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปลายเทียน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายเทียน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.