How to : แต่งหน้า 2 ลุคแบบง่ายๆ อิอิ
หวัดดีจ้าา หลังจากที่รีวิวกันมานาน จับคนนู้นคนนี้มาเป็นเหยื่อ ก้ได้เวลามาทำฮาวทูซะที นี่ก็เป็นครั้งแรกเลย เป็นการแต่งแบบ 2 ลุคคือ คาวาอิกับร็อก โดยจะใข้นิ้วของเราเป็นอุปกรณ์หลักจ้า น่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีแปรงแต่งหน้าหลายๆชิ้น



มาเริ่มกันเลยโนะ

- ก่อนอื่นลง base make up ของ KMA ให้ทั่วหน้า แล้วลง smashbox anti shine ตรงช่วงทีโซนเพื่อควบคุมความมัน รองพืนที่ใช้วันนี้คือ lancome Maqui Blanc Miracle พอดีได้ tester มาลอง เนื้อค่อนข้างแมต ปกปิดได้ปานกลาง ไม่หนักหน้า เราใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าก็จะได้ดังนี้จ้าา



- ต่อมาทำ shading ตรงกรอบหน้า โดยใช้ Revlon Colorstay สีเข้มสุด ดังนี้จ้า




- มากลบแพนด้ากันด้วยคอนซิลเลอร์จ้าา เราใช้ของ Coastal Scents สีออกส้มสว่างเพื่อน้องด้าโดยเฉพาะ แต่ถ้าเนื้อมันแข็งไปเราก็สามารถนำมาผสมกับรองพื้นแบบน้ำได้จ้าจะเกลี่ง่าย ขึ้น



- เพื่อความเนียนและติดทน เราก็ใช้ฟองน้ำมากดเพื่อให้ทกอย่างเนียนไปกับผิวเรา




- ต่อมาลงแป้งเพื่อซับความมันของรองพื้นและเซทให้ทุกอย่างเข้าที่ เราใช้ revlon touch & glow สี translucent 1



- ในส่วนของตา เราจะลง primer หรือ base ก้ได้เพื่อให้ eye shadow ติดทน เราใช้ของ etude ใช้นิดเดียวพอน๊าา เด๋วเป็นคราบ อิอิ




- ในส่วนของ eye shadow เราใช้ของ mac อันนี้ท่านแม่ให้มา 555 ในลุคของคาวาอิ เราจะใช้โทนสีน้ำตาลเพื่อความเป็นธรรมชาติ ใช้แค่ 3 สีเท่านั้นง่ายๆลงตามลำดับ 1-3 เลยจ้า ดังนี้จ้าา





จะได้เป็นแบบนี้จ้าา




- มากรีด eyeliner กันต่อเพื่อให้ได้เล้นที่คมกริบ เราเลือก lifeford เป็นอะไรที่ปลื้มมากราคาไม่แพงและดีด้วย กรี๊ดดกันปายย



- ดัดขนตาปัดมาสคาร่า



- ขั้นตอนต่อไปนี้สำคัญกับลุคนี้มากคือการติดขนตาปลอมจะช่วยให้เราดูแบ๊วขึ้น 300 % อิอิ เราเลือกมา 2 แบบ




- มาถึงคิ้วกันบ้าง เราจะทำสีคิ้วให้อ่อนลง เพราะตามเราเด่นแล้วแล้วสาวญี่ปุ่นก็ชอบทำคิ้วสีสว่างๆกัน เราลง fasio ก่อนแล้วใช้ eyeshadow smashbox ลงทับอีกที เลือกสีที่อ่อนๆหน่อย ส่วนตาเราอยากให้กลมโตกว่าเดิมก็เลือกสีน้ำตาลเข้มสุดมาลงที่หางตาล่างเพื่อ เป้นเงาให้ตาดูโตขึ้น แล้วก็ทำเสริมดั้งกันไปเลยในขั้นตอนนี้ อิอิ





- มาถึงขั้นตอนสุดท้าย เหนื่อยกันเลยทีเดียว แก้มกะปาก เราเลือกสีชมพูอ่อน เพื่อจะได้ดูน่ารัก เราใช้ smashbok ที่เป็น hilight สีชมพู ปากเราใช้ double lip liner กับ nyx สี narcissus จะได้ดังนี้จ้าา




ทรงผมเราเลือกถักเปียหลวมๆ 2 ข้างแล้วพับเก็บแล้วดัดลอนใหญ่แล้วเอามือสางลอนให้แตกเล็กน้อยแล้วพ่นสเปรย์โลด



เส็ดแล้วจ้าาา สำหรับลุคคาวาอิ มาต่อกับอีกลุคด้วยความรวดเร็วกันเลยดีก่าา อิอิ

- ง่ายๆเลย eyeshadow เพิ่มขึ้นมาอีก 2 สี ใช้นิ้วเกลี่ยเหมียนเดิทดังนี้จ้า



- แล้วก็กรีด eyeliner ให้หนาขึ้นกว่าเดิม หางยาวกว่าเดิม



- ปรับสีปากกันหน่อย เราใช้สี nyx orange soda เข้ามาผสม จะได้อย่างนี้จ้า



แล้วเรามาลองเปลี่ยนอารมณ์โดยการลองเปลี่ยนสีลิปต่างๆ



จบแล้วจ้าาา ขอบคุณที่ติดตามชมนะจ๊าาา อิอิ ถ้าใครชอบผลงานช่วยกด Like ให้ด้วยนะจ๊ะ ที่ //www.facebook.com/shaeungaey.makeup ขอบคุณมากจ้าา



Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 18:08:39 น.
Counter : 2084 Pageviews.

7 comments
  
ถ้าใครชอบผลงานช่วยกด Like ให้ด้วยนะจ๊ะ ที่ //www.facebook.com/shaeungaey.makeup ขอบคุณมากจ้าา
โดย: ShaEungAey วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:09:04 น.
  
สวยจัง
โดย: muayso IP: 124.121.49.241 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:20:55 น.
  
ว้าวววววววว คาวาอิ สุดๆ ร๊อค สดๆ

ชอบๆๆค่ะ ไว้จะไปลองทำบ้าง

อัพ How to บ่อยๆ นะคะ จะคอยติดตามต่อไปเรื่อยๆ เลย
โดย: voYwhY IP: 115.87.215.2 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:22:22 น.
  
ลุคคาวาอิน่ารักจังค่ะ
โดย: fondakelly วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:26:30 น.
  
เราชอบปากคุณจังเลย น่าจุ๊บอ่า
โดย: lovegood IP: 10.0.2.69, 110.164.242.219 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:33:39 น.
  
ลุคคาวาอิมาแร๊งงงง ขอบคุณทุกคนมากน๊าาค๊าา ยังไงก็ช่วยกด Like ให้ด้วยนะจ๊ะ ที่ //www.facebook.com/shaeungaey.makeup ขอบคุณมากจ้า
โดย: ShaEungAey วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:36:22 น.
  
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:18:56:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ShaEungAey
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สวัสดีทุกคนจ้าา ชะเอิงเอย นะจ๊ะ เรียกเอ๋ยก็ได้จ้า เรารับแต่งหน้า-ทำผมด้วยนะจ๊ะ สนใจติดต่อสอบถามมาได้จ้า ผ่านทางเมล shaeungaey@yahoo.com จ้า หรือกริ๊งกร๊างมาได้ที่ 081-908-9449 หรือชมทาง http://www.facebook.com/shaeungaey.makeup ได้จ้าอิอิ
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
2
4
6
7
8
9
10
11
13
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog