Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เรื่องของ Chicken Stick

Shabu โปรด Chicken Stick เป็นอันมาก พอเอาให้จะไม่สนใจอะไรเลย จะกัด..กัด รีบทานให้หมด ซึ่งพี่เจก้อจะเอาให้หนูเป็นรางวัลก่อนที่พี่เจจะออกไปทำงาน และขึ้นนอน ดีใจจัง! ที่หนูชอบ ส่วน Milk Stick นั้น ก้อพอทานได้ แต่ไม่ชอบเท่าไหร อาจจะเป็นเพราะมันแข็งมากก้อได้ กัดเท่าไหรก้อไม่ได้ทานสักที หนูก้อเลยไม่ชอบมัน
Chicken Stick กลายเป็นของโปรดของ Shabu ไปแล้ว เวลาได้กลิ่น จะเหมือนโดนผีเข้า ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น รีบก้มหน้าก้มตาทานจนหมด ซึ่งทำเวลาเร็วมาก พี่เจกะพี่โก้งงมากว่า เพิ่งให้หนูเองนะ ทำไมหนูทานหมดเร็วจัง ฟันหนูก้อยังโผล่ไม่หมด มีแต่เขี้ยว แต่ฟันข้างหน้ายังไม่โผล่เลย ซึ่งคุณหมอบอกว่า ต้องกัดไปเรื่อย พอโดนน้ำลายจะเริ่มนิ่ม แล้วลูกหมาก้อสามารถทานได้ เอ! หรือหนูเป็นหมาตละกละ หรือกลัวพี่เจกะพี่โก้หนีไปไหน หนูถึงต้องรีบทาน และแล้ว พี่เจก้อเพิ่งถึงบางอ้อ เมื่อพี่เจได้ยืนดูหนูทาน Chicken Stick หนูไม่ได้เคี้ยวคะ...แต่หนูใช้วิธีกลืนลงไปเลย เส้นก้อยาวนะนู๋นะ แต่ความสามารถของ Shabu เหลือเฟือ หนูสามารถทำได้ แต่ไม่ไหวแล้ว! พี่เจให้หนูทานแบบนี้ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวติดคอขึ้นมาจะทำยังงัย พี่เจต้องจับไว้ และให้หนูค่อยๆ กัดทานดีกว่า



Create Date : 07 มีนาคม 2549
Last Update : 7 มีนาคม 2549 16:17:12 น. 0 comments
Counter : 319 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LilaLila
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




myspace layout

Friends' blogs
[Add LilaLila's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.