" ความรัก ทำให้คนโง่ ภายในวินาที "
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ระหว่างคนที่รักเรา กับที่เรารัก จะเลือกใครดี???



สวัสดีค่ะ... กำลังใจทุกๆ กำลังใจ ที่เข้ามาอ่าน พร้อมกับให้กำลังใจ รวมทั้งเตือนสติน้องสาว

คนที่เคยโง่ คนนี้ เริ่มจาก หัวบล็อกที่เขียนไว้ วันนี้มีประเด็นค่ะ...

พูดตามตรง ตอนนี้ น้องสาวรู้สึก สับสนกับตัวเองมาก จนถึงมากที่สุดแล้ว...

เรื่องมีอยู่ว่า พี่หนุ่มที่น้องสาวเคยรักมาก จนเกือบจะพูดได้ว่า มากที่สุด ก็ได้ กลับเข้ามาใน ชีวิตของน้องสาวอีกครั้ง โดยการที่ ครั้งนี้ คำพูดของพี่หนุ่มบอกว่า ที่ผ่านมา สิ่งที่พี่หนุ่มได้ พูดได้บอกทั้งหมด เป็นสิ่งโกหก เพราะช่วงเวลานั้น พี่หนุ่มต้องการอยู่คนเดียว แต่ช่วงระยะ เวลาที่เราห่างกัน ทำให้พี่หนุ่ม รู้สึกว่า น้องสาว ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่พี่หนุ่มขาดไม่ได้เช่นเดียวกัน ตอนแรก น้องสาวก็รู้สึกดีนะค่ะ ที่พี่หนุ่ม พูดแบบนั้น แต่พอน้องสาวมีเวลา นั่งทบทวน หลายๆ สิ่งที่พี่หนุ่ม ได้ทำ และได้พูดกับน้องสาวไว้ บางครั้ง น้องสาวกับคิดว่า พี่หนุ่มอาจจะ ไม่ใช่คนที่จะอยู่ข้างๆ น้องสาว ในอนาคตข้างหน้า อย่างแน่นอน ที่น้องสาว รู้สึกอย่างนั้น ก็สืบเนื่องมาจาก ช่วงเวลาที่น้องสาว ห่างๆ กับพี่หนุ่มไปแล้ว (จริงๆแล้วตอนนั้น รู้สึกว่า พี่หนุ่มผลักน้องสาว ออกจากชีวิตพี่หนุ่มมาเอง)

ช่วงเวลาที่เหมือนโดนผลักให้ออกจากชีวิตพี่หนุ่ม ก็มี พี่โช ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องสาวก็รู้จัก กับพี่โช อยู่แล้ว เราคบกันเป็นเพื่อนมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ซึ่งพี่โช เป็นอะไรที่ น้องสาว สามารถบอกความรู้สึก รวมทั้งแสดงออกทุกอาการ ไม่ว่าในขณะนั้น น้องสาวจะ อารมณ์ดี หรืออารมณ์เสียก็ตาม น้องสาวสามารถ วีนใส่ พี่โชได้ตลอด ถ้าน้องสาวต้องการ ไม่ว่าเรื่องที่น้องสาวเจอมาจะเป็นเรื่องดี เรื่องร้าย พี่โชก็สามารถ รับฟังน้องสาวทุกครั้งไป ถ้าน้องสาวต้องการให้พี่โชรับรู้ ระหว่างนั้น น้องสาวไม่เคยรู้เลยว่า พี่โช คิดอะไร หรือคิดกับ น้องสาวในแบบไหน แต่พอวันที่น้องสาวบอกความจริงกับพี่โชให้รับรู้ว่า คนที่น้องสาวเคยรัก เค้าได้ทำร้ายน้องสาวอย่างไรบ้าง แม้ว่า พี่โชจะไม่รู้จักกับคนๆ นั้น แต่พี่โช ก็ยังบอกว่า เค้าอาจจะมีเหตุผลของเค้า ซึ่งเค้าไม่สามารถบอกเราได้ และเค้าเป็น คนเดียว ที่รู้เรื่องนี้ทั้งหมด นอกจากเพื่อนบนโลกไซเบอร์ใบนี้ และพี่โช ก็เป็นคนเดียว ที่คอยให้กำลังใจ ปลอบใจน้องสาวมาตลอดเวลา

และแล้วเมื่อวานนี้เอง พี่โชได้บอกความในใจ ซึ่งน้องสาวก็เพิ่งจะรู้ ว่า จริงๆ แล้ว พี่โช ไม่ได้คิดกับน้องสาว แค่อยากเป็นพี่ชายที่คอยให้กำลังใจ ปลอบโยน และเป็นที่พึ่งเท่านั้น แต่พี่โช รักน้องสาวมานานแล้ว... และพี่โช ก็ขอคบกับน้องสาว เป็นแฟน ทั้งๆที่รู้ว่า ช่วงนี้ พี่หนุ่มกลับเข้ามาในชีวิตของน้องสาวแล้ว

แต่พี่โชก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรน้องสาว คือ ไม่ได้ต้องการให้น้องสาว ให้คำตอบกับพี่โชเลย แต่พี่โช กลับบอกกับน้องสาวว่า แม้คำตอบที่น้องสาวจะตอบออกมา ผลลัพธ์ จะเป็นยังไง พี่โช ก็ยังเหมือนเดิม และที่พี่โช อยากให้น้องสาวรับรู้ถึงความรู้สึกของน้องสาว เพราะพี่โช คิดว่า พี่โชได้ทำตามสิ่งที่หัวใจของพี่โชบอกให้ทำไปแล้ว ถึงแม้ว่า วันนี้ หรือ พรุ่งนี้ พี่โชจะเป็นอะไรไป พี่โช ก็ยังได้พูดในสิ่งที่เค้าต้องการไปแล้ว

สุดท้ายแล้ว น้องสาว ก็ต้องมานั่งทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่โช กับพี่หนุ่ม ได้ทำ และได้พูด ไว้กับน้องสาวมาตลอดเวลาที่น้องสาว ได้รู้จักกับคนทั้งสอง แต่แล้ว ความรู้สึก ลึกๆ ของหัวใจน้องสาว ซึ่งกลั่นกรองมาจากสมอง ได้บอกว่า คนที่น้องสาวรักยังไงก็ไม่ใช่พี่โช แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา คนที่ดูแลน้องสาวมาตลอดเวลา ไม่ว่าเวลานั้น น้องสาวจะมีพี่หนุ่ม หรือไม่มี กลับกลายเป็นพี่โช ซึ่งพี่โชก็บอกกับน้องสาวว่า เค้ารักน้องสาว ตอนนี้น้องสาวรู้สึกว่า น้องสาวได้ทำร้ายพี่โชไปแล้ว โดยที่น้องสาวไม่ได้ตั้งใจ และน้องสาว รู้สึกว่า ตอนนี้ น้องสาวกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวไปแล้ว

น้องสาวไม่รู้ว่า น้องสาวจำเป็นต้องให้คำตอบพี่โชหรือปล่าว
แล้วน้องสาวจะทำยังไงดี
ช่วยด้วยค่ะ... ช่วยน้องสาวกันด้วยนะค่ะ
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ตามมาอ่านนะค่ะ


ปล. รู้สึกว่า น้องสาวเนี่ย... ปัญหาเยอะเหลือเกิน แต่ก็ต้อง รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ด้วยนะค่ะ





 

Create Date : 17 ตุลาคม 2551
9 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2551 12:32:53 น.
Counter : 589 Pageviews.

 

ตอบยากค่ะ ประสบการณ์ ยังไม่มี รออ่านท่านอื่นนะคะ

 

โดย: กษมน (กษมน ) 17 ตุลาคม 2551 13:08:39 น.  

 

ประสบการณ์เราเหมือนกันทุกอย่าง...แต่ที่สุดเราเลือกคนที่เค้ารักเราดีกว่า...และเราก็มีความสุขดี ตอนนี้เราคบกัน5-6 ปีแร่ะ และกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้....คนที่เค้ารักเราเค้าไม่เคยทำให้เราเสียใจเลยไม่เหมือนกับคนที่เรารัก

 

โดย: ชมพู่ยาหวัน IP: 208.64.254.22 17 ตุลาคม 2551 13:16:48 น.  

 

บางครั้งการที่เราจะเลือกคนที่เรารักหรือว่าเลือกคนที่รักเรามันก็ยากนะคะแต่กรณีของน้องพี่เชียร์โชโชนะคะ...ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ใช้ความรู้สึกที่ตัวเองมีต่อเค้าทั้งสองว่ารู้สึกกับใครอย่างไร...ถ้าความรู้สึกบอกว่าใช่มันก็ใช่...ขอให้เจอรักแท้นะคะ...

อยู่เพื่อรัก

 

โดย: phaclam 17 ตุลาคม 2551 19:29:10 น.  

 

เบื่อ คนสวยเลือกได้จัง อิอิ

ใช้เวลานะคะ ขออย่างงี้ ตัดสินใจเร็วไม่ได้นะคะ บางทีคนที่ใช่ กับคนที่รักเนี่ย มันเลือกยากค่ะ

ถ้าเป็นเรานะ เราเลือกพี่โชค่ะ

 

โดย: peeshin 17 ตุลาคม 2551 20:58:45 น.  

 

ดีครับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนเช้าๆจะมาอ่าน.....ตอนนี้ยามมาไล่ให้กลับบ้านและ....เค้าบอกว่าเดี๋ยวไฟดับและจะลงลิฟท์ไม่ได้


สัญญาครับพรุ่งนี้มาแน่นอนตอนเช้าๆ พร้อมกาแฟจะมาอ่านแต่เช้าเลย

ปล...ที่บ้านก็มีคอมนะแต่กลับบ้านแล้วยากพักผ่อนมากกว่าครับ

 

โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง 24 ตุลาคม 2551 19:01:07 น.  

 

มาตามสัญญาและ อ่านแล้ว ก็ทำให้คิดได้ว่า คนสวยเลือกได้จริงๆ

อะนะ.....เรื่องนี้ไม่มีใครเลือกให้น้องได้ น้องต้องเลือกเองและ

แต่ก็ขอให้เจอสิ่งดีๆ เจอเนื้อคู่กระดูกคู่สักที ขอให้โชคดีนะ

ส่วนตัวเพ่คิดเอง ขออยู่แบบไม่หล่อและก็ไม่มีให้เลือกด้วย

และถ้าได้คำตอบว่าจะเดินจูงมือไปกับใคร นั่งรถสายBG ไปบอก

พี่คิดที่บ้านด้วยนะครับ...บาย

 

โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง 25 ตุลาคม 2551 10:52:36 น.  

 

เรื่องของหัวใจบางทีมันก็ตัดสินใจยากนะคะ

คนอื่นอาจบอกไม่ได้ว่าต้องเลือกใคร

ต้องใช้หัวใจของเราเลือกเอง

ปล.ขอบอกหน่อยว่า เคยมีความรู้สึกนี้ค่ะ กะผู้ชายคนนึงที่เรารู้สึกดีกะเค้า และเราก็มั่นใจด้วยว่า เค้าก็รู้สึกเช่นเดียวกับเรา แต่วันนึงเค้าผลักไสเราออกจากชีวิต ทำให้เราซึม เศร้า ร้องไห้หมดอาลัยตายอยาก แต่ เมื่อนุ่งนึกดูดีๆ เราก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ มันไม่ได้เลวร้าย ไปซักเท่าไหร่ ทำให้คิดได้ว่า หรือที่จริงแล้ว เราไม่ได้รักเค้ามากอย่างที่เราคิด เราก็อยู่คนเดียวได้โดยไม่มีเค้า สุดท้าย เราก็เลือกคนที่เค้ารักเรา อยู่ข้างเรา ตอนนี้รู้สึกขอบคุณตัวเอง ที่ตัดสินใจเลือกคนที่อยู่ข้างเราตลอด ขอให้คุณโชคดีนะคะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 5 พฤศจิกายน 2551 18:54:24 น.  

 

ดีครับ....ผมยังคิดถึงเหมือนเดิมนะ
มีของขวัญรอให้ไปรับอยู่ที่บ้านด้วยครับ รีบๆนะ.....ช้าไม่ทันการนะครับ

นานๆ จะจัดให้สักครั้งนึ่ง...

 

โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง 8 พฤศจิกายน 2551 16:38:51 น.  

 

คนที่เรารัก เราก็ต้องเอาใจและตามใจเขาทุกอย่าง เพราะเขาคือคนที่เรารัก
แต่สำหรับคนที่รักเรา คือคนที่ยอมตามใจเราทุกอย่าง ทำทุกอย่างเพื่อให้เรามีความสุขที่สุด เพราะเราคือคนที่เขารักมากที่สุด
ทีนี้มันก็ขึ้นอยู่กับน้องสาวแล้วหละนะ ว่าจะรักคนที่เขารักเราหรือว่าคนที่เรารัก
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆ

 

โดย: รักที่ต้องการแก้ไข 20 ธันวาคม 2551 17:07:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sha..la..la..la
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิง โง่ๆ หนึ่งคน
"ความคิดของเรา มันฆ่าเราเอง"
Friends' blogs
[Add sha..la..la..la's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.