Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
เมื่อมี 3 หนุ่มมารุมรัก

เมื่อคืนวันอังคารไปเที่ยวที่เทคแห่งหนึ่ง เจอคน 3 คนที่ชอบเราอยู่ที่นั่นด้วย (หมายถึงเรากับเขารู้จักกันมาก่อนนะ ไม่ใช่เจอกันในคืนนั้น ขอเรียกเขาว่า ก. ข. กับ ค. ละกัน)

ก็เต้นๆไปตามเรื่องตามราว ก็เจอน้อง ก. ก็คุยกัน (เราก็พอจะรู้ว่าน้องเขาแอบปลื้มๆ เราอยู่ ประมาณว่าชอบมองเราอยู่ตลอดเวลา)

พักนึงก็ไปอีกโต๊ะนึง เพื่อไปคุยกับ ข. และ ค. (ข กับ ค เป็นเพื่อนกัน) มีจังหวะนึง เราหันหลัง ข. ก็เข้ามากอดเราแล้วก็พูดว่า “อืม..อบอุ่นดีจังเลย” พอเราหันไปเขาก็ปล่อยเรา เราหันกลับ เขาก็เข้ามากอดเราแล้วก็พูดแบบเดิมอีก (อะไรเนี่ย ชักจะมากไปแล้วนะ)

พอเทคเลิก ก็อยู่กันหน้าร้าน คุยกับน้อง ก. เสร็จ ก็มาคุยกับ ข. กับ ค. แถวๆ ถังขยะ ทั้ง 2 คนก็หยิบ อัลบั้มรูปที่อยู่ในกล่องบนถังขยะขึ้นมาคนละเล่ม ต่อว่าเราใหญ่

“อัลบั้มรูปนี่ ทำไมเอามาทิ้งล่ะ อุตสาห์ให้” ซวยแล้วเรา

เราก็ตอบไปว่า “อืม มันมีเหตุผลน่ะ แล้วจะโทรไปบอกนะ อย่าโกรธนะ อย่าน้อยใจนะ” แถไปเรื่อย

แล้วเราก็หยิบอัลบั้มรูปคืนมาจากทั้ง 2 คน

“อะ ให้” ค. พูดพร้อมหยิบสร้อยขึ้นมา จะสวมให้เรา

“มา มา” เราหยิบสร้อยมาถือ “เดี๋ยวตัดสินใจก่อนนะว่าจะใส่รึเปล่า” ใจร้ายเกินไปมั๊ยเนี่ยเรา

ระหว่างนั้น ก. ก็ยังมองมาที่เราตลอด

สุดท้ายเราก็ส่งทั้งหมดขึ้นแท็กซี่กลับบ้าน แต่พอเราจะเรียกบ้างแต่ก็ เอ..ทำไมถึงไม่มีรถเลยนะ

หลังจากนั้นเราก็












หลังจากนั้นเราก็











หลังจากนั้น เราก็ ตื่น ขึ้นมา รีบเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่าท้องเสีย

โธ่เอ้ย....ฝันนี่หว่า อุตส่าห์มีคนมารุมชอบตั้ง 3 คน

อืม...ก็คงจะเป็นยังงั้นแหละ ชีวิตจริงไม่เห็นมีใครมาสนใจซักคน

เฮ้อ...ก็รอกันต่อปาย

เอ..ว่าแต่ในฝัน ทำไมเราไม่เลือกใครซักคนนะ ทำยังกับหล่อเลือกได้ซะงั้น

ป.ล.1 ถ้าใครอ่านแล้วคิดว่าถูกหลอกทำให้คิดว่าเป็นเรื่องจริงก็ขอโทษนะก้าบบบ อิ อิ

ป.ล.2 ถ้าใครสามารถทำนายฝันได้ รบกวนแปลความฝันนี้ให้หน่อยนะค้าบบ แต่ถ้าแปลแล้วออกมาไม่ดี ไม่ต้องใส่ในคอมเมนท์นะคับ (อ่าว..ซะงั้น 5555)




Create Date : 15 มิถุนายน 2551
Last Update : 15 มิถุนายน 2551 15:33:55 น. 7 comments
Counter : 371 Pageviews.

 
ลุ้นตั้งนานแหน่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:15:51:26 น.  

 
เฮ้อ...นึกว่าอาราย ที่แท้ความฝัน


โดย: Mermaid AI วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:19:27:03 น.  

 
เหอ ๆ จะได้ดูคลิป 4 some ป่าวหน้อ


โดย: - Jazz TaeJuie - วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:18:13:41 น.  

 
+ แหม ... มี น้อง ก., ข., ค. เหมือนคอลัมน์อะไรสักอย่าง ที่มีคนชอบเขียนไปเล่าใน นสพ. เลยนะคับ กร๊ากๆๆ

+ ฝันเช่นนี้ ... โบราณ (ไหนหวา?) ทั่นทำนายไว้ว่า เร็วๆ นี้ ทั่นจะโดนเวียนเทียน ...........
.
.
.
แอร๊........... หมายถึง เวียนเทียน วันอาสาฬหบูชา เดือนหน้านะคับ เอิ๊กๆ


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:20:48:55 น.  

 
อิอิอิ หวัดดีคับ


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:41:20 น.  

 
+ แต๊งค์น้อง sfboy ที่ไปอวยพรวันเกิดพี่เมื่อวันก่อนด้วยนะครับ ... ขอให้นายมีความสุขมากๆ เช่นกันครับผม




โดย: บลูยอชท์ วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:28:00 น.  

 
อ๊าววววววววววววว ยังไม่อัพบ๊อกแฮะ


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:24:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sfboy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Still waiting for someone to brighten up my world.
Friends' blogs
[Add sfboy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.