วันนี้ฉันคิดถึงใคร?
ทำไมเรื่องราวของเรามันช่างเศร้าขนาดนี้
เวลานี้ปกติ เราต้องโทรถามไถกันใช่ไหม ว่ากินข้าวหรือยัง?ทำไรอยู่?

แต่เดี๋ยวนี้มันไม่มีอีกแล้ว..

1อาทิตย์พอดี สำหรับความโสด ทุกวันผ่านไปอย่างทุลักทุเล
เรื่องเธอกับเขาเป็นสิ่งที่ฉันหลีกเลี่ยงที่จะได้ยินมากที่สุด แต่กลับได้ยินบ่อยที่สุดตอนนี้มีความรู้สึกเหมือนกับว่าจะทำใจได้นิดหน่อย แต่ก็คงไม่เท่าไร เรื่องราวของเรายังวุ่นวาย ยังโลดแล่นไม่ไปไหนสักที

ผู้ชายนี่ทำใจง่ายเนอะ มีรักใหม่ก็ลืมรักครั้งเก่าได้อย่างง่ายดาย เฮ้อ

วันนี้ฉันรู้สึกเหมือนจะคิดถึงเธอแต่ก็ไม่ คิดถึงใครก็ไม่รู้ นึกหน้าออกแต่ไม่รู้มีตัวตนจริงหรือเปล่า รู้แค่ว่าเขาเป็นคนน่ารัก มีความจริงใจ และเข้าใจเรา ไม่รู้ว่าคนๆนั้นเป็นชายหรือหญิง ไม่รู้เลยจริงๆ แต่ทำไมถึงคิดถึงขนาดนี้นะ ไม่เข้าใจตัวเอง

หรือเเพราะความเหงาทำเราฟุ้งซ่านได้ขนาดนี้...




Create Date : 09 มีนาคม 2555
Last Update : 9 มีนาคม 2555 19:37:26 น.
Counter : 2600 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำ...เป็นกำลังใจให้ ครับ
โดย: **mp5** วันที่: 9 มีนาคม 2555 เวลา:20:43:20 น.
  
คิดแต่สิ่งดี ๆ นะคะ...รอเวลาและโอกาสดี ๆ เพื่อเริ่มต้นใหม่ค่ะ...เปิดทางให้ตัวเอง ไปเที่ยว ไปกิน ไปหางานอดิเรกที่ไม่เคยทำ จะได้พบเจอเพื่อน ๆ ใหม่ ค่ะ ^__^ สู้ ๆ ค่ะ
โดย: โสนริมบึง วันที่: 9 มีนาคม 2555 เวลา:21:40:25 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

รักที่ไม่มีเธออยู่
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่อ เต๊นนะคะ เกิด 7 มีนาคม 1995
ชอบคุยกับคนพูดสนุก ทัศนคติดี มีความคิด
อยู่ในสถานะ โสด (โดนทิ้งแบบรุนแรง)

สเป็คผู้ชายที่ชอบ ก็ ฉลาด มีอนาคต เป็นคนดีและน่าตาไปด้วยกันได้ ฮ่าๆ
สเป็คผู้หญิงที่ชอบ สวย ดัดฟัน ผมปะบ่า ผิวสีน้ำผึ้ง(มีไหม)

ส่วนตัวเรา สูง158 ซ.ม หนัก 45 ก.ก ผิวสีแทนโทนดำ เอ๊ะ ยังไง??// ดัดฟัน(ฟันเหยินแต่หายละ)เป็นคนตลกแต่ไม่มีใครคบ ฮ่าๆ มีเพื่อนน้อยแต่รักเพื่อนมากจ้า

ยินดีที่รู้จักทุกคนนนนนนน:)
มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31