เมษายน 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
22 เมษายน 2561
All Blog
[2018-11 Jseries] Kiss that Kills- 2018




Directors: Shintaro Sugawara, Hiroto Akashi
Stars: Kento Yamazaki, Mugi Kadowaki, Mackenyu Arata, Yuko Araki, ...
No. of episodes: 10
Original network: NTV

เปิดเรื่องได้สนุก น่าติดตามดีมากเลย ผสมลึกลับมีเงื่อนงำหน่อยๆ ตอนแรกๆเดินเรื่องกระชับ ฉับไว ทำให้ตื่นเต้นและกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นได้ดีเลย แต่เราคิดว่ากลางๆเรื่องดูดรอปลงไป ตั้งแต่เริ่มเฉลยปม มันดูเนือยๆอยู่ซักนิด อาจจะเพราะเฉลยง่ายเกินไป ยังขาดชั้นเชิง แต่จบค่อนข้างดีนะ เราชอบ (ถ้าไม่จบแบบนี้เราได้หาเรื่องด่าแน่ๆ 55555)

ไม่พูดถึงไม่ได้ Yamaken (อันที่จริงตอนแรกไม่เห็นว่าพระเอกเป็น Yamaken เพราะ ดู poster ผ่านๆ แล้วไม่คุ้น เปิดดูปุ๊บ อ้าวววว พระเอกของเรื่องก็ yamaken คนกันเองนี่เอง 555) เรื่องนี้เราได้เห็นนางในบทที่ต่างจากบทเก่าๆที่เราเคยดูของนาง ที่มักจะเป็นเด็กมัธยมเน๊อะ character นี้นางเอาอยู่มากกกกกก มีความลื่นไหล มีความร้าย ความกะล่อน แบบที่น่าตบมากกกก แต่ก็มีเสน่ห์มากเช่นกัน น่าด่ามากเหมือนกัน ฮ่าาาาา (และเรื่องนี้ก็เปิดมุมมองเราเกี่ยวกับอาชีพพระเอกมาก... ชอบซีรี่ส์ญป ตรงอินไซด์อาชีพนั้นๆจริงๆ ไม่ว่าอาชีพไหนๆ จริงจังได้มีประโยชน์สุดๆ มันเปิดมุมมองที่เราไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ตื่นตาตื่นใจดี ฮ่าาาาา) 

นางเอกนั้นก็เหมาะแล้ว ดูแปลกๆ แต่ก็น่ารักดี เหมาะกะบทเหมือนกัน แต่ยิ้มนาง หลอนดีจริงๆ

ไม่กล่าวถึงคนนี้ไม่ได้ >>>> Mackenyu <<<<  ^^ ดูเรื่องนี้เพราะมีนางแสดงนี่เอง 5555 ก็อดที่จะอวยน้องไม่ได้อยู่ดี เรื่องนี้น้องก็แสดงดีไม่แพ้พี่เคนโตะเลยทีเดียว คือบทของ Mackenyu เราว่าค่อนข้างยากเพราะเป็นคนค่อนข้างนิ่ง แต่น้องแสดงดี ทำให้เรารับรู้ความต่างข้างในอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจนเทียว สำหรับเราเราว่าชัดนะโดยเฉพาะตอนที่น้องดีๆ ใสๆ และก็ตอนร้ายๆ ถึงหน้าจะนิ่งเหมือนกัน แต่มันต่าง เรารู้สึกได้ชัดเจน (อวยจนไม่รู้จะยังไงแล้ว 5555)

ป.ล. สมกับชื่อเรื่องจริงๆ kiss กันทั้งเรื่องค่ะ แค่ EP. แรกก็นับกันไม่หวาดไม่ไหว Yamaken ใช้ผญ เปลืองมากเรื่องนี้ 5555555555



Create Date : 22 เมษายน 2561
Last Update : 13 สิงหาคม 2561 23:29:08 น.
Counter : 1438 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noname-471103
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Just live some normal apple pie life
New Comments