ตุลาคม 2560

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
[J-series] Aishite tatte, Himitsu wa aru -2017


https://asianwiki.com/File:I_Love_You,_But_I_Have_a_Secret-p02.jpg

Genre: Drama, Mystery, Thriller
Director: Hayato Kawai
Stars: Sota Fukushi, Haruna Kawaguchi, Honami Suzuki, Keisuke Horibe, Kenichi Endo, kumiko Okae, Kento Kaku, Kosuke Suzuki, Jin Shirasu, Ai Yoshikawa,...   
No. of episodes: 10+2
Original network: NTV

Sota fever อีกแล้วววววว เรื่องนี้ก็จะแนวๆลึกลับ หลอนๆหน่อย (หลอนๆนี่เรารู้สึกเอง แต่คนอื่นอาจจะไม่ 5555) บทเรื่องนี้สนุกดีค่ะ มีปม มีปริศนาให้อยากรู้อยากเห็นเยอะแยะดี เรื่องชวนลุ้น ตื่นเต้นไปตลอดทุกตอน เรื่องหลักๆจะเดินเรื่องโดนปมความลับของตัวพระเอก แต่ดูไปดูมาเราว่าตัวละครเกือบทุกตัวดูมีความลับ ดูมีปมน่าสงสัยทั้งนั้นเลย เรื่องดี นักแสดงก็ดี

เรื่องนี้ Sota ดีงามมากเลย เรื่องอื่นๆก่อนหน้านี้ที่เคยเห็นนางแสดงก็โอเคดี เราค่อนข้างเฉยๆ แบบดูจบแล้วจบไป ไม่ติดใจ  แต่เรื่องนี้มันใช่ เราว่าเปล่งประกายมาก ดูแล้วชอบมาก แบบว่าค่อยๆดู กลัวว่าดูจบแล้วจะไม่มีให้ดูอีก 5555 (เราอาจจะชอบ Sota ทำหน้านิ่งๆ หน้าตกใจก็ได้มั้ง แต่ไม่ชอบให้นางยิ้ม หน้ายิ้มนางตลก) เรื่องนี้การแสดงของนางดูหลากหลายดี เราว่าดูมีพัฒนาการมากๆ คือชอบ คือรัก (จนต้องร้องตะโกนในใจ แม่ขา หนูรักเค้า ^__^ 55555) ยิ่งในช่วง part หลังๆนะ หนูเก่งมากเลยลูก แสดงดี๊ดี เจ้นี่รักจนไม่รู้จะรักยังไงแล้ว ฮ่าๆๆ (เพ้อมาก อวยแฟนหนักมาก 555555)

เรื่องค่อนข้างจริงจัง drama ตามสัญชาติเน๊อะ drama แต่ไม่ dark มาก แฝงไปด้วยข้อคิดเรื่อยๆ ชวนให้คิดตามอยู่เนืองๆ คือนอกจากเรื่องปมความลับของพระเอก ก็ยังจะมีคดีอื่นๆแทรกมาให้ไขกันบ้างเกือบทุกตอน เราชอบตรงที่ทุกๆคดีก็จะมีความเชื่อมโยง ไม่ใช่สิ คือเรื่องไม่ไม่ได้เกี่ยวเนื่องเป็นลูกโซ่กัน แต่มันเชื่อมโยงโดยเป็นตัวอย่างที่ใช้สอนหรือเปรียบเทียบความรู้สึกกับความลับของพระเอกได้ ซึ่งตรงนี้มันดี แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ ความละเอียดประณีตในบทละคร ทุกฉากทุกตอนที่ใส่มามันมีความหมาย 

และโดยเนื้อเรื่อง คือความลับของพระเอกค่อยๆเปิดเผยออกมาในตอนที่ตัดสินใจจะแต่งงาน ซึ่งมันทำให้เห็นว่าเรารักกันก็จริง แต่เรารู้เรื่องของอีกฝั่งน้อยเกินไปรึเปล่า แต่จุดนึงที่เรื่องนี้ตัวละครแสดงจุดยืนแข็งขันคือรักกันมาก ยังไงก็จะแต่ง ทั้งๆที่ค่อยๆค้นพบเรื่องโกหก เค้าแสดงให้เห็นว่าเค้าให้ความสำคัญกับเหตุผลเบื้องหลักการโกหกมากกว่าที่จะติดใจว่าเค้าโกหกเราแล้วดราม่า ไปต่างๆนานา ซึ่งแง่มุมนี้เราชอบนะ ดูไปก็สงสารเรย์ไป ลุ้นมากๆ เมื่อไหร่จะมีความสุขกันว้า... มีมารผจญตลอด ชอบในความมั่นคงในความรักของตัวละคร ถึงจะดูเป็นไปได้ยากในความจริง แต่เรื่องนี้ทำได้น่าเชื่อถือ น่าชื่นชม ทำให้เรามีศรัทธาและเชื่อมั่น

เรื่องนี้คือมันดีนะ ชอบบบบ แต่เราอะดูติดๆกันไม่ได้ เราต้องค่อยๆดูวันละตอนสองตอน ไม่รู้ว่ากลัวมันจะจบแล้วไม่มีให้ดูอีก หรือเพราะมันหนักไป ลุ้นเกินไป หัวใจเต้นเร็วเกินไป กันแน่ แยกไม่ออก 555555 

ปูเรื่องดี เดินเรื่องดี แต่แหม เราว่าจบห้วนๆไปหน่อย แต่ก็นะ ไม่ขี้เหร่ ถือว่าเสมอตัว 55555

ป.ล. โอนี่จังก็งานดีนะคุณ คือหล่อแบบแมนๆ ลุยๆ เซอร์ๆ พระรองก็ดี๊ หล่อ ดูดีแบบคุณหนู พ่อรวยงี้ โหยยยยย สรุปเรื่องนี้เพลินตาค่ะ ปลื้ม ^_^ ฟิน 

(แต่จะย้ำอีกทีเรื่องมันดราม่ามากค่ะคุณ หวานเหวินอะไรนี่แทบจะหาไม่เจอ ฉากน่ารักก็มาแบบเล็กๆ นิดๆ (นิดมากกกก) แวบๆ แบบจริงจัง ทื่อๆแบบ ญป 555555




Create Date : 14 ตุลาคม 2560
Last Update : 14 ตุลาคม 2560 23:10:38 น.
Counter : 3201 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noname-471103
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Just live some normal apple pie life
New Comments