การดูแลผิว
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
18 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 

รับผลิตเครื่องสำอางในแบรนด์ของคุณเอง คุณก็เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางได้

รับผลิตเครื่องสำอาง เป็นกิโลกรัม โรงงานมาตรฐาน GMP/ISO


รับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เจล เซรั่ม
มูส โฟม ฯลฯ
ด้วยมาตรฐาน GMP ของกระทรวงสาธรารณสุข
และมาตรฐาน
Codex GMP ของ อังกฤษ
ดังนั้นท่านจึงไว้วางใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท ของเรา
ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจากเราเป็นแพทย์ผิวหนังทั่วทั้งประเทศ
มากกว่า 300 ราย และลูกค้า
OEM
มากกว่า 120 ราย


ความเป็นมาตรฐานและมีคุณภาพ


ด้วย ทีมเภสัชกร และนักเคมีของบริษัท ฯ ของเรา
สามารถช่วยท่านพัฒนาสินค้าได้ตรงตามความต้องการของท่าน โดยท่านสามารถเลือกสูตรที่ทางเรามีผลิตอยู่แล้วหรือท่านนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์
ที่ท่านต้องการให้เราพัฒนามาทำการแยกสูตร
และทำการขึ้นเนื้อครีมให้ท่านลองจนท่านพึงพอใจ

หรือท่านอาจจะบรรยายสรรพคุณให้ทางทีมวิจัยและพัฒนาสินค้าของเราฟังและทำการทดลองเนื้อครีม


ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อท่านนั้นจะเป็นสูตรของท่านโดยเฉพาะ
ซึ่งทางเราจะไม่นำไปเผยแพร่แก่ผู้อื่น



เทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก


Nanotechnology


Nanosome, Nano Particle


Cold Process Emulsifier


Micro Encapsulate System


เทคโนโลยี
ที่ทันสมัยระดับโลกที่ทางเราใช้อยู่นั้น ทำให้ผลิตภัณฑ์ของท่านนั้นมีประสิทธิภาพต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด
และทางบริษัทเราจะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้แก่ท่านอย่างไม่หยุดยั้ง
เพื่อให้ผู้บริโภคของท่านนั้นได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของท่านอย่างสูงสุด



ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อันหลากหลาย


- Whitening Products


- Sunscreen Products


- Anti-Wrinkle Products


- Cleansing Products


- Slimming Products


- Facial and Body treatments


- Vitamins treatments


- Facial Masks



การควบคุมคุณภาพของสินค้า


ทุกกระบวน
การผลิตนั้นได้มีการควบคุมคุณภาพของสินค้าตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต การบรรจุ และหีบห่อ
ท่านจึงวางใจได้ว่าสินค้าของท่านนั้นสะอาดปลอดเชื้อ
และมีประสิทธิภาพต่อผู้ใช้อย่างสูงสุด


บริการอันหลากหลาย


ทางบริษัทของเราสามารถช่วยท่านคิด Concept ของเครื่องสำอาง
โดยใช้เครื่องมือเฉพาะของทางบริษัทเรา
ซึ่งจะทำให้ท่านมีคอนเซฟของสินค้าของท่านที่ตรงใจ และตรงกลุ่มเป้าหมายของท่าน
นอกเหนือจากนั้นทางบริษัทเรายังมีแผนก
OEM
(Original Equipment Manufacturer)
ที่ช่วยท่านผลิตสินค้าจนพร้อมขาย
นอกเหนือจากนั้นทางบริษัทเราทีแผนก
Designer
ที่คอยออกแบบโลโก้สินค้า สติ๊กเกอร์ บรรจุภัณฑ์และหีบห่อ
เป็นสินค้าสำเร็จรูปพร้อมจำหน่าย




เราพร้อมบริการให้แก่ท่าน
เพียงแค่ท่านติดต่อเรา


คุณพิพิธ แพแสง


โทร 08-3123-5939


0-2734-3257 (14.oo-21.30น.)


//www.morchulapremium.com


BB : 26831BE3




ผลิตเครื่องสำอาง,โรงงานผลิตเครื่องสำอาง,รับผลิตเครื่องสำอาง,โรงงานเครื่องสำอาง,ครีมกิโล








Free TextEditor




 

Create Date : 18 มิถุนายน 2554
0 comments
Last Update : 18 มิถุนายน 2554 17:58:59 น.
Counter : 736 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Septu
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หมอจุฬา พรีเมี่ยม เวชสำอางสูตรที่แพทย์ผิวหนังเลือกใช้ในคลินิคความงาม

ศูนย์รวม ครีมหน้าเด้ง ครีมลดสิวอุดตัน เวชสำอางสูตรที่แพทย์ผิวหนัง เลือกใช้ในคลินิคความงาม

กระจ่างใส ปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม ด้วยมาตรฐานการผลิต GMP/ ISO9001/2008
Friends' blogs
[Add Septu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.