อยากบอกให้รู้ ถึงเธอจะมีแฟนแล้ว...แต่ว่าฉันหยุดรักเธอไม่ได้
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

เหมือนถูกทรยศ

ไม่มีอะไรในวันนี้ เพียงแค่เขามาระบายก็เท่านั้นเอง หุหุหุ

เรื่องของเรื่องคือ ตั้งใจจะรอใครคนหนึ่งซึ่งเคยรักกัน แต่ก็มีเรื่องให้ต้องจากกัน

หวังว่าสักวันเขาจะเดินกลับมาหาเรา

ตอนนี้ก็ล่วงเลยมานานกว่าสิบปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเขาจะกลับมา

ก็ยังตั้งหน้าตั้งตารอต่อไป ด้วยความเต็มใจ

จนสองสามวันที่ผ่านมารู้สึกยังไงบอกไม่ถูก เหมือนมันมีอะไรบ้างอย่าง แปลกๆ

ไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน

ทั้งที่ก็ไม่ได้มีเหตการณ์อะไรให้ท้อ หรือแปลเปลียน สมองเรายังคิด

ยังสั่งให้รอ อย่างไรก็ต้องรอ ถึงจะกี่สิบปีก็รอ

หรือเรากำลัง ถูกจิตใจทรยศ หรือว่า เราทรยศจิตใจตัวเอง กันแน่

ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองกำลังสับสน ไม่รู้จะทำไงต่อไปดี

ยิ่งเขียนยิ่งงงตัวเอง ติดเพลงไม่เป็นเอาแต่เนื้อเพลงมาให้อ่านก็แล้วกัน

เนื้อเพลง: รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน)
อัลบั้ม: Buzz Music


เลือกที่จะคิด เลือกที่จะรักใคร
เลือกที่จะมีใจ ได้ตามใจต้องการ
เลือกที่จะมอง หรือว่าเลือกที่จะผูกพัน
และฉันเลือกอะไรได้ตั้งมากมาย

แต่ฉันรู้ สิ่งหนึ่งที่หายไป
ฉันเลือกจะรอใครที่เขาไม่คิดจะผูกพัน

รอ ฉันรอหนึ่งคนที่ฉันฝัน
รอทั้งที่ไหวหวั่น แม้ว่าเขาไม่กลับมา
รอฉันเลือกจะรอแม้ต้องมีน้ำตา
ทั้งที่รู้ว่าเลือกที่จะรอต้องเจ็บอยู่แล้ว

ไม่อยากจะคิดถึง ไม่ต้องการห่วงหา
ไม่อยากเสียเวลา เฝ้าคิดให้มันต้องช้ำใจ
ไม่อยากจะจดจำ แต่ฉันก็ทำไม่ไหว
เมื่อใจทั้งหมดใจเฝ้ารอแค่เธอ

แต่ฉันรู้ สิ่งหนึ่งที่หายไป
ฉันเลือกจะรอใครที่เขาไม่คิดจะผูกพัน

รอ ฉันรอหนึ่งคนที่ฉันฝัน
รอทั้งที่ไหวหวั่น แม้ว่าเขาไม่กลับมา
รอฉันเลือกจะรอแม้ต้องมีน้ำตา
ทั้งที่รู้ว่าเลือกที่จะรอต้องเจ็บอยู่แล้ว

รอ ฉันรอหนึ่งคนที่ฉันฝัน
รอทั้งที่ไหวหวั่น แม้ว่าเขาไม่กลับมา
รอฉันเลือกจะรอแม้ต้องมีน้ำตา
ทั้งที่รู้ว่าเลือกที่จะรอต้องเจ็บอยู่แล้ว

รอ ฉันรอหนึ่งคนที่ฉันฝัน
รอทั้งที่ไหวหวั่น แม้ว่าเขาไม่กลับมา
รอฉันเลือกจะรอแม้ต้องมีน้ำตา
ฉันจะรอแค่เธอ












 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2549
1 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2549 14:25:25 น.
Counter : 464 Pageviews.

 



Image Hosted by ImageShack.us

อ้ะ ไว้มาใหม่

 

โดย: Baby I love you 13 กรกฎาคม 2549 20:35:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


มะเร็งในอารมณ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




<
Friends' blogs
[Add มะเร็งในอารมณ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.